Tư vấn mua hàng 0963212639

Tủ lạnh Multidoor Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV

Thương hiệu: Panasonic SKU:

NR-DZ601VGKV

4 5 (1 đánh giá)

Dung tích sử dụng 550L phù hợp với gia đình đông người
Thiết kế tủ lạnh Multidoor 4 cánh, cửa gương sang trọng
Ngăn rau quả kép dung tích 50 lít dễ dàng phân loại, bảo quản nhiều rau quả kích thước lớn
Bảo quản thực phẩm tươi sống không cần rã đông với ngăn đông mềm Primefresh.
Kháng khuẩn, khử mùi cùng công nghệ Blue Ag+ loại bỏ mùi hôi trong tủ lạnh
Kiểm soát thực phẩm tươi ngon nhờ ngăn rau củ kép Fresh Safe.
Làm lạnh đồng đều mợi ngăn tủ nhờ công nghệ Panorama.
Ngăn lẫn mùi thực phẩm với ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone.
Tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ Multi Control và cảm biến Econavi.
Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả
Tủ lạnh sản xuất tại Việt Nam được bảo hành chính hãng 24 tháng.

 

22.890.000₫
Tình trạng sản phẩm:
Số lượng:
+
Đặt hàng ngay
Để lại số điện thoại, tư vấn sẽ điện lại
Thông số kỹ thuật

 

Tên sản phẩm

Tủ lạnh MultiDoor Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV

Hãng sản xuất

Panasonic

Màu sản phẩm

Màu đen gương

Mức tiêu thụ năng lượng

110W ~ 1.23Kw/ngày tương đương 452Kwh/năm

Tổng dung tích

580 lít

Tổng dung tích sử dụng

550 lít

Dung tích ngăn đông

156 lít

Dung tích ngăn lạnh

394lít

Loại tủ

MultiDoor ngăn đá trên

Số cửa

4 cánh

Số người sử dụng

Trên 5 người

Công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh Inverter

Chế độ tiết kiệm điện khác

 Multi Control Cảm biến thông minh Econavi

Công nghệ làm lạnh

Làm lạnh đa chiều Panorama

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn

Công nghệ kháng khuẩn Blue Ag+ với tinh thể bạc Ag+

Công nghệ bảo quản thực phẩm

Ngăn trữ đông thịt tinh thể bạc Ag
Ngăn đông mềm diệt khuẩn Prime Fresh+ & Blue Ag
Ngăn rau củ kép Fresh Safe

Tiện ích

Inverter tiết kiệm điện, Làm lạnh nhanh, Ngăn rau quả rộng, Bảo quản thịt cá không cần rã đông, Ngăn đá lớn, Mặt gương sang trọng, dễ vệ sinh, Ngăn kệ có thể thay đổi linh hoạt

Chất liệu cửa tủ

Mặt gương

Chất liệu khay ngăn

Kính chịu lực

Chất liệu dàn lạnh, ống dẫn gas

Ống dẫn gas bằng Đồng và Sắt - Lá tản nhiệt bằng Nhôm

Kích thước - Khối lượng

Rộng 80.6 cm - Sâu 79 cm - Cao 184.5 cm - Khối lượng 101 kg

Xuất xứ

Việt Nam

Năm ra mắt

2021

Bảo hành chính hãng

24 tháng

Mô tả sản phẩm

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV là dòng tủ lạnh Multidoor màu đen mặt gương tạo nên dáng vẻ sang trọng cho không gian nhà bếp. Tủ trang bị công nghệ làm lạnh Panorama lan tỏa đều nhanh và mạnh, bộ khử mùi kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean khử mùi hiệu quả lên đến 99,99%, bảng điều khiển cảm ứng điện trên cửa tủ rất tiện lợi cho người dùng. Bên cạnh đó tủ trang bị máy nén Inverter, kết hợp cảm biến Econavi giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng hơn, ngăn đông mềm Frime Fresh bảo quản nguyên vẹn dưỡng chất trong thực phẩm mà không cần rã đông, khay nhựa cao cấp chịu lực cao, màu đen sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

 

 

 

 

 

Thiết kế MultiDoor 4 cánh thanh lịch, mặt kính sang trọng

 

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV  sở hữu cửa tủ mặt kính đen hiện đại, sang trọng tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình, tay cầm cong cách điệu đầy tinh tế, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, với thiết kế này, khi lấy đồ hay sắp xếp đồ vào trong tủ bạn chỉ cần mở 1 nửa mà không phải mở toàn bộ ngăn tủ, hạn chế thất thoát hơi lạnh.

 

 

Dung tích sử dụng 550 lít dành cho gia đình trên 5 người

 

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV có dung tích dự trữ lên đến 550 lít phù hợp với những gia đình lớn có từ 5 thành viên trở lên hoặc những chị em nội trợ bận rộn không có quá nhiều thời gian để đi chợ, siêu thị để mua thức ăn hằng ngày. Ngăn đông với dung tích 156 lít, bạn có thể dữ trự nhiều đá cho các bữa tiệc tại nhà, bảo quản kem,  đồ uống lạnh,… cho những ngày hè nóng bức. Ngăn lạnh với dung tích 394 lít, bạn có thể thoái mái dữ trữ nhiều thực phẩm để làm phong phú hơn cho bữa ăn cho gia đình.

 

 

Làm lạnh đồng đều cho mọi ngăn tủ với công nghệ Panorama

 

Công nghệ này có khả năng làm lạnh đa chiều và đưa các luồng khí lạnh thổi nhanh và đồng đều khắp các ngóc ngách trong tủ. Vì vậy, khi để đầy thực phẩm trong các ngăn vẫn đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt và giữ chúng tươi ngon lâu dài.

 

 

 

Tủ lạnh tiết kiệm điện năng vận hành êm ái nhờ công nghệ Inverter

 

Công nghệ Inverter được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic DZ601VGKV giúp tủ có thể quản lý công suất linh hoạt giúp tiết kiệm năng lượng cho từng chế độ hoạt động. Với số vòng quay của máy nén có thể thay đổi dựa trên tình trạng sử dụng, công suất đầu ra có thể được điều chỉnh dựa trên 5 cấp độ. Không chỉ giúp giảm thiểu tới 50% lượng điện năng tiêu thụ, công nghệ Inverter còn giúp tủ lạnh có thể làm lạnh nhanh chóng và hoạt động êm ái, bền bỉ mang đến không gian yên tĩnh cho những giấc ngủ ngon.

 

 

 

Tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ Multi Control và cảm biến Econavi

 

Bên cạnh đó, tủ lạnh được tích hợp công nghệ Multi Control làm nhiệm vụ kiểm soát chính xác nhiệt độ của từng ngăn tủ độc lập, ít tiêu hao năng lượng. Kết hợp với cảm biến Econavi sẽ phát hiện các điều kiện sử dụng tủ và điều khiển máy nén Inverter điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để tiêu hao ít điện năng sử dụng.

- Cảm biến cửa: Cảm biến này có nhiệm vụ nhận biết tần suất mở và đóng cửa tủ lạnh, dựa vào thói quen sử dụng của gia đình để điều chỉnh hoạt động tối ưu.

- Cảm biến nhiệt độ phòng: Đây là cảm biến theo dõi nhiệt độ môi trường xung quanh tủ lạnh, từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp với điều kiện nhiệt độ hiện tại.

- Cảm biến nhiệt độ bên trong: Còn về cảm biến này có chức năng giám sát nhiệt độ trong từng ngăn mát, ngăn đá và ngăn Prime Fresh, nhằm tối ưu hoá hiệu suất làm lạnh và bảo quản thực phẩm tốt hơn.

 

 

 

Kháng khuẩn, khử mùi cùng công nghệ Blue Ag+ giúp không khí tủ lạnh luôn sạch

 

Tủ Lạnh Multidoor Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV được trang bị công nghệ Ag kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn hơn cho sức khỏe của gia đình. Bộ lọc Ag hiệu quả loại bỏ 99,99% vi khuẩn gây hại và giảm mùi khó chịu trong tủ lạnh. Khi không khí trong tủ lạnh lưu thông qua bộ lọc Ag kép, các tác nhân gây ô nhiễm và mùi khó chịu sẽ bị loại bỏ, giúp duy trì không gian trong tủ lạnh luôn sạch sẽ và hương vị thực phẩm không bị tác động.

Điều này đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt hơn và luôn giữ được hương vị tươi ngon, mang đến sự an tâm và tiện lợi trong việc lựa chọn và sử dụng thực phẩm cho mỗi bữa ăn của gia đình.

 

 

 

Ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone tránh lẫn mùi thực phẩm

 

Đây là ngăn được thiết kế dạng kéo riêng biệt ở trong ngăn đá, có các tinh thể bạc để loại bỏ các mùi hôi khó chịu từ các loại thực phẩm tươi sống có mùi tanh, mùi hôi, tránh lẫn mùi với các thực phẩm khác trong tủ, đảm bảo vệ sinh hơn.

 

 

 

Bảo quản thực phẩm tươi sống không cần rã đông với ngăn đông mềm Primefresh Blue Ag+

 

- Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601VGKV có ngăn đông mềm với nhiệt độ -3°C, phù hợp để bảo quản thực phẩm tươi sống mà không làm đông đá. Được thiết kế dạng ngăn kéo riêng biệt nên có thể tránh lẫn mùi với thực phẩ khác để trong tủ. Nhờ vậy, giữ trọn hương vị và độ tươi ngon, bạn có thể lấy ra nấu ăn ngay mà không cần tốn thời gian rã đông.

- Người dùng có thể chọn chế độ cấp đông Prime Fresh+ để thực phẩm đạt trạng thái cấp đông mềm nhanh hơn gấp bốn lần so với các dòng tủ truyền thống. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp duy trì độ tươi ngon của chúng đáng kể bằng việc sử dụng luồng gió -3 độ C để cấp đông mềm, tránh tình trạng đông cứng thực phẩm hiệu quả.

Ngoài ra, công nghệ Blue Ag mang đến hiệu quả sạch xanh vượt trội bên trong ngăn cấp đông mềm. Với sự kết hợp độc đáo giữa bộ lọc Blue Ag và đèn LED xanh cường độ cao, chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên này có khả năng loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, tạo ra môi trường không khí luôn trong lành và thuần khiết.

 

 

 

Kiểm soát thực phẩm tươi ngon nhờ ngăn rau củ kép Fresh Safe

 

Ngăn rau củ kép với dung tích 76 lít là ngăn lớn vượt trội trong phân khúc, cho phép bạn lưu trữ nhiều và tiện lợi hơn khi lấy đồ. Thiết kế hai tầng phân tách cho phép bạn sắp xếp và lưu trữ ngăn nắp hơn, giúp tiết kiệm thời gian khi lấy đồ. Ngăn trên được thiết kế để bảo quản các loại trái cây và rau củ nhanh hỏng, trong khi ngăn dưới phù hợp để lưu trữ các loại rau củ cỡ lớn và rau xanh.

Bên cạnh đó, nhờ luồng khí gián tiếp, ngăn rau củ trong tủ lạnh giữ được độ tươi giòn khi được bảo quản ở độ ẩm thích hợp. Bộ điều khiển bằng tay cho phép bạn điều chỉnh độ ẩm lý tưởng cho từng loại và lượng rau củ, giúp bảo quản chúng một cách tối ưu. Điều này giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng trong suốt thời gian lưu trữ.

 

 

 

Một số tiện ích sử dụng khác

 

- Ngăn đông khổng lồ: Với dung tích 156 Lít, ngăn đông lớn này rất phù hợp cho các gia đình đông người hoặc những khách hàng thường mua thực phẩm số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu lưu trữ rộng rãi.

- Hộp đựng đá: Tủ lạnh được trang bị hộp đựng đá tiện lợi. Sau khi đá viên hình thành, bạn chỉ cần vặn núm để thả các viên đá vào hộp đựng bên dưới, giúp bạn dễ dàng tiếp quản và sử dụng chúng một cách tiện lợi.

- Tủ lạnh Panasonic DZ601VGKV có các khay đựng làm bằng kính chịu lực, có khả năng chịu được các va đập và nhiệt độ cao nên có thể để được lượng thực phẩm lớn.

 

 

 

 

Tủ lạnh MultiDoor Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV có thiết kế sang trọng và nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp như cảm biến Econavi, làm lạnh vòng cung Panorama, ngăn đông mềm, công nghệ khử khuẩn Blue Ag+, ngăn rau củ kép,…Cùng dung tích sử dụng là 550 lít phù hợp với gia đình tù 4 - 5 thành viên. Nếu gia đình bạn đông người hơn mà có nhu cầu để thực phẩm ít thì đây cũng là lựa chọn đáng cân nhắc nhé.

 

Nếu bạn muốn tham khảo thêm siêu phẩm khác trong cùng phân khúc cao cấp của hãng, mẫu Tủ lạnh Multidoor Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV sẽ là một gợi ý hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

 

 

Tủ lạnh Multidoor Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV

Tủ lạnh Multidoor Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV

22.890.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tủ lạnh Multidoor Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội. Ngoài khu vực trên liên hệ thỏa thuận phí vận chuyển
Đổi mới theo chính sách của hãng cho sản phẩm cùng loại (tùy thuộc Model) trong 3 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất
Bảo hành TV, Tủ lạnh, máy giặt chính hãng 2 năm tại nhà, trừ tủ lạnh Hitachi và Sharp bảo hành 12 tháng, nhân viên của hãng đến bảo hành tận nhà.
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
HOẶC
Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.09700 sec| 2603.32 kb