Tư vấn mua hàng 0938262381

Tủ lạnh Panasonic có lấy nước ngoài mới nhất hiện nay

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Tủ lạnh Panasonic có lấy nước ngoài mới nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ lạnh với các tiện ích đặc biệt nhằm phục vụ người dùng tốt hơn. Một trong những tiện ích phổ biến nhất hiện nay là lấy nước ngoài. Đã có không ít các nhà sản xuất cho ra các mẫu tủ lạnh có lấy nước bên ngoài như; Hitachi, LG, Samsung, Aqua..Một trong các hãng nổi tiếng trên không thể nào không nói đến các sản phẩm của Panasonic. Bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu một số dòng sản phẩm của Panasonic mới nhất hiện nay:

Đa số các dòng tủ lạnh Panasonic lấy nước bên ngoài bằng cách tự châm nước vào bên trong bình chứa đặt trên ngăn mát của tủ lạnh. Mục đích đảm bảo vệ sinh dùng như nước uống hàng ngày.

 

Tủ lạnh có vòi lấy nước kiểu ngăn đá dưới

 

Tủ lạnh Panasonic NR-BV280WKVN

 

 

Tủ lạnh Panasonic NR-BV280WKVN được trang bị khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, giúp bạn dễ dàng lấy nước từ tủ lạnh nhanh chóng và an toàn với sức khỏe gia đình bạn. Dung tích nhỏ gọn 255 lít.

 

 

Tủ lạnh Panasonic NR-BV320WSVN

 

 

Tủ lạnh Panasonic NR-BV320WSVN được thiết kế thân thiện với khay lấy nước ngoài tiện lợi, đồng thời kết hợp với bộ lọc nước kháng khuẩn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn trong suốt thời gian sử dụng.Dung tích tủ lạnh 290 lít

Dùng nước uống tinh khiết đóng chai, nước đun sôi để nguội hoặc nước lọc đổ vào bên trong bình chứa trên cánh trên của tủ. Lấy bất ký lúc nào sau khi thời gian đổ nước từ 30 đến 60 phút trở lên.

 

Tủ lạnh Panasonic NR-BV320WKVN

 

 

Thiết kế  khay lấy nước bên ngoài với dung tích lớn, với khay lấy nước ngoài này bạn sẽ có ngay những cốc nước mát lạnh mà không cần phải mở cửa tủ lạnh. Cùng với đó là bộ lọc nước kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Dung tích tủ 290 lít.

 

Tủ lạnh Panasonic NR-BV360WSVN

 

 

Thiết kế thân thiện với khay lấy nước ngoài tiện lợi, đồng thời kết hợp với bộ lọc nước kháng khuẩn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn trong suốt thời gian sử dụng. Dung tích tủ lạnh 322 lít.

 

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360WKVN

 

Thiết kế khay lấy nước bên ngoài tiện lợi với chất liệu kháng khuẩn tích hợp bộ lọc carbon khử mùi đem đến cho bạn cốc nước uống mát lạnh mà vẫn bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

 

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421GPKV

 

 

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421GPKV có dung tích 377 lít màu đen đáp ứng được nhu cầu dự trữ thực phẩm cho gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Tủ được chia làm 2 ngăn; ngăn trên ngăn kết đông dung tích 112 lít, ngăn lạnh 265 lít. Tủ có ngăn đông mềm Prime Fresh+, có diệt khuẩn Blue Ag+

 

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421GUS9

 

 

Tủ lạnh này cũng có dung tích sử dụng 377 lít màu bạc trong đó dung tích ngăn mát 265 lít, ngăn đông 112 lít, chiếc tủ lạnh này đáp ứng nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm cho gia đình 3 đến 4 thành viên.

 

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV

 

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV có dung tích 417 lít màu đen đáp ứng được nhu cầu dự trữ thực phẩm cho gia đình từ 3 đến 6 thành viên. Tủ được chia làm 2 ngăn; ngăn trên ngăn kết đông dung tích 112 lít, ngăn lạnh 305 lít. Tủ có ngăn đông mềm Prime Fresh+, có diệt khuẩn Blue Ag+

 

Tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV

 

 

Tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV có tổng dung tích 540 lít trong đó dung tích sử dụng 500 lít phù hợp với những gia đình lớn có từ 5 thành viên> Tủ lạnh 2 cửa mặt gương pha lê rất đẹp và sang trọng cùng các công nghệ bảo quản hiện đại.

 

Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV

 

 

Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV có tổng dung tích 536 lít trong đó dung tích sử dụng 495 lít phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình 4 - 5 thành viên. Đây cũng là một trong các dongfg tủ lạnh sang trọng đẳng cấp với công nghệ bảo quản mới nhất.

 

Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV

 

 

Tủ lạnh Panasonic Inverter 540 lít YW590YMMV sở hữu thiết kế Multi Door 4 cánh để mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa trải nghiệm tiện ích đẳng cấp và thẩm mỹ tinh tế thời thượng, khơi nguồn cảm hứng sống khỏe mỗi ngày trong không gian yêu thích của riêng bạn,  mặt gương sang trọng mang đến cho gian bếp của bạn một vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp. Dòng tủ lạnh này là tập hợp tất cả các tinh hoa mới nhất của Panasonic hiện nay từ thiết kế đến các công nghệ bảo quản đều trở nên tối ưu.

 

Tủ lạnh có vòi lấy nước kiểu ngăn đá trên

 

Tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV

 

 

 

Tủ lạnh này có vòi lấy nước ngoài giúp bạn có thể giải khát nhanh chóng trong những ngày nắng nóng, hãng đã trang bị thêm cho chiếc tủ lạnh này hộc lấy nước lạnh bên ngoài, giúp bạn không phải mở tủ thường xuyên gây mất nhiệt, vừa tiện lợi và tiết kiệm hiệu quả. Dung tích tủ 326 lít

 

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV

 

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV có vòi lấy nước ngoài giúp bạn có thể giải khát nhanh chóng trong những ngày nắng nóng, hãng đã trang bị thêm cho chiếc tủ lạnh này hộc lấy nước lạnh bên ngoài, giúp bạn không phải mở tủ thường xuyên gây mất nhiệt, vừa tiện lợi và tiết kiệm hiệu quả. Dung tích tủ 366 lít

 

Trên đây là một số dòng tủ lạnh có lấy nước bên ngoài; các bạn có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm trên website này, hoặc tham khảo các dòng tủ lạnh của các hãng khác như: Samsung, LG, Hitachi...

Ví dụ: Tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV, Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 ,Tủ lạnh LG GN-D315BL

Chúc Quý khách hàng mua được chiếc tủ lạnh như ý!

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tủ lạnh Panasonic có lấy nước ngoài mới nhất hiện nay

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.10658 sec| 2276.484 kb