Tư vấn mua hàng 0938262381

Lý do chọn mua tủ lạnh Samsung RF48A4000B4 488 lít

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Lý do chọn mua tủ lạnh Samsung RF48A4000B4 488 lít

Tủ lạnh Samsung Inverter 488L RF48A4000B4/SV là một trong những mẫu tủ lạnh Multidoor 4 cửa đang được rất nhiều người quan tâm . Vậy ưu nhược điểm của sản phẩm này là gì, có đáng mua không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để chọn mua chiếc tủ lạnh Samsung này

 

 

Tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV là một trong những sản phẩm tủ lạnh nổi bật của Samsung. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1938. Sau hơn 80 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Samsung đã trở thành một trong những ông lớn trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện máy. Trong đó, tủ lạnh là một trong những sản phẩm thế mạnh của Samsung.

Tủ lạnh của Samsung luôn được biết đến với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng rất sang trọng. Không chỉ vậy, Samsung còn khá đầu tư phát triển và tích hợp các công nghệ mới cho các dòng tủ lạnh của thương hiệu mình. Vì vậy, tủ lạnh Samsung luôn mang đến sự an tâm khi mua sắm cho khách hàng.

 

Về thiết kế của tủ lạnh Samsung RF48A4000B4

 

- Tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV sở hữu thiết kế Multidoor với 4 cửa và bề mặt cửa tủ làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, không lưu dấu vân tay, mang đến vẻ ngoài sang trọng, hiện đại cho căn bếp. Đặc biệt, không gian lưu trữ bên trong rộng và các cửa tủ được thiết kế đóng mở độc lập, dễ dàng tìm kiếm thực phẩm yêu thích.

 

 

- Chiếc tủ lạnh Samsung RF48A4000B4 này có dung tích sử dụng 488 lít trong đó dung tích ngăn đá 159 lít và ngăn mát 329 lít. Với dung tích như vậy, gia đình có từ 4-5 thành viên có thể thoải mái dự trữ nhiều thực phẩm. Với những gia đình có nhiều thành viên hơn nhưng nhu cầu bảo quản không nhiều thì đây cũng là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

 

 

- Bảng điều khiển: tủ lạnh này thiết kế bảng điều khiển bên ngoài giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của tủ mà không cần mở cửa, giảm thiểu thất thoát nhiệt độ cũng như không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm đang được bảo quản.

- Tủ lạnh Samsung RF48A4000B4 có kích thước trung bình, có thiết kế khá nhỏ gọn. Sản phẩm có kích thước chiều cao 178 cm, chiều sâu là  74cm và chiều rộng là 83.3 cm. Với kích thước này, bạn không cần quá nhiều diện tích để đặt tủ, không chiếm nhiều diện tích sử dụng của gia đình bạn. Đặc biệt là những gia đình cần mua tủ lạnh lớn mà hạn chế về bề rộng thì chiếc tủ lạnh này đáng được quan tâm.

 

Về công nghệ làm lạnh và công nghệ bảo quản

 

- Về công nghệ làm lạnh: tủ lạnh Samsung RF48A4000B4 sở hữu công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus. Công nghệ này sử dụng 2 quạt để làm mát từng ngăn riêng biệt. Nhờ đó, nó có thể tạo độ ẩm và nhiệt độ riêng biệt cho từng ngăn khác nhau, giúp biến chiếc tủ của bạn thành môi trường lý tưởng để bạn bảo quản thực phẩm.

 

 

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ No Frost giúp khí lạnh luân chuyển liên tục và đều khắp tủ. Nhờ đó, tủ lạnh của bạn sẽ không bị đọng sương hay có mùi khó chịu, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn trong thời gian dài hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung multidoor 488 lít này còn được thiết kế với 2 chế độ Power Cool và Power Freeze, trong đó:

+ Chế độ Power Cool: Đây là chế độ làm mát nhanh. Khi bật chế độ này, tủ lạnh sẽ thổi luồng khí lạnh cực mạnh giúp làm lạnh thực phẩm cực nhanh.

+ Chế độ Power Freeze: Đây là chế độ đóng băng nhanh. Với chế độ này, thực phẩm sẽ được đông lạnh nhanh chóng

 

 

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị 2 ngăn FreshZone vô cùng rộng rãi với thiết kế nắp kín và khả năng tự động kiểm soát độ ẩm, giúp duy trì độ tươi ngon và dưỡng chất trong rau củ trong thời gian dài. hơn. Nhờ vậy, rau của bạn sẽ tươi ngon như khi mới dùng trong thời gian dài.

Với nhiều tính năng hiện đại như vậy, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về khả năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm của tủ lạnh Samsung Inverter RF48A4000B4 / SV.

- Về công nghệ kháng khuẩn và khử mùi: Tủ lạnh Samsung RF48A4000B4 được tích hợp công nghệ Deodorizer sử dụng bộ lọc than hoạt tính. Công nghệ này giúp tủ lạnh của bạn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hôi khó chịu cũng như mùi tanh của thịt, cá,… Nhờ đó, thực phẩm trong tủ lạnh của bạn sẽ luôn tươi ngon. , không lo bị lẫn mùi, khét hay mất vị.

 

 

- Về công nghệ tiết kiệm điện năng: Theo công bố của nhà sản xuất thì chiếc tủ lạnh Samsung 488L này chỉ có công suất tiêu thụ là 1,74kW/ngày, tức là bạn sẽ chỉ mất 3 – 4 nghìn đồng tiền điện mỗi ngày. Đó là nhờ công nghệ Digital Inverter được tích hợp trên chiếc tủ lạnh này. Với công nghệ này, tủ lạnh sẽ sử dụng máy nén biến tần 8 cực, giúp làm lạnh cực nhanh, không ồn, bền bỉ và tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ.

 

Một số tiện ích trên tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV

 

- Hộp đá xoay di động là tiện ích được tích hợp trên nhiều tủ lạnh multidoor và tủ lạnh side by side của Samsung. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí của hộp đá trong ngăn đá hoặc lấy ra khi không sử dụng. Ngoài ra, khi muốn lấy đá, bạn chỉ cần xoay nhẹ khay là đá sẽ rơi xuống ô bên trong bên dưới, tiện lợi hơn rất nhiều so với những cách làm truyền thống trước đây.

- Khi đi công tác, du lịch hoặc không có nhu cầu sử dụng tủ lạnh, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ kỳ Nghỉ cho tủ lạnh. Chế độ này sẽ duy trì nhiệt độ tủ dưới 17 độ C, vừa tiết kiệm điện, vừa giúp hạn chế ẩm mốc, mùi hôi do lâu ngày không sử dụng.

 

 

Về thời hạn bảo hành

 

Tủ lạnh 4 cửa Inverter 488L RF48A4000B4 được bảo hành chính hãng 24 tháng( máy nén 10 năm). Với hệ thống trung tâm bảo hành trên toàn quốc của Samsung, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ bảo hành tốt nhất. Đây cũng là một trong những lý do khiến sản phẩm này của Samsung được rất nhiều gia đình Việt đón nhận và sử dụng.


Giá tủ lạnh 4 cửa Inverter 488L RF48A4000B4

 

Sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt, dung tích lớn lên đến 488 lít cùng nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ tiết kiệm điện Inverter, công nghệ khử mùi, công nghệ sử dụng 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus, …, chiếc tủ lạnh này hiện đang được bán trên thị trường với giá khoảng 21 -21 triệu đồng. Tuy nhiên, tại công ty điện máy Tân Phong, bạn có thể mua hàng với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ với 16.000.000 đồng.

 

Như vậy, qua những đánh giá chi tiết cũng như tổng hợp những ưu nhược điểm trên, chắc hẳn bạn cũng đã có thể tự mình đưa ra quyết định có nên mua tủ lạnh Samsung Inverter 488L RF48A4000B4 hay không

Với nhiều tính năng hiện đại, hữu ích cùng thiết kế vô cùng sang trọng, sản phẩm có mức giá hiện tại rất cạnh tranh chỉ 16 triệu đồng tại hangdienmaygiare.com. Có thể nói, đây là một sản phẩm đáng được quan tâm, nhất là với những gia đình có khoảng 4-5 thành viên và đang tìm kiếm một mẫu tủ lạnh Multidoor tiện dụng, đến từ một thương hiệu lớn như Samsung. Không những vậy nếu mua sản phẩm này bạn sẽ rất yên tâm vì thời gian bảo hành của sản phẩm lên đến 24 tháng.

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lý do chọn mua tủ lạnh Samsung RF48A4000B4 488 lít

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.32503 sec| 2271.492 kb