Tư vấn mua hàng 0938262381

Công nghệ J-Tech Inverter trên tủ lạnh Sharp

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
Công nghệ J-Tech Inverter trên tủ lạnh Sharp

Công nghệ J-Tech trên tủ lạnh Sharp ưu việt với khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 35% cùng với nhiều lợi ích như độ bền cực cao, động cơ hoạt động êm ái và ổn định.


Tìm hiểu công nghệ J-Tech Inverter trên tủ lạnh Sharp


Công nghệ J - Tech Inverter là công nghệ giúp làm giảm năng lượng tiêu thụ đáng kể nhờ mạch điện đổi chiều, chúng điều chỉnh và duy trì nhiệt độ bằng cách gia tăng cấp độ làm lạnh của máy nén hơn so với thông thường, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.


Tiết kiệm điện năng tối ưu




 

Việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ đang trở thành một trong những tiêu chí hàng đầu trong việc chọn mua các thiết bị điện lạnh phục vụ cho cuộc sống gia đình. Chính vì vậy, các sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter đang dần trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng.

Thế nên, hãng điện tử Sharp đã cho ra mắt một công nghệ J - Tech Inverter hoàn toàn mới được nghiên cứu và phát triển từ Nhật Bản. Sự cải tiến ngoạn mục trong cách thức vận hành điều hòa với 15 cấp độ kết hợp với chế độ ECO đem đến khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu lên tới 60%

Công nghệ Inverter được Sharp tích hợp trong các tủ lạnh thế hệ mới với dung tích đa dạng từ 314 - 768 lít. Nhờ 32 cấp độ làm lạnh, tủ lạnh Sharp có khả năng tiết kiệm điện lên đến 35% trong suốt quá trình vận hành.


Vận hành êm ái, ổn định


Dựa trên cách vận hành và kiểm soát nhiệt độ chi tiết hơn, các thiết bị J - Tech Inverter hoạt động êm ái hơn. Từ đó đem lại luồng gió mát nhẹ nhàng, thoải mái và khả năng điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ 0,5 độ C thay vì 1 độ C ở các dòng máy lạnh thông thường.

Khi gia tăng các cấp độ làm lạnh, 15 cấp độ với máy lạnh và 32 cấp độ với tủ lạnh, các thiết bị ứng dụng công nghệ J - Tech Inverter sẽ vận hành êm ái hơn.

Ngoài ra, công nghệ mới này còn cho phép các thiết bị vận hành ổn định ngay ở nơi có điện áp thấp.

Đối với máy lạnh: 130 V - 264 V

Đối với tủ lạnh: 150 V - 245 V

Với khả năng vận hành ổn định trong dải điện áp rộng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng các thiết bị mà không còn lo lắng về hiện tượng điện áp tăng giảm đột ngột.


Ưu điểm của công nghệ J-Tech Inverter


1.Tiết kiệm điện


Các sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter đang dần trở nên quen thuộc với người dùng bởi khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể. Vì thế mà Sharp đã cho ra mắt một công nghệ J-Tech Inverter hoàn toàn mới được nghiên cứu và phát triển từ Nhật Bản.


2.Hoạt động êm ái ngay cả khi điện áp thấp


Công nghệ J-Tech Inverter cho phép các model tủ lạnh của Sharp vận hành ổn định ngay cả nơi có điện áp thấp (~150 V) nhờ vào nguyên tắc vận hành và kiểm soát nhiệt độ chi tiết của J-Tech Inverter.

Nhờ khả năng vận hành ổn định, độ bền của các model tủ lạnh được trang bị công nghệ J-Tech Inverter sẽ được cải thiện, đồng nghĩa với việc tuổi thọ của sản phẩm sẽ được kéo dài. Nhờ đó, người dùng có thể tối ưu hóa chi phí cho việc mua sản phẩm mới.

Bên cạnh đó, các dòng
tủ lạnh J-Tech Inverter sẽ được bảo hành 10 năm đối với máy nén. Tuy nhiên, sẽ có những dòng có mức tiết kiệm điện riêng


3. Các sản phẩm J-tech Inverter có độ bền cực cao


Nhờ khả năng vận hành êm và ổn định, độ bền của các thiết bị J-Tech Inverter được cải tiến đáng kể. Mức độ hư hại giảm thiểu đồng nghĩa với việc vòng đời sản phẩm được kéo dài. Nhờ đó, tối ưu hóa chi phí mà người sử dụng đã chi tiêu cho các thiết bị gia dụng.

Sharp Việt Nam tin rằng những ưu điểm vượt trội từ công nghệ J-Tech Inverter sẽ giúp không gian sống của gia đình các bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Chiếc tủ lạnh nhà bạn sẽ chứa đựng những thực phẩm tươi ngon hơn nữa.


Với những tiện ích như trên, công nghệ J-Tech Inverter giúp cuộc sống của các gia đình trở nên tiện nghi, hiện đại hơn và giảm thiểu đáng kể chi phí sinh hoạt cho cả gia đình.








Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Công nghệ J-Tech Inverter trên tủ lạnh Sharp

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.06041 sec| 2252.227 kb