Tư vấn mua hàng 0963212639

Lý do chọn mua tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 569 lít

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Lý do chọn mua tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 569 lít

Tủ lạnh Hitachi là một trong những thương hiệu Nhật Bản đã rất nổi tiếng về các dòng sản phẩm gia dụng, đặc biệt là các sản phẩm tủ lạnh. Với mẫu tủ lạnh 4 cửa Hitachi R-WB640VGV0, sản phẩm này có dung tích lên tới 569 lít, đủ để bạn lưu trữ thực phẩm cho một gia đình 5-6 thành viên lên đến cả 1-2 tuần một cách thoải mái.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới  với thiết kế 4 cửa, mặt kính sang trọng cùng điểm nổi bật là Ngăn Chân Không độc đáo. Bên cạnh đó, tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như làm đá tự động, ngăn chuyển đổi đa năng, tấm cách nhiệt chân không VIP…

Đặc biệt, mẫu tủ lạnh này còn sở hữu Ngăn Chân Không rất độc đáo, hiếm thấy trên các tủ lạnh hiện nay, giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm tươi ngon, đi kèm các tính năng thú vị và hiện đại như làm đá tự động, ngăn chuyển đổi đa năng giữa đông mềm, đông cứng, làm mát…. Hitachi R-WB640VGV0 hiện có giá bán vào khoảng 34 triệu đồng tại Công ty Điện máy Tân Phong.

 

Về thiết kế

 

- Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 sở hữu thiết kế tối giản, với mặt kính phẳng, không khung viền. Cửa tủ được làm bằng kính cường lực, tạo nét sang trọng, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian nội thất.

 

 

- Tay nắm cửa ẩn giúp thiết kế của mẫu tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 thêm phần liền mạch, nhất quán. Trên tay nắm, Hitachi bố trí thêm các chi tiết kim loại sáng bóng để tăng độ sang trọng và trang nhã, giúp tủ trở nên hài hòa, dễ dàng kết hợp với nội thất của căn nhà.

- Ngay ở phía mặt ngoài của tủ, Hitachi trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, cho phép người dùng tùy chỉnh nhanh nhiệt độ của ngăn đông, ngăn mát, cũng như lựa chọn các chế độ hoạt động một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần mở cửa tủ. Nhờ đó, hạn chế được việc thất thoát hơi lạnh và tiêu tốn điện năng.

 

 

- Ở hai bên hông, vỏ tủ được làm bằng thép không gỉ với bề mặt được sơn tĩnh điện mịn màng, ít bám vân tay. Tuy nhiên, mặt kính cường lực phía trước bám vân tay khá rõ, nên bạn cần lau chùi thường xuyên để đảm bảo tính thẩm mỹ của tủ.

- Tủ có dung tích lên tới 569 lít nhưng kích thước của tủ khá gọn. Bề ngang là 0,9 mét và độ cao là 1,84 mét, không quá khó khăn trong việc lấy thực phẩm với những người có chiều cao trung bình khoảng 1,6 - 1,7 mét.

- Phía bên trong, tủ được làm thoáng đãng với nhiều ngăn riêng biệt tiện cho việc sắp xếp đồ. Ngăn mát có dung tích tới 372 lít, chiếm tới hơn 65% tổng dung tích của tủ nên rất rộng rãi, thoải mái để bạn đặt vào cả vài chiếc nồi cỡ lớn, hay chai nước ngọt cỡ đại loại 3 lít.

 

 

- Ngăn mát vốn là ngăn được sử dụng thường xuyên nhất nên được đặt ở vị trí phía trên dễ sử dụng và có tầm nhìn thoáng. Ngay cả khi lưu trữ nhiều thực phẩm, bạn vẫn có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ ngay trong tầm mắt, dễ dàng lấy đồ vào ra.

 

Về công nghệ làm lạnh và khả năng tiết kiệm điện

 

Tủ lạnh WB640VGV0 sử dụng hệ thống quạt làm lạnh kép, làm lạnh đồng đều và tối ưu ở mọi góc tủ lạnh với hơi lạnh luân chuyển từ ngăn lạnh đến xuống ngăn đông rồi vòng lên trên. Hệ thống quạt làm lạnh kép còn giúp thực phẩm ở hai ngăn được làm lạnh riêng biệt, tránh tình trạng khí lạnh quá lớn làm hư thực phẩm, đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn ở mức tốt và ổn định nhất.

 

 

Tủ lạnh Hitachi WB640VGV0  tích hợp thêm công nghệ Inverter, tủ lạnh sẽ vận hành tiết kiệm điện tối đa, ổn định, duy trì tốt hiệu suất làm việc cũng như lượng nhiệt trong tủ, hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn để tránh không làm ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Bên cạnh đó cảm biến kép thông minh với cảm biến nhiệt Eco trên chiếc tủ lạnh Hitachi này có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất cho bạn, nhờ vào khả năng có thể đo được chính xác lượng nhiệt trong và ngoài tủ, thời gian hay sử dụng tủ lạnh của bạn, nhờ đó sẽ giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với thông thường.

 

 

Tủ lạnh Hitachi WB640VGV0 còn tăng cường khả năng giã lạnh với tấm cách nhiệt chân không VIP là một tấm mỏng với lớp chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cho hiệu suất cách nhiệt cực cao - cao hơn nhiều so với Urethane, một vật liệu cách nhiệt thông thường dùng cho tủ lạnh. VIP ngăn nhiệt thoát ra bên ngoài để đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng đặc biệt. Thời gian giữ lạnh lên đến 15 giờ, với hiệu suất cách nhiệt cao nhất ngay cả khi bị mất điện.

 

Về công nghệ bảo quản trong ngăn chân không

 

Để giữ thực phẩm luôn tươi mới, hầu hết mọi người có thói quen sơ chế kỹ và cho vào các hộp chuyên dụng rồi mới cất vào tủ lạnh. Cầu kỳ hơn, nhiều người còn dùng các biện pháp hút không khí từ túi thực phẩm, ngăn chặn quá trình oxy hóa, bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn so với các phương pháp lưu trữ thông thường. Tuy nhiên, những cách này không phải ai cũng có thời gian để thực hiện.

 

 

Chính vì vậy, Hitachi đã trang bị cho R-WB640VGV0 một Ngăn Chân Không Vacuum Compartment đặc biệt, được tích hợp một máy bơm hút chân không chuyên dụng để tách không khí và giảm oxy, duy trì môi trường khoảng 0,8 atm (áp suất khí quyển), ngăn quá trình oxy hóa gây mất chất và tình trạng mất nước, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi.

Ngăn Chân Không được cấu tạo hoàn toàn kín khí, ngăn khí lạnh thổi trực tiếp vào sản phẩm nên bạn sẽ không cần dùng đến màng bọc thực phẩm hay các hộp đựng nữa. Ngăn Chân Không cũng có khả năng chịu lực cao và chịu được điều kiện áp suất khắc nghiệt 0,8 atm, duy trì nhiệt độ -1 đến +1 độ C. Thịt, cá và các sản phẩm từ sữa bảo quản trong Ngăn Chân Không sẽ giữ được độ tươi ngon, dinh dưỡng và hương vị ban đầu, thấm gia vị nhanh, sẵn sàng chế biến ngay mà không cần rã đông.

 

 

Mỗi khi mở ngăn chân không, bạn sẽ thấy một tiếng kêu đặc trưng khá thú vị do Hitachi đã bố trí sẵn một van vào tay cầm để cho phép chân không được giải phóng dễ dàng khi mở ngăn.

Vị trí của ngăn chân không được đặt ngay bên cạnh các ngăn rau, dễ dàng thao tác. Các loại thực phẩm có thể bảo quản trong ngăn chân không rất đa dạng từ thịt & hải sản tươi, rau quả & trái cây đến các thực phẩm qua chế biến/ thức ăn thừa do nhiệt độ có thể linh hoạt tùy chỉnh từ -1 đến +1 độ C. Diện tích của ngăn chân không vừa đủ để bạn bố trí một bữa ăn theo phong cách châu Âu với khoảng 2 miếng bít tết, một chút salad. 

 

Về tiện ích mà tủ lạnh Hitachi WB640VGV0 hiện có

 

Khả năng làm đá tự động, làm đông nhanh: Nếu muốn làm đá nhanh, bạn có thể bật chế độ Làm Đông Nhanh bằng cách giữ 2 giây vào nút chỉnh nhiệt độ ngăn đông (Freezer) trên bảng điều khiển. Lúc này, đèn báo ở biểu tượng bông tuyết sẽ sáng lên màu xanh dương, giúp việc làm đá nhanh hơn khoảng 24% so với chế độ thông thường.

Đá viên được làm xong sẽ tự động rơi xuống khay chứa đá ở ngăn đông bên phải và dễ dàng tách rời để sử dụng với đồ uống. Với khả năng làm đá tự động của tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0, mình gần như không còn phải dùng đến các khay làm đá thủ công, cũng như không mất thời gian thêm nước như trước nữa.

 

 

Ngoài ra, khi muốn làm mát nhanh hơn và mạnh hơn, bạn có thể bật chế độ Làm lạnh nhanh (Quick Cooling) cũng bằng cách giữ 2 giây ở nút chỉnh nhiệt độ của ngăn mát (Refrigerator) để biểu tượng giọt nước sáng lên màu xanh dương. Chế độ này sẽ làm lạnh đồ nhanh hơn khoảng 29%, phù hợp khi cần làm lạnh nhanh các lon bia hay lon nước ngọt.

Lưu trữ linh hoạt với ngăn chuyển đổi đa năng: để tăng thêm không gian lưu trữ cho người dùng, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 được trang bị một ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone cho phép tùy chỉnh nhiệt độ cài đặt linh hoạt theo 4 cấp độ: Đông lạnh (-18 độ đến -20 độ C), đông mềm (-3 độ C), bơ/sữa/thịt (1 độ C), làm mát (3 độ C).

 

 

Mặc định, đây chính là toàn bộ khu vực ngăn đông bên trái với dung tích lên tới gần 100 lít nên có thể thoải mái lưu trữ rất nhiều thực phẩm, thịt cá, bơ sữa, kem,... Khi cần, bạn có chuyển đổi hoàn toàn thành ngăn mát để lưu trữ đồ uống hay rau củ quả, trái cây, hoặc chuyển thành ngăn đông mềm để trữ thịt, cá luôn sẵn sàng để chế biến mà không cần rã đông. Các ngăn chứa rộng rãi đến mức đủ sức để vừa chai nước ngọt cỡ đại loại 3 lít hay các loại rau củ cỡ lớn.

Ngăn rau riêng biệt, khử mùi Triple Power 3 lớp: Nhằm đảm bảo rau quả được tươi ngon lâu hơn, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 được bố trí tới 3 ngăn rau quả riêng biệt. Các ngăn rau quả đều duy trì độ ẩm cao ở mức tối ưu khoảng 90% bằng cách làm mát gián tiếp.

 

 

Từng ngăn chứa với thiết kế hoàn toàn riêng biệt luôn chứa đầy không khí sạch, không bị nhiễm mùi nhờ bộ lọc khử mùi Triple Power 3 lớp giúp lọc sạch 99% vi khuẩn và các chất gây mùi từ hành tỏi, cá sống, giấm ăn…

Một điểm hay là ngăn rau bên tay phải (ngay phía trên ngăn chân không) có thể chuyển thành ngăn chứa thực phẩm khô với chỉ một nút gạt. Từ đó, bạn có thể lưu trữ các loại đồ khô như trái cây sấy, các loại hạt điều, hạnh nhân, ngũ cốc,…

 

Trên đây là bài viết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 với sự hội tụ nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là Ngăn Chân không độc đáo mang tới khả năng bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, bảo toàn dinh dưỡng tốt hơn, sẵn sàng để chế biến hơn. Bên cạnh đó, mẫu tủ lạnh còn có dung tích lớn, mức giá 34 triệu đồng hợp lý. Đây là mẫu tủ lạnh rất đáng cân nhắc nếu như các bạn đang có nhu cầu sắm cho gia đình của mình một chiếc tủ lạnh thì đây là chiếc tủ lạnh đáng được rinh ngay về.

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lý do chọn mua tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 569 lít

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.14677 sec| 2299.477 kb