Tư vấn mua hàng 0963212639

Lý do mà bạn không thể bỏ qua tủ lạnh Hitachi MX800GVGV0

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Lý do mà bạn không thể bỏ qua tủ lạnh Hitachi MX800GVGV0

Tủ lạnh Side By Side Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) là một trong những model cao cấp sang trọng sở hữu nhiều ưu điểm đang được người dùng đánh giá rất cao. Những thông tin sau đây để có thể là những thông tin cần thiết mà bạn không thể bỏ qua chiếc tủ lạnh này khi chọn mua 1 chiếc tủ lạnh loại sang trọng cao cấp cho gia đình.

 

Về thiết kế

 

Khác với các dòng tủ lạnh 3 cánh thế hệ trước, tủ lạnh Hitachi thế hệ mới được thiết kế phẳng, nhìn chơn chu bắt mắt hơn, mặt kính nguyên khối cùng thiết kế thanh lịch giúp không gian bếp thêm nổi bật và đẳng cấp. Bảng điều khiển nằm ẩn dưới mép cánh tủ tạo dáng vẻ hiện đại cho mọi căn bếp

Chiếc tủ này còn sở hữu gam màu lịch lãm, tăng sự cuối hút cho không gian nội thất. Điểm nhấn với một đường màu bạc chạy dọc từ trên xuống, phân biệt hai ngăn rõ ràng. Bên trên có các thông số cảm ứng giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, không cần mở tủ như trước.

 

 

Về công nghệ làm lạnh và khả năng tiết kiệm điện

 

- Tủ lạnh Hitachi MX800GVGV0 sở hữu công nghệ Inverter cùng cảm biến Eco giúp tiết kiệm điện giúp tiết kiệm đáng kể điện năng so với tủ lạnh thông thường. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ, trong quá trình sử dụng tủ không rung lắc hay gây ồn ào khó chịu.

- Tăng cường khả năng giữ lạnh với tấm cách nhiệt chân không VIP: Tấm cách nhiệt này dưới dạng một tấm mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, mang lại hiệu suất cách nhiệt cực cao - cao hơn so với Urethane, một vật liệu cách nhiệt thông thường ngăn nhiệt bên ngoài thoát ra ngoài để tiết kiệm năng lượng đặc biệt. Khả năng giữ lạnh là 15 giờ, đây là hiệu suất cách nhiệt cao nhất khi có sự cố mất điện.

- Công nghệ làm lạnh bằng hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu: sử dụng hai cánh quạt làm lạnh độc lập cho hai ngăn.

 

 

 

Về công nghệ bảo quản thì tủ lạnh Hitachi MX800GVGV0 có những ưu điểm vượt trội so với các dòng tủ khác

 

- Ngăn chân không với áp suất 0.8atm duy trì ở mức nhiệt độ -1 đến 1 độ C hạn chế hư hỏng, kéo dài thời gian bảo quản. Kéo dài tình trạng oxy hóa, giữ cho thực phẩm được nguyên vẹn với hương vị ban đầu. Ngăn Chân Không giúp duy trì môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm, hạn chế sự oxy hóa gây mất chất. Đặc biệt, cấu trúc Ngăn Chân Không hoàn toàn kín khí ngăn ngừa tình trạng mất nước, giúp mùi vị lẫn màu sắc của thịt, cá luôn tươi như mới và trọn vẹn dinh dưỡng suốt cả tuần mà không làm đông cứng thực phẩm.

- Ngăn rau quả riêng biệt với khả năng lọc khử mùi nhờ bộ lọc Triple Power 3 lớp, với một cánh mở độc lập giúp bạn sử dụng đúng mục đích, không cần mở hoàn toàn khi có nhu cầu. 3 hộp chứa giúp bạn lưu trữ nhiều hơn, với hiệu quả vượt trội.

 

 

Về cấu trúc của tủ lạnh Hitachi MX800GVGV0

 

- Một điểm nữa được người dùng đánh giá cao, đó là khả năng dự trữ khi chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này có dung tích lên tới 569 lít. Như vậy bạn sẽ không phải đi mua sắm quá nhiều lần trong tuần, tiết kiệm thời gian hơn, có nhiều thời gian rảnh để thực hiện các công việc khác.

- MX800GVGV0 với không gian lưu trữ rộng rãi, nhiều ngăn chứa được bố trí khoa học, ngăn nắp

+ Ngăn chân không bảo quản với áp suất 0.8atm hạn chế hư hỏng, kéo dài thời gian bảo quản, giúp loại bỏ các phần tử khí, ngăn chặn quá trình oxy hóa gây mất chất, đồng thời duy trì môi trường mà ở đó áp suất khoảng 0,8 atm (áp suất khí quyển). Thịt, cá và các sản phẩm từ sữa sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng tuyệt vời, sẵn sàng chế biến ngay mà không cần rã đông, dễ dàng cắt thái, tẩm ướp gia vị.

+ Ngăn rau quả với một cánh mở độc lập giúp bạn sử dụng đúng mục đích, không cần mở hoàn toàn khi có nhu cầu. 3 hộp chứa giúp bạn lưu trữ nhiều hơn, với hiệu quả vượt trội.

+ Ngăn đông có 4 ngăn chứa và 3 hộp chứa kín, chống mùi, đảm bảo giữ trọng vẹn hương vị của thực phẩm. Nhất là các thực phẩm sống, dễ gây mùi sẽ luôn giữ được trạng thái nguyên vẹn.

+ Cánh tủ có các kệ, bạn có thể dùng để dự trữ nước đóng chai, nước lon hay các loại đồ dùng phù hợp. Trong ngăn có các kệ linh hoạt, có thể thay đổi vị trí, kích thước gọn gàng.

 

 

Về tiện ích trên tủ lạnh Hitachi MX800GVGV0

 

+ Lấy nước lạnh và đá bên ngoài cửa: giúp bạn đến với nhu cầu một cách nhanh chóng nhất. Đơn giản khi chỉ cần đưa cốc vào vị trí, lựa chọn chế độ cần thiết và thưởng thức.

+ Làm đá tự động: giúp tối ưu thời gian, thao tác, mang tới sự tiện nghi cao. Bạn chỉ cần đổ nước vào bình chứa bên trong và sử dụng tại mọi thời điểm.

+ Có chế độ làm lạnh nhanh và cấp đông nhanh chóng, như vậy quá trình bảo quản sẽ hiệu quả hơn nhiều. Thực phẩm được dẫn nhiệt trong tức thời, hạn chế phân hủy cấu trúc tế bào.

+ Chuông báo cửa mở an toàn: giúp bạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều, tránh lãng phí điện. Phát hiện khi cửa chưa đóng kín hay khi bạn mở quá lâu.

+ Đèn LED chiếu sáng cho bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong tủ lạnh

 

 

Nơi mua tủ lạnh Side By Side Hitachi MX800GVGV0

 

Hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MX800GVGV0 GBK/GMG được bán dao động khoảng từ 52.000.000 VNĐ đến 60.500.000 VNĐ. Đối với một dòng tủ lạnh cao cấp thì giá cả vô cùng hợp lý khi mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn có thể tìm mua tủ lạnh Hitachi Inverter R-MX800GVGV0 GBK tại điện máy Tân Phong, sản phẩm hiện đang có giá bán 52.000.000 vnđ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng tại nhà, hàng mới nguyên thùng nguyên hộp và giao tận nhà.

 

Trên đây là những ưu điểm của tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mà khi lựa chọn mua mà bạn không thể bỏ qua. Hãy so sánh những chiếc tủ lạnh khác xem có được những ưu điểm như MX800GVGV0 không bạn nhé. Chúc bạn mua được sản phẩm như ý

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lý do mà bạn không thể bỏ qua tủ lạnh Hitachi MX800GVGV0

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.09683 sec| 2267.43 kb