Tư vấn mua hàng 0938262381

Địa chỉ mua Tủ lạnh chính hãng giá rẻ, chất lượng, uy tín, tin cậy tại Hà Nội

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Địa chỉ mua Tủ lạnh chính hãng giá rẻ, chất lượng, uy tín, tin cậy tại Hà Nội

Tủ lạnh là một vật dụng thiết yếu cho mỗi gia đình dùng để lưu trữ và bảo quản thực phẩm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà mỗi gia đình cần mua sắm các dòng tủ lạnh khác nhau. Đầu tiên cần phải bàn đến là dung tích của, sau đó là loại tủ gì; ngăn đá trên hay ngăn đá dưới, Side By Side hay dòng nhiều cửa...Tiếp theo đến là nhà sản xuất; có thể bạn chọn các thương hiệu nổi tiếng như: Hitachi, Panasonic, Sharp, Toshiba, Mittsubishi, Samsung hay LG... Và cuối cùng là giá thành của dòng tủ bạn cần mua.

 

Nhu cầu khi bạn mua tủ lạnh

 

Thường khi muốn mua tủ lạnh, bạn thường nghĩ ngay tới các trung tâm siêu thị điện máy lớn như: Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Mediamart, HC...nhưng mua ở đây lại vấp phải vấn đề về giá cả vì giá tại các trung tâm này thường rất chênh lệch so với các công ty, cửa hàng điện máy nhỏ lẻ. Tại sao lại như vậy vì các trung tâm này có nhiều các khoản chi phí khác cho việc kinh doanh. Và để giúp cho khách hàng mua được sản phẩm tủ lạnh chính hãng với giá rẻ nhất mà chất lượng cũng như siêu thị thì các bạn hày đến với chúng tôi; Công ty TNHH PTTM Tân Phong viết tắt Công ty điện máy Tân Phong sẽ giúp các bạn có được chiếc tủ lạnh như ý với giá cả hợp lý, chi phí tiết kiệm nhất, mọi chế độ bảo hành đều theo quy chuẩn của nhà hãng.

 

 

Các dòng sản phẩm của chúng tôi, đều được xuất bán trực tiếp tại kho từ kho nhà phân phối đến tận tay khách hàng, không phải qua bên trung gian nào. Bạn hãy hình dung; hàng từ kho nhà sản xuất(hãng) về kho nhà phân phối rồi đến nhà mình như vậy các chi phí bạn mua tại đây sẽ được tiết kiệm tối ưu, không phải mua giá quá chênh lệch so với các nơi khác.

Ngày nay với công nghệ thông tin phát triển và với 1 chiếc điện thoại thông minh, bạn sẽ dễ dàng tìm tiếm được các đơn vị điện máy bán hàng tại kho. Đến với kho hàng chúng tôi bạn được mua các sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất. Chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tậm nhiệt tình...Chế độ chăm sóc khách hàng sau bán hàng; chúng tôi trợ giúp, tư vấn sử dụng sản phẩm hoặc gặp các vấn đế trong quá trình sử dụng...

Khi bạn cần mua hãy truy cập vào Website của chúng tôi: https://hangdienmaygiare.com/tu-lanh-pc231.html để tìm sản phẩm phù hợp nhất với gia đình bạn.

 

Mua tủ lạnh chính hãng giá rẻ, hàng mới tại kho

 

Tại kho hàng chúng tôi có đầy đủ các dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn như:

Tủ lạnh Hitachi (Nhật Bản) bao gồm các dòng: Ngăn đá trên, Ngăn đá dưới, Side By Side, Tủ lạnh cao cấp sản xuất tại Nhật sản xuất tại Thái Lan và Nhật Bản được bảo hành chính hãng 12 tháng tại nhà do Trung tâm bảo hành Hitachi cử nhân viên đến bảo hành tại nhà.

 

 

Tủ lạnh Panasonic (Nhật Bản) bao gồm các dòng: Ngăn đá trên, Ngăn đá dưới, Tủ lạnh cao cấp sản xuất tại Nhật sản xuất tại Việt Nam và Nhật Bản Bảo hành chính hãng 24 tháng(với dòng tủ nội địa) và 36 tháng (với hàng nhập khẩu từ Nhật) tại nhà do Trung tâm bảo hành Panasonic cử nhân viên đến bảo hành tại nhà

Tủ lạnh Sharp (Nhật Bản) bao gồm các dòng: Ngăn đá trên, Ngăn đá dưới sản xuất tại Nhật sản xuất tại Thái Lan được bảo hành chính hãng 12 tháng tại nhà do Trung tâm bảo hành Sharp tại Việt Nam cử nhân viên đến bảo hành tại nhà.

 

 

Tủ lạnh Toshiba (Nhật Bản) bao gồm các dòng Ngăn đá trên, Ngăn đá dưới, Side By Side được sản xuất tại Thái Lan và Trung Quốc được bảo hành chính hãng 24 tháng tại nhà do Trung tâm bảo hành Toshiba tại Việt Nam cử nhân viên đến bảo hành tại nhà.

Tủ lạnh Mitsubishi (Nhật Bản) bao gồm các dòng: Ngăn đá trên, Ngăn đá dưới, Tủ lạnh cao cấp sản xuất tại Nhật sản xuất tại Thái Lan và Nhật Bản được bảo hành chính hãng 24 tháng tại nhà do Trung tâm bảo hành Hitachi cử nhân viên đến bảo hành tại nhà.

 

 

Tủ lạnh Electrolux (Thụy Điển) bao gồm các dòng: Ngăn đá trên, Ngăn đá dưới, Side By Side sản xuất tại Thái Lan và Trung Quốc được bảo hành chính hãng 24 tháng tại nhà do Trung tâm bảo hành Electrolux tại Việt Nam cử nhân viên đến bảo hành tại nhà.

 

Tủ lạnh LG (Hàn Quốc) bao gồm các dòng: Ngăn đá trên, Ngăn đá dưới, Side By Side sản xuất tại Việt Nam và Trung Quốc được bảo hành chính hãng 24 tháng tại nhà do Trung tâm bảo hành LG tại Việt Nam cử nhân viên đến bảo hành tại nhà.

Tủ lạnh Samsung (Hàn Quốc) bao gồm các dòng: Ngăn đá trên, Ngăn đá dưới, Side By Side sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc và Thái Lan được bảo hành chính hãng 24 tháng tại nhà do Trung tâm bảo hành Samsung tại Việt Nam cử nhân viên đến bảo hành tại nhà.

Tủ lạnh Aqua (Trung Quốc) bao gồm các dòng: Ngăn đá trên, Ngăn đá dưới, Side By Side sản xuất tại Việt Nam và Trung Quốc được bảo hành chính hãng 24 tháng tại nhà do Trung tâm bảo hành Aqua tại Việt Nam cử nhân viên đến bảo hành tại nhà.

Tủ lạnh Casper (Thái Lan) bao gồm các dòng: Ngăn đá trên, Ngăn đá dưới, Side By Side sản xuất tại Thái Lan và Trung Quốc được bảo hành chính hãng 24 tháng tại nhà do Trung tâm bảo hành Casper tại Việt Nam cử nhân viên đến bảo hành tại nhà.

 

 

Quý khách hàng khi mua tủ lạnh tại đơn vị chúng tôi:

 

Việc quyết định mua tủ lạnh ở đâu là quyền của Quý khách hàng nhưng với những ưu điểm, lợi thế dưới đây chúng tôi tin rằng các bạn sẽ mua được chiếc tủ lạnh như ý:

- Bạn sẽ tư vấn chuẩn và chính xác về sản phẩm nhờ đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và có kinh nghiệm am hiểu về ngành điện máy lâu năm.

- Kho hàng điện máy luôn sẵn sàng ( tủ lạnh, tivi, điều hòa, máy giặt,….) thuộc dạng lớn nhất khu vực Hà Nội

- Có đội ngũ giao hàng và lắp đặt cực kỳ chuyên nghiệp, đặc biệt là rất lành nghề giúp bạn yên tâm tuyệt đối về kỹ thuật.

- Công ty chúng tôi là đối tác truyền thống và lâu năm với những ông lớn tủ lạnh như: Hitachi, Panasonic, Sharp, Toshiba, Electrolux, LG,… Từ đó nguồn tủ lạnh hết sức đa dạng và phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn.

- Chế độ chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng tốt: Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi công ty hỗ trợ bảo hành, hướng dẫn sử dụng, lưu ý khi sử dụng, liên hệ với hãng giúp khách hàng, v.v…

- Cam kết là đơn vị bán tủ lạnh giá rẻ nhất Hà Nội cũng như trên toàn Quốc.

 

Mua tủ lạnh giá rẻ, chất lượng vẫn luôn đảm bảo

 

Đã có rât nhiều câu hỏi từ phía khách hàng dành cho chúng tôi; "Tại sao tủ lạnh giá lại rẻ hơn siêu thị đến 20 ~ 30% vậy?" Liệu có đảm bảo chất lượng và hàng chính hãng không? Xin thưa với Quý khách hàng; hàng luôn đảm bảo là hàng chính hãng, mới 100% nguyên đai nguyên thùng, đúng tiêu chuẩn chất lượng và chế độ bảo hành nhà hãng. Và đã có nhiều khách hàng sử dụng quay lại mua hàng của chúng tôi.

Kho hàng chúng tôi không chỉ có tủ lạnh, mà còn cung cấp các dòng sản phẩm khác như: tivi, máy giặt, điều hòa, máy sấy của nhiều hãng khác nhau...Đối tác của chúng tôi luôn là các thương hiệu lớn: Samsung, LG, Hitachi, Sanyo, Toshiba, Panasonic, Sharp, v.v….

Chúng tôi không qua bất kỳ kênh phân phối nào,hoặc đơn vị thương mại nào. Vì thế mà chúng tôi có thể bán hàng với giá thấp nhất thị trường hiện nay. Bạn sẽ là những khách hàng mua được tủ lạnh với giá gốc, giá gần như của đơn vị sản xuất.

 

Chất lượng hàng hóa luôn đảm bảo cho Quý khách hàng

 

Nếu những chiếc tủ lạnh của chúng ta mua chỉ đáp ứng tiêu chí duy nhất là rẻ thôi thì không bao giờ là đủ và đáp ứng được tiêu chí người tiêu dùng. Với tâm lý người tiêu dùng, khi mua hàng phải xem chất lượng của nó như thế nào, có đảm bảo hay là không? Và một trong những điều mà khách hàng thường hỏi nhất đó là: tủ lạnh có phải chính hãng không? Tủ lạnh có đảm bảo mới 100% hay không? Và để cho các bạn yên tâm, chúng tôi cam kết:

 

Hàng chính hãng 100% của nhà sản xuất

 

Để kiểm tra có phải là chính hãng hay không, Quý khách hàng có thể gọi điện lên số tổng đài của hãng ( thường có ghi ở mặt sau của mỗi sản phẩm) hoàn toàn miễn phí( hoặc tra cứu mã vạch), sau đó đọc seri của sản phẩm, model của tủ và các bạn nhân viên của hãng sẽ trả lời cho các bạn là hàng có phải của hãng sản xuất hay không. Nếu đúng là tủ lạnh chính hãng thì sản phẩm mới được nhà sản xuất bảo hành.

 

Chất lượng tủ lạnh chúng tôi cung cấp cũng giống như của những siêu thị điện máy.

 

- Bất kỳ một chiếc tủ lạnh nào đều có model sản phẩm, Seri (số máy) tủ và mã vạch, có tem năng lượng của Bộ Công Thương cấp dán trên tủ. Vì vậy, các bạn có thể so sánh hàng của chúng tôi có giống ở siêu thị bằng cách đơn giản chụp và lưu ảnh tại siêu thị khi nhận hàng.

- Hàng hóa luôn được bảo hành theo nhà sản xuất, rất nhiều bạn trong chúng ta không biết, hoặc không để ý, cứ tưởng rằng Siêu thị Điện máy bán thì tủ lạnh sẽ được bảo hành tại Siêu thị. Không phải các bạn nhé, đơn vị bảo hành sản phẩm tủ lạnh chính là nhà sản xuất.

- Cam kết chỉ hàng mới 100% nguyên thùng nguyên hộp

 

Cam kết với khách hàng

 

Trước hết chúng tôi vô cùng biết ơn những khách hàng thân thiết đã rất tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian hoạt động của công ty. Và cũng là đảm bảo cho việc mua sắm được những chiếc tủ lạnh giá rẻ nhất, chúng tôi xin cam kết với toàn thể khách hàng, cũng như đây là kim chỉ nam để chúng tôi hoạt động cho suốt quá trình phát triển sau này:

  • Cam kết hàng chính hãng 100% – Chúng tôi nói không với hàng nhái, hàng trưng bày, hàng kém chất lượng
  • Hàng mới 100%, còn nguyên đai nguyên kiện, nguyên hộp
  • Uy tín, chất lượng, dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu
  • Bảo hành chính hãng tại nhà – nếu các bạn không làm việc được với hãng, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình
  • Miễn phí hoàn toàn vận chuyển và lắp đặt với bán kính từ 20 ~ 30 Km
  • Đổi trả hàng theo cam kết nhà sản xuất
  • Cam kết giao hàng nhanh nhất sau khi đặt hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phi từ 8h ~ 22h hàng ngày kể cả ngày lễ
  • Giá luôn rẻ nhất thị trường

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Địa chỉ mua Tủ lạnh chính hãng giá rẻ, chất lượng, uy tín, tin cậy tại Hà Nội

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.04391 sec| 2332.242 kb