Tư vấn mua hàng 0963212639

Đánh giá tủ lạnh Electrolux EQE6879A-B 609 lít 4 cánh

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Đánh giá tủ lạnh Electrolux EQE6879A-B 609 lít 4 cánh

Tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6879A-B 609 lít là một trong những sản phẩm mới nhất vừa ra mắt năm 2022 đang được nhiều người Việt Nam tin dùng. Đơn giản vì nó đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm tuyệt với công nghệ hiện đại mới nhất hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn không ít người chưa thực sự hiểu rõ về thiết kế, công nghệ,… của mẫu tủ lạnh Electrolux mới này. Với bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu và đánh qua về chiếc tủ lạnh này nhé.

 

Về thiết kế tủ lạnh Electrolux EQE6879A-B

 

- Tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6879A-B được thiết kế với tông màu đen xám sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm giúp cho căn bếp gia đình thêm tinh tế, tạo sự hào hứng hơn trong công việc nội trợ và gây ấn tượng tốt cho những vị khách đến thăm nhà.

 

 

- Cửa tủ màu xám được làm từ chất liệu thép không gỉ đem đến bề ngoài sang trọng, cứng cáp, hạn chế các tình trạng gỉ sét sau quá trình dài sử dụng. Bảo toàn vẻ đẹp ấn tượng, cuốn hút cho không gian nội thất nhà bạn.

- Bảng điều khiển tủ lạnh được lắp đặt ngay bên ngoài, thuận tiện cho việc theo dõi, điều chỉnh các chế độ mong muốn, cho khả năng lưu trữ tối ưu, hiệu quả hơn.

- Với dung tích lên đến 609 lít, tủ lạnh Electrolux EQE6879A-B giúp người dùng không phải đau đầu suy nghĩ khi mua, được tặng nhiều thực phẩm thì bảo quản ở đâu. Sản phẩm này rất phù hợp với các gia đình có từ 5 thành viên trở lên, có nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn trong nhiều ngày.

 

 

Ngoài ra, người dùng có thể thoải mái, yên tâm khi bảo quản lượng lớn thực phẩm trong tủ mà không lo ảnh hưởng xấu đến độ bền sản phẩm. Lý do là vì tủ được trang bị hệ thống khay thủy tinh có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và rất an toàn. Các ngăn tủ được bố trí khoa học để bạn có thể dễ dàng sắp xếp, bảo quản với lượng thực phẩm lớn và lấy ra cũng rất dễ dàng.

 

Về công nghệ làm lạnh và công nghệ bảo quản trên tủ lạnh Electrolux EQE6879A-B

 

- Được trang bị công nghệ làm lạnh TwinTech Cooling mới giúp duy trì nhiệt độ ổn định giữa các ngăn chưa đồ trong tủ lạnh luôn đảm bảo thực phẩm tươi ngon không bị lẫn mùi. Tủ được trang bị 2 hệ thống làm lạnh độc lập giúp giữ nhiệt lạnh và độ ẩm ở mức tối ưu nhất cho thực phẩm của bạn luôn tươi ngon.

 

 

- Công nghệ Inverter tối ưu mức nhiệt tiêu hao trong quá trình làm lạnh đảm bảo thực phẩm luôn được giữ tươi ngon nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả nhờ hệ thống máy nén vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định. Công nghệ này cũng tăng khả năng tiết kiệm điện tiêu thụ hiệu quả hàng tháng để người dùng không quá lo lắng hóa đơn tiền điện hàng tháng.

- Tủ lạnh được trang bị hệ thống thống khử mùi và diệt khuẩn TasteGuard sử dụng bộ lọc than hoạt tính hạn chế vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu, giữ cho tủ lạnh luôn tươi mới, hợp vệ sinh. Từ đó ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

 

 

- Tủ lạnh Electrolux EQE6879A-B với ngăn chuyển đổi đa năng TasteSealFlex sẽ điều chỉnh dải nhiệt độ từ -23 độ đến 7 độ đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ cho nhiều loại thực phẩm khác nhau. Thịt cá đảm bảo được giữ tươi ngon đến 7 ngày, giữ trọn chất dinh dưỡng mà không cần phải cấp đông. Có 5 chức năng cho bạn lựa chọn đó là: Đông cứng(Freezer), Đông mềm(Ultrachill dưới -2°C),Đồ lạnh(Cold Drinks 0 °C), Đồ ăn nhanh(Deli Snacks 3 °C), Bảo quản rượu Sampank(Whine&Champagae 7 °C)

 

 

- Ngăn trữ rau củ TasteLock chuyên dụng sử dụng công nghệ Auto Humidity duy trì độ ẩm lý tưởng giữ rau quả tươi ngon, mọng nước đến 7 ngày. Lượng không khí ẩm dư thừa sẽ được hút ra ngoài tránh làm đọng nước khiến rau củ bị héo, dập nát.

- Tủ lạnh Electrolux ngăn đá dưới EQE6879A-B là thiết kế ngăn kệ FlexStor cho phép bạn dễ dàng thay đổi linh hoạt vị trí của khay kệ chứa thực phẩm. Như để các hộp thực phẩm, chai nước,… Người dùng có cảm giác thoải mái, vô cùng tiện lợi trong việc sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh.

Ngoài những chức năng chính trên, chiếc tủ lạnh này còn có những tiện ích rất tuyệt vời: khả năng làm đá tự động nhanh chóng dễ dàng, lấy nước lấy đá bên ngoài khi bạn muốn. Khay nước đá thiết kế siêu mỏng giúp làm đá nhanh hơn và tiết kiệm diện tích giúp bạn có thể chứa được nhiều đồ hơn. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức ngay một ly nước mát lành sau khi đi ngoài trời nắng nóng mà không phải chờ đợi lâu nhờ khay lấy nước bên ngoài. Đồng thời, hạn chế lượng điện năng tiêu hao khi mở cửa tủ quá nhiều.

Với những ưu điểm nói trên chiếc tủ lạnh Multi Door 4 cánh này của Electrolux sẽ là một trong những chiếc tủ lạnh hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh đó, giá thành của chiếc tủ lạnh này không quá cao so với các dòng tủ lạnh khác cùng phân cấp. Bạn có thể đặt mua Tủ lạnh Electrolux EQE6879A-B tại Điện máy chúng tôi với mức giá ưu đãi nhất hiện nay.

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá tủ lạnh Electrolux EQE6879A-B 609 lít 4 cánh

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.07084 sec| 2268.367 kb