Tư vấn mua hàng 0963212639

Tổng quan tủ lạnh Hitachi R-HW540RV X/XK 540 lít 6 cửa

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Tổng quan tủ lạnh Hitachi R-HW540RV X/XK 540 lít 6 cửa

Tủ lạnh Hitachi là một trong những thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam bởi công nghệ luôn dẫn đầu đặc biệt là các dòng tủ 6 cánh sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Năm 2022, Hitachi giới thiệu thêm dòng sản phẩm HW540RV với 2 màu sang trọng là đen gương pha lê và thủy tinh pha lê. Mời các bạn cùng điệnmáy Tân Phong tìm hiểu về dòng sản phẩm này.

 

Về tổng quan thiết kế

 

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV X/ XK có thiết kế 6 cửa hiện đại và thông minh, không chỉ là chiếc tủ lạnh bình thường mà còn là một món nội thất hoàn hảo về hình thức góp phần làm không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn hẳn. Thiết kế tủ lớn Side by side khẳng định đẳng cấp của một ngôi nhà hiện đại và tiện nghi .  Chất liệu cửa tủ bằng gương pha lê sang trọng và tinh tế, có thể phối hợp với bất kì nội thất nào bên trong không gian nhà bếp.

Dung tích sử dụng của chiếc tủ lạnh này là 540 lít phù hợp với gia đình trên 5 người.

 

 

Về công nghệ tiết kiệm điện

 

- Công nghệ Inverter: Kiểm soát hoạt động của máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh Hitachi 540 lít, nhờ đó góp phần tiết kiệm điện hiệu quả và giúp tủ lạnh được vận hành êm ái hơn.

- Điều khiển thông minh Eco: Cảm biến được nhiệt độ bên ngoài và bên trong tủ, cùng với số lượng thực phẩm hiện có và tần suất đóng mở cửa tủ, để linh hoạt điều chỉnh được nhiệt độ bên trong tủ lạnh, góp phần tiết kiệm điện hiệu quả.

- Tấm Cách Nhiệt Chân Không (VIP): Tấm cách nhiệt chân không linh hoạt nguyên bản của Hitachi (VIP) là một tấm cách nhiệt bằng chân không mỏng, cho hiệu quả cách nhiệt cực cao. Bộ  phận này tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều so với vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane, bằng cách ngăn nhiệt từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào trong hoặc nhiệt từ bên trong thoát ra ngoài, đồng thời tăng thêm dung tích chứa của tủ lạnh.

 

 

Về công nghệ làm lạnh

 

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV sử dụng công nghệ làm lạnh tái tạo băng (Frost Recycling). Đây là một trong những công nghệ làm lạnh hiện đại hàng đầu hiện nay và là công nghệ độc quyền chỉ có riêng ở Hitachi. Công nghệ này mang nhiều tính năng ưu việt như:

- Hệ thống làm lạnh mới có hai dàn bay hơi và quạt, trong đó một bộ dành riêng cho ngăn mát tủ lạnh và bộ còn lại dành cho Ngăn Chuyển Đổi Đa Năng (Selectable Zone) và ngăn đông.

- Công nghệ chuyển đổi chế độ làm lạnh: Kiểm soát dàn lạnh, cánh đảo gió của đường dẫn khí lạnh và lưu lượng khí lớn tùy theo cài đặt của ngăn trữ. Khi đặt chế độ "cấp đông", một lượng lớn không khí lạnh được dẫn trực tiếp vào ngăn chứa và được làm lạnh đến điểm đóng băng. Thực phẩm và rau củ được bảo quản ở chế độ "làm lạnh", vì có thể sử dụng nhiệt truyền từ dàn lạnh để hạ nhiệt độ bên trong ngăn chứa. Nhờ đó đạt được mức nhiệt độ làm lạnh, đồng thời ngăn chặn luồng không khí lạnh thổi vào.

- Làm lạnh nhanh: Giúp tủ lạnh đạt tốc độ làm lạnh nhanh đến 29% và tăng khả năng làm đá nhanh lên 24% so với tốc độ thông thường.

 

 

- Tủ lạnh Hitachi cao cấp này có công nghệ làm lạnh bằng cảm biến: thực phẩm được làm Lạnh ở 2°C.  Đây là nhiệt độ thấp hơn mức nhiệt độ làm lạnh thông thường, nhờ vậy thực phẩm vẫn giữ được độ tươi ngon. Cảm biến phát hiện sự thay đổi nhiệt độ và điều chỉnh công suất làm lạnh để duy trì mức nhiệt 2°C trong ngăn dưới bên phải.

- Công nghệ làm lạnh bằng hơi ẩm: Hệ thống làm lạnh mới có hai dàn bay hơi và quạt, trong đó một bộ chỉ dành riêng cho ngăn mát tủ lạnh và bộ còn lại dành cho ngăn đông và ngăn rau quả. Nhiệt độ của luồng khí lạnh cho ngăn mát có thể cao hơn so với các ngăn khác, nhờ đó giữ ẩm tốt hơn cho khoang chứa bên trong và hạn chế mất nước từ thực phẩm.

 

Về công nghệ bảo quản

 

Dòng sản phẩm Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV hội tụ những công nghệ bảo quản tốt nhất hiện nay:

- Công nghệ bảo quản bằng Ngăn Chân Không Vacuum Compartment giúp giữ độ tươi ngon lâu hơn: với Chất Xúc Tác Platinum nguyên bản của Hitachi giúp duy trì mức áp suất bằng khoảng 0,8 lần áp suất khí quyển. Nhờ đó, thịt, cá và các sản phẩm từ sữa được giữ tươi ngon và bổ dưỡng, sẵn sàng nấu ngay mà không cần rã đông. Công nghệ này kết cấu kín khí ngăn chặn sự mất nước và bảo quản với hai vùng nhiệt độ: không bị đóng băng, nhờ tính năng lựa chọn mức nhiệt -1°C /+1°C tùy theo loại thực phẩm, giúp giữ nguyên hương vị và kết cấu của món ăn.

Ngăn chân không này giúp thực phẩm: Giữ trọn dưỡng chất, Duy trì độ tươi ngon, Bảo toàn hương vị, Thấm Gia Vị Nhanh. Đây cũng là một trong những công nghệ mà ít dòng tủ lạnh nào có đcược.

 

 

- Tủ lạnh này có công nghệ cấp đông tuyệt vời đó là Công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing. Với công nghệ này thực phẩm được giữ trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên của thực phẩm với khả dẫn nhiệt tốt của khay nhôm,  Cảm biến nhiệt thông minh trong cài đặt Cấp Đông tự động, Cấp đông nhanh gấp 2 lần so với tủ lạnh thông thường. Nhiệt độ lưu trữ -1°C tới -5°C , quá trình làm đông chậm theo cách thông thường sẽ hình thành tinh thể băng lớn trong các tế bào, phá hủy cấu trúc thành tế bào và gây mất mùi vị thực phẩm nhờ đó Giữ trọn hương vị của thịt cá,  Ngăn ngừa rau quả bị mất chất dinh dưỡngLưu giữ hương vị tự nhiên của cơm.

 

 

- Bên cạnh đó tủ lạnh này còn bảo quản rau củ quả bằng Ngăn rau quả thông minh Aero-care. Ngăn được thiết kế độc đáo giúp duy trì độ tươi ngon và dưỡng chất trong rau củ quả nhờ chất xúc tác Platinum. Ngoài ra, cấu trúc đệm kín khí của ngăn được cải tiến giúp tăng cường và kiểm soát độ ẩm. Chất xúc tác Platinum giúp đạt hiệu quả bảo quản đáng kinh ngạc. Nhờ tăng lượng carbon dioxide được sản sinh, quá trình hô hấp của rau quả được kiểm soát và hạn chế suy giảm chất dinh dưỡng, duy trì độ tươi của thực phẩm. Bảo quản với độ ẩm tối ưu , cải thiện lớp giữ ẩm cho tác dụng: Khi đóng cửa, lớp giữ ẩm đóng vai trò như một nắp đậy cho toàn bộ ngăn rau quả, tăng cường hiệu quả kín khí. Nồng độ Carbon Dioxide tăng lên đồng thời độ ẩm được duy trì, giúp ngăn tình trạng mất nước. Hơi ẩm dư thừa được giải phóng ra ngoài nhờ bộ phận giữ ẩm để duy trì độ ẩm tối ưu và ngăn ngừa sự ngưng tụ.

 

 

Về công nghệ kháng khuẩn khử mùi

 

- Tủ lạnh Hitachi HW540RV(X/XK) được trang bị bộ lọc khử mùi Triple Power có tác dụng hút và khử mùi, đồng thời ngăn chặn hoạt động của các vi khuẩn trên bộ lọc. Nhờ kết hợp các tính năng, của than hoạt tính, Zeolite và Manganese Oxide (chất xúc tác), các thành phần mùi sẽ được giảm đáng kể theo thời gian. Bên cạnh đó bộ lọc khử mùi còn có tác dụng diệt khuẩn.

 

Các tiện ích trên tủ lạnh Hitachi HW540RV(X)

 

- Chuông báo cửa mở: Báo hiệu thời gian mở cửa tủ lạnh quá lâu, gây thất thoát hơi lạnh ra ngoài làm tốn điện năng tiêu thụ của tủ lạnh.

- Ngăn kệ và hộc chứa có thể tùy chỉnh độ cao: Phù hợp với kích thước thực phẩm được bảo quản.

- Làm đá tự động: bằng cách nạp đầy bình cấp nước của ngăn làm đá. Không cần hệ thống ống cấp nước, đá sạch tinh khiết sẽ được lưu trữ vào ngăn đá nhỏ. Bạn có thể bật tắt chế độ làm đá này trên bảng điều khiển.

-Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng: được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ, có thể ẩn nếu chưa đánh thức, góp phần tinh tế cho dòng tủ lạnh Hitachi cao cấp. Ở trạng thái bình thường, bảng điều khiển cảm ứng của tủ lạnh sẽ được ẩn đi. Khi chạm vào nút MENU, Bảng Điều Khiển sẽ xuất hiện trên cửa tủ, giúp bạn điều chỉnh cài đặt dễ dàng mà không cần phải mở cửa. Bảng Điều Khiển sẽ tắt khi không sử dụng. Tuy nhiên, những cấu hình sẽ được hiển thị khi bật gồm: đèn Eco, đèn báo cấp nước, cửa mở/đóng (khi mở/đóng cửa thường xuyên), tiết kiệm điện năng, làm đá nhanh, dừng làm đá, làm lạnh nhanh và cấp đông nhanh.

 

 

Như vậy,  tủ lạnh Hitachi HW540RV(X/XK) là một sản phẩm cao cấp rất xứng đáng để mua. Ngoài giá trị sử dụng lưu trữ, bảo quản thực phẩm, HW540RV(X/XK) còn là một món nội thất sang trọng, thể hiện đẳng cấp cho căn bếp của bạn. Tiêu thụ ít điện năng, hiệu quả tối ưu, nhiều tiện ích hữu dụng là những gì mà bạn nhận được.

Để mua được Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) hoặc Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK), bạn có thể liên hệ trực tiếp với điện máy Tân Phong để có giá bán tốt nhất. Tại thời điểm này (tháng 11 năm 2022, dòng sản phẩ  R-HW540RV(XK) có giá: 48.000.000 vnd với bản màu đen và R-HW540RV(X) có giá 53.500.000 vnd cho bản cửa gương thủy tinh pha lê (X).

Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm trên hệ thống Website của chúng tôi.

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng quan tủ lạnh Hitachi R-HW540RV X/XK 540 lít 6 cửa

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.04744 sec| 2299.32 kb