Tư vấn mua hàng 0963212639

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471XGKV có gì nổi bật

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Tủ lạnh Panasonic NR-BX471XGKV có gì nổi bật

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471XGKV Inverter 420 lít được thiết kế để mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa trải nghiệm tiện ích đẳng cấp cùng thẩm mỹ tinh tế thời thượng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật mà dòng tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới đang sở hữu:

 

1.Tủ lạnh Panasonic NR-BX471XGKV sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

 

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX4721XGKV 420 lít có thiết kế phẳng cùng với bảng điều khiển cảm ứng siêu mỏng bên ngoài mang đến những đường nét gọn gàng và đầy tinh tế. Đồng thời cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát các cài đặt chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Màu đen mặt gương với kiểu tủ ngăn đông bên dưới giúp góc nhìn ngang tầm mắt nên người dùng không cần phải cúi hay gập người khi lấy đồ ăn ở trong ngăn mát.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471XGKV có màu đen bóng nên phù hợp với bất cứ không gian bếp nào, bên cạnh đó, kiểu tủ đứng nên không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt, phù hợp với cả những không gian bếp nhỏ.

 

 

2. Tủ lạnh Panasonic NR-BX471XGKV  được trang bị dung tích khủng

 

Với dung tích 420 lít, trong đó dung tích của ngăn đá là 112 lít và dung tích ngăn lạnh là 308 lít giúp bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm. Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX471XGKV là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên từ 3 – 5 người, hoặc những gia đình không có điều kiện đi chợ mua thực phẩm thường xuyên.

 


 

3. Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX471XGKV được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

 

Có thể nói đây là ưu điểm giúp cho tủ lạnh inverter Panasonic NR-BX421XGKV trở thành mục tiêu săn tìm của nhiều gia đình. Không chỉ đầu tư hình thức đẹp mắt mà model này còn được trang bị nhiều công nghệ, tính năng thông minh đi kèm như:

3.1 Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: bằng NanoeX và Ag clean tạo cho hiệu quả diệt khuẩn khử mùi lên gấp đôi, giúp cho không khí trong tủ luôn sạch khuẩn, trong sạch bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn, đem lại các bữa ăn tươi ngon, trọn vị. Nanoe™ X chủ động vô hiệu hóa tới 99,99%¹ vi khuẩn, giúp thực phẩm luôn an toàn & sạch khuẩn, Nanoe™ X phân tán khắp tủ lạnh giúp phân hủy dư lượng thuốc trừ sâu. Với thực phẩm xanh, chỉ cần rửa qua trong nước sau khi bảo quản sẽ giúp giảm dư lượng thuốc trừ sâu nhiều hơn so với chỉ rửa bằng nước.

 


3.2 Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ thế hệ mới

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471XGKV ngăn đá dưới được trang bị ngăn đông mềm Prime Fresh+ bảo quản thực phẩm nhờ một lớp đông nhẹ trên bề mặt của thực phẩm ở mức nhiệt -3 độ C. Nhờ vậy, thực phẩm có thể giữ trọn chất dinh dưỡng, hương vị đồng thời người dùng không phải mất nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến.

Bên cạnh đó, với khả năng cấp đông nhanh gấp 4 lần, có thể làm giảm tốc độ oxi hóa thực phẩm lên đến 20%, ngăn đông mềm có thể bảo quản thực phẩm lên đến 7 ngày.

 


 

3.3 Ngăn rau củ Fresh Safe luôn giữ cho trái cây và rau củ tươi ngon

Với ngăn rau củ Fresh Safe, thực phẩm sẽ luôn được duy trì độ tươi ngon nhờ khả năng duy trì độ ẩm 90% cùng với mức nhiệt độ không đổi tạo điều kiện lý tưởng giúp cho trái cây và rau củ tươi xanh hơn. Chính điều này đã giúp cho việc bảo quản rau xanh dễ dàng hơn cho những gia đình bận rộn.

 


3.4 Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama

Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama đưa luồng khí lạnh di chuyển nhanh chóng đến mọi ngóc ngách ở trong tủ. Vì vậy, thực phẩm được làm lạnh toàn diện và không bị hư hỏng.

Bên cạnh đó, tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic NR-BX471XGKV Inverter 420 lít còn có cơ chế tự ngắt khi nhiệt độ được làm lạnh về mức đã cài đặt, khí lạnh luân chuyển tuần hoàn sẽ giúp duy trì nhiệt độ được lâu nhất.

 


4. Tủ lạnh Panasonic BX471XGKV tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tủ lạnh Panasonic BX471XGKV sử dụng công nghệ Inverter giúp điều chỉnh tốc độ vòng quay của máy nén và tối ưu hóa hiệu quả làm lạnh. Từ đó, mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ đáng kể. Chưa hết, công nghệ này cho hiệu quả làm lạnh nhanh, hoạt động rất êm ái và không gây tiếng ồn lớn so với những dòng tủ lạnh không sử dụng Inverter. Bên cạnh đó, cảm biến Econavi có khả năng nhận biết thói quen, nhiệt độ môi trường bên trong, bên ngoài, từ đó điều chỉnh nhiệt độ thích hợp để bảo quản thực phẩm và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng

 

 

Nơi mua tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX471XGKV

 

Hiện nay trên thị trường, giá bán tủ lạnh Panasonic NR-BX471XGKV có giá dao động khoảng từ 19.500.000 VNĐ đến 23.900.000 VNĐ. Đối với một dòng tủ lạnh phân khúc sang trọng thì đây cũng là một mức giá hợp lý khi mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn có thể tìm mua tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX471XGKV tại điện máy Tân Phong, sản phẩm hiện đang có giá bán 19.100.000 vnđ và tùy theo thời điểm các mức giá có thể khác nhau nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí so với các trung tâm điện máy lớn. Sản phẩm được bảo hành chính hãng tại nhà, hàng mới nguyên thùng nguyên hộp và giao tận nhà.

 

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BX471XGKV Inverter 420 lít bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này trước khi quyết định đầu tư cho gia đình mình.

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tủ lạnh Panasonic NR-BX471XGKV có gì nổi bật

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.14193 sec| 2267.07 kb