Tư vấn mua hàng 0963212639

Lý do mua tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Lý do mua tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK

Tủ lạnh Hitachi là một trong các dòng thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Hitachi có rất nhiều các dòng sản phẩm tủ lạnh bao gồm ngăn đá trên, ngăn đá dưới, Sy By Side và dòng cao cấp. Một trong những dòng sản phẩm đó phải kể đến Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) kiểu dáng ngăn đá trên. Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin về sản phẩm này với bài viết dưới đây.

 

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK với xuất xứ Thái Lan

 

Thương hiệu Hitachi chắc hẳn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng chắc hẳn vẫn còn nhiều người thắc mắc không biết tủ lạnh Hitachi được nhập khẩu về từ đâu? Hiện nay trên thị trường Việt Nam các dòng tủ lạnh Hitachi chủ yếu được nhập khẩu phần lớn từ Thái Lan, Nhật Bản,… và tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK cũng không ngoại lệ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam. Với yêu cầu sản xuất được kiểm định khắt khe về chất lượng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mặc dù không sản xuất ở Nhật Bản nhưng chất lượng hoàn toàn được đảm bảo.

 

2. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK có thiết kế nổi bật

 

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK là dòng tủ lạnh Multi Door với thiết kế 4 cánh tiện lợi cùng với gam màu đen sang trọng mang đến cho căn bếp của gia đình bạn vẻ đẹp hiện đại, nhưng không bị lỗi thời. Bên cạnh đó với bảng điều khiển được đặt ngay bên ngoài tủ lạnh giúp bạn dễ dàng theo dõi cũng như thay đổi cài đặt của mình mà không cần phải mở tủ lạnh nhiều. Với những thiết kế tinh tế, cùng màu sắc hiện đại chắc chắn sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của căn bếp gia đình bạn.

 

 

3. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK có nhiều công nghệ hiện đại

 

- Tích hợp công nghệ Invertercảm biến nhiệt Eco giúp tủ lạnh tiết kiệm điện: máy nén Inverter mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp nhờ điều khiển điện tử. Bên cạnh đó bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

- Công nghệ làm lạnh bằng hệ thống quạt kép: Hệ thống quạt kép giúp làm lạnh độc lập và hiệu quả cho cả hai ngăn, ngăn lạnh và ngăn đá, không như những tủ lạnh thông thường khác chỉ có một quạt. Hệ thống quạt kép cải tiến mới mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh, hỗ trợ bởi Bộ đôi Cảm biến nhiệt Eco được trang bị cho từng ngăn, giúp nhận biết sự thay đổi nhiệt độ tại mọi thời điểm.

- Công nghệ khử mùi kháng khuẩn: bằng bộ lọc Nano Titanium loại bỏ mùi khó chịu phát sinh từ thực phẩm giúp cho không khí trong tủ lạnh luôn sạch khuẩn

- Các tiện ích cho người sử dụng như: làm đá tự động, lấy nước bên ngoài, ngăn trữ chuyển đổi linh hoạt, bảng điều khiển cảm ứng ngoài cửa, ngăn rau quả giữ ẩm...

 

4. Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7X GBK có dung tích khá lớn

 

Sản phẩm với dung tích sử dụng được nhà sản xuất thông tin là 540 lít phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên khoảng từ 5 đến 6 người hoặc đối với gia đình có nhu cầu bảo quản và tích trữ nhiều thực phẩm. Bên cạnh đó, với tủ lạnh Hitachi này thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chi phí tiền điện phải trả khi sử dụng một chiếc tủ lạnh với dung tích lớn đâu nhé, vì công suất tiêu thụ điện năng trong một ngày chỉ khoảng 1.23 kW/ ngày.

 

 

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK bán giá bao nhiêu? Nơi mua uy tín?

 

Hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK được bán dao động khoảng từ 27.500.000 VNĐ đến 33.100.000 VNĐ. Đối với một dòng tủ lạnh cao cấp thì giá cả vô cùng hợp lý khi mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn có thể tìm mua tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7X (GBK) tại điện máy Tân Phong, sản phẩm hiện đang có giá bán 27.300.000 vnđ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng tại nhà, hàng mới nguyên thùng nguyên hộp và giao tận nhà.

 

Trên đây là bài viết về tủ lạnh Hitachi 540 lít Inverter R-FW690PGV7X GBK với nhiều ưu điểm thiết kế bắt mắt, dung tích lớn và giá cả hợp lý. Hy vọng rằng tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

 

 


 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lý do mua tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.13493 sec| 2252.461 kb