Tư vấn mua hàng 0963212639

Review siêu phẩm tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV-X 735 lít

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Review siêu phẩm tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV-X 735 lít

Tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV (X) là một trong những siêu phẩm nằm trong số những dòng tủ lạnh cao cấp sang trọng nhất hiện nay. Điều gì đã làm nên thương hiệu tủ lạnh Hitachi? Chất lượng có tương xứng với giá tiền?

 

Thiết kế hoàn hảo, hiện đại, sang trọng bậc nhất với tủ lạnh Hitachi ZX740KV-X

 

Mặt trước của Hitachi R-ZX740KV-X được phủ toàn bộ bằng kính cường lực tráng gương pha lê, xung quanh sơn tĩnh điện màu đen. Ngoài công dụng của một chiếc tủ lạnh, R-ZX740KV-X còn giống như một món đồ trang trí sang trọng cho không gian bếp. Màu đen mang lại sự đa dạng, hiệu quả khác nhau khi phối hợp với những màu sắc khác nhau. Hơn nữa, màu đen còn đem lại một sự giản dị nhưng vẫn đầy cuốn hút.

 

 

Mặt kính phía trước lại mang đến giá trị ngược lại. Với đặc tính phản chiếu của mình, không gian căn bếp như được mở rộng hơn. Bên cạnh đó, chất liệu kính mang trên mình hơi thở hiện đại, sang trọng mà lại dễ dàng lau chùi. Để giữ được vẻ bóng loáng, bạn cần phải thường xuyên lau chùi tủ lạnh.

Bất kể kiến trúc cổ điển hay hiện đại, chiếc tủ này đều có thể dễ dàng phối hợp với mọi không gian bếp. Tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV-X mang lại giá trị ngay từ ấn tượng bên ngoài.

Tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV-X mang chiều cao tiêu chuẩn của tủ lạnh Nhật với 183cm. Kích thước này phù hợp với chiều cao của người châu Á, thuận tiện cho việc lấy thực phẩm. Rộng 88cm, sâu 74cm, R-ZX740KV-X đem lại không gian lưu trữ rộng lớn. Điều này cũng dễ hiểu, vì dung tích của chiếc tủ lên tới 735 lít. Sự phân phối dung tích sử dụng cũng rất hợp lý: ngăn mát 386L, ngăn rau củ 137L và ngăn đông lên tới 212L.

 

 

Mặt sau lưng được thiết kế bằng kim loại hỗ trợ cho quá trình làm mát, tản nhiệt. Các ngăn kệ và hộc tủ có thể điều chỉnh độ cao, phù hợp kích thước thực phẩm và nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, với thiết kế 2 bánh xe phía sau kết hợp hai chân đứng phía trước, Hitachi R-ZX740KV-X có thể dễ dàng di chuyển cũng như gia cố khả năng chống trượt. Tủ lạnh này chỉ có thể di chuyển ngược, không thể tiến. Nghe qua có vẻ đó là nhược điểm, nhưng điều này sẽ tránh va chạm không đáng có cho mặt kính khi di chuyển.

Cánh cửa của Hitachi R-ZX740KV-X với 6 cánh chia thành các ngăn riêng biệt. Điều ngày giúp giảm sự thoát nhiệt, tránh bị lẫn mùi thực phẩm với nhau. Hai cánh cửa ngăn mát được thiết kế nút cảm ứng chạm mở, cùng với bảng điều khiển cảm ứng. Các nút này hỗ trợ mở cánh tủ chỉ với thao tác chạm nhẹ nhàng. Trong trường hợp tủ chứa đầy thực phẩm, công nghệ Auto Door này thật sự hữu dụng.

Ngăn lạnh với 4 ngăn chứa cùng 1 Ngăn Chân Không lớn cho bạn thỏa sức lưu trữ. Bên cạnh đó các khay ngăn cửa cũng giúp bạn chứa đựng các vật dụng hoặc chai nhỏ rất tiện lợi.

 

 

Ngăn đông lớnngăn rau là các ngăn tập trung trữ nhiều thực phẩm nhất. Do đó, các ngăn này được thiết kế cửa điện trợ lực, chỉ cần chạm nhẹ nút sẽ tự đẩy ngăn tủ ra. Nút trợ lực này giúp cho bạn có thể lấy đồ nhanh chóng bằng một tay trong quá trình nấu nướng bận rộn.

Bảng điều khiển của Hitachi R-ZX740KV-X được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng 100%. Tone màu đen khiến cho bảng điều khiển hiển thị rất nổi bật. Cảm ứng nhạy hỗ trợ cho các thao tác cài đặt nhanh chóng và dễ dàng hơn. Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ, bật/tắt tính năng của từng ngăn và các chế độ liên quan.

 

Công nghệ trên tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV-X

 

- Công nghệ giữ nhiệt: Tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV-X sử dụng tấm cách nhiệt chân không để giữ nhiệt. Tấm cách nhiệt này còn có tên gọi khác là VIPVacuum Insulation Panel. Tấm cách nhiệt này được đặt ở các vách bên hông tủ. Tuy chỉ là một tấm cách nhiệt mỏng, nhưng hiệu quả đem lại cực kì cao. Lõi của tấm cách nhiệt này là một môi trường chân không. Bởi vậy, nhiệt độ không thể truyền qua, giảm thiểu tối đa sự thoát nhiệt. Nhờ vậy, máy nén sẽ ít phải hoạt động làm lạnh hơn, tiết kiệm năng lượng hơn.

 

 

- Công nghệ làm lạnh: Tủ lạnh Hitachi ZX740KV (X) sử dụng công nghệ làm lạnh tái tạo băng Frost Recycling, khi tủ đạt đến độ lạnh ổn định, máy nén sẽ tự động tắt và bắt đầu quá trình làm lạnh tái chế. Chính vì vậy luồng khí lạnh được luân chuyển đồng đều và giữ lại ở ngăn rau quả, sau đó được tái chế để làm lạnh mà không cần máy nén. Công nghệ này giúp gia tăng hiệu suất làm lạnh nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngăn chứa rau củ có khả năng điều chỉnh giúp cân bằng độ ẩm để rau quả giữ được độ tươi nguyên sau thời gian dài bảo quản.

 

 

- Công nghệ cấp đông tươi Delicious Freezing: Tủ lạnh ZX740KV với công nghệ Cấp Đông Tươi Ngon (Delicious Freezing) giúp giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu của thực phẩm tươi sống cũng như thức ăn đã qua chế biến. Điều này đạt được là nhờ thực phẩm được đặt trên khay nhôm lớn, cấp đông cực nhanh, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.

 

 

Ở chế độ cấp đông thường, lượng nước trong thực phẩm đóng băng sẽ phá vỡ cấu trúc, gây mất mùi vị, cũng như giảm chất lượng thực phẩm. Việc cấp đông nhanh sẽ khiến các phân tử nước này không kịp tạo thành tinh thể băng kích thước cực đại. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ hạn chế được sự mất nước, đảm bảo dinh dưỡng. Có thể nói đây là công nghệ rất tuyệt vời để trữ đông thực phẩm.

- Công nghệ tiết kiệm điện: với máy nén Inverter kết hợp điều khiển Eco thông minh: máy nén hiệu suất cao và biến Eco thông minh cho quá trình làm lạnh tối ưu nhất. Cảm biến Eco sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường trong và ngoài tủ để điều chỉnh độ lạnh thích hợp tránh gây lãng phí điện năng. Mặt khác hệ thống đèn LED vừa góp phần tiết kiệm điện vừa ít tỏa nhiệt không ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh.

- Công nghệ khử mùi kháng khuẩn: ZX740KV (X) trang bị bộ lọ Triple Power, bộ lọc này có tác dụng hút và loại bỏ 7 loại chất gây mùi: Methyl Mercaptan, Ammonia, Acetaldehyde, Trimethylamine, Propanal, Hexanal và Acetic Acid. Bên cạnh đó bộ lọc này cũng có tác dụng khử trùng nhờ các đặc tính của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxit làm giảm đáng kể chất gây mùi theo thời gian. Các mùi khó chịu sẽ bị loại bỏ hoàn toàn bên trong tủ lạnh.

 

 

- Công nghệ bảo quản thực phẩm: Hitachi ZX740GV (X) được trang bị một ngăn làm lạnh Chân Không với khả năng ngăn chặn quá trình oxy hóa thực phẩm, giúp nâng cao chất lượng của thực phẩm, tránh hư hỏng cũng như giữ lại dưỡng chất có trong thực phẩm, giúp thực phẩm tươi lâu hơn. Ngăn Chân Không Vacuum Compartment với Chất Xúc Tác Platinum giúp duy trì mức áp suất bằng khoảng 0,8 lần áp suất khí quyển. Nhờ đó, thịt, cá và các sản phẩm từ sữa được giữ tươi ngon và dinh dưỡng tuyệt vời, sẵn sàng chế biến ngay mà không cần rã đông, dễ dàng cắt thái, tẩm ướp gia vị.

 

 

Bên cạnh đó, rau củ quả dược bảo quản bằng ngăn  Aero-Care: Ngăn rau củ Aero-Care kết hợp xúc tác Platium sẽ duy trì độ tươi, giữ được dinh dưỡng của rau củ. Bên cạnh đó, cấu trúc không gian kín sẽ kiểm soát được độ ẩm. Nhờ vậy, rau củ sẽ hạn chế được sự mất nước, kéo dài thời gian bảo quản. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong việc trữ rau, củ. Khay rau quả 2 lớp giúp bảo quản rau củ theo phân loại.

 

 

Vậy Platinum là gì? Platinum là kim loại chuyển tiếp quý hiếm. Đây cũng là một trong những nguyên tố cực hiếm nhất. Mật độ của kim loại này chỉ khoảng 5 phần tỷ khối lượng, trong lớp vỏ Trái Đất. Điều khác biệt nhất của Platinum là không bị oxy hóa trong bất cứ môi trường nhiệt nào, ít xảy ra phản ứng hóa học. Do đó, chất xúc tác Platinum rất an toàn với thức phẩm.

Công dụng của chất xúc tác Platinum: Ngoài việc kiểm soát độ ẩm, Platinum còn giúp duy trì mức áp suất 0,8 atm trong ngăn hút chân không. Nhờ đó, tủ lạnh R-ZX740KV-X có thể giữ trọn dưỡng chất cho thực phẩm cũng như rau củ, quả...

- Về tiêu hao điện năng: Hitachi R-ZX740KV-X sử dụng điện áp 220V, sở hữu nhãn năng lượng 5 sao theo Tiêu chuẩn Việt Nam : TCVN7828:2016, TCVN7829:2016. Số lượng điện thiêu thụ 1 năm là 469kWh, tương đương ~1,28 số điện/ngày. Như vậy, tiền điện mỗi tháng dành cho chiếc tủ lạnh này khoảng 57 000 đồng, theo giá điện Việt nam! Một con số rẻ bất ngờ so với những gì mà chiếc tủ lạnh cao cấp mang lại. Có lẽ không cần phải nói thêm gì về khả năng tiêu thụ điện này nữa.

 

Các tiện ích trên tủ lạnh Hitachi ZX740KV(X):

 

- Chức năng làm đá tự động: chỉ cần đổ dầy nước vào bình cấp nước đá sẽ được làm tự động, đá sẽ rơi xuống ngăn đông nhỏ dạng viên. Bạn có thể bật tắt chế độ này khi cần.

- Chức năng làm lạnh nhanh: không khí lạnh được truyền tới ngăn đá để làm đông thực phẩm một cách nhanh nhất.

- Chức năng cấp đông nhanh: thực phẩm được cấp đông trong thời gian nhanh nhất.

 

 

 

Như vậy, với một siêu phẩm như tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV-X là một sản phẩm cao cấp rất xứng đáng để mua. Ngoài giá trị sử dụng lưu trữ, bảo quản thực phẩm, R-ZX740KV-X còn là một món nội thất sang trọng, thể hiện đẳng cấp cho căn bếp của bạn. Tiêu thụ ít điện năng, hiệu quả tối ưu, nhiều tiện ích hữu dụng là những gì mà bạn nhận đc.

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV-X hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và khác biệt cho người sử dụng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Review siêu phẩm tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV-X 735 lít

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.15852 sec| 2300.477 kb