Tư vấn mua hàng 0938262381

6 Tủ Lạnh Aqua siêu lớn Tốt Nhất Hiện Nay

- Tư vấn chọn mua tủ lạnh
6 Tủ Lạnh Aqua siêu lớn Tốt Nhất Hiện Nay

Tủ lạnh Aqua là một trong các thương hiệu quen thuộc hiện nay, thương hiệu này cũng có nhiều mẫu tủ lạnh Side By Side với thiết kế đẹp, kiểu dáng bắt mắt sang trọng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam. Bài viết này chúng tôi giới thiệu một số mẫu tủ lạnh Aqua tốt nhất hiện nay:

Tủ lạnh Aqua AQR-IG525AM

 

 

Tủ Lạnh Aqua AQR-IG525AM (GB) sở hữu thiết kế sang trọng tinh tế với bề mặt phẳng bằng chất liệu kính sáng bóng tạo nên sự lịch lãm cho không gian bếp nhà bạn. Tủ 4 cửa màu đen mặt gương mang lại sự tiện nghi thoải mái cho người sử dụng. Tổng dung tích 516 lít trong đó dung tích sử dụng 456 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình nhiều thành viên.

Tủ Lạnh Aqua AQR-IG525AM (GB) sử dụng máy nén Inverter giúp duy trì nhiệt độ giữ độ ẩm cho thực phẩm luôn tươi ngon và có khả năng nhận diện và  điều chỉnh thông minh giúp tiết kiệm đến 50% năng lượng sử dụng đồng thời mang lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi T.ABT mới nhất đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn với khả năng tiêu diệt vi khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, ngăn chặn đến đến 99% nấm mốc và các mầm mống vi khuẩn đem lại môi trường tủ trong lành.

Tủ Lạnh Aqua IG525AM (GB) với công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh đa chiều sẽ đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều tới các ngóc ngách của các ngăn chứa trong tủ lạnh, giúp tăng cường khả năng bảo quản thực phẩm. Ngoài ra chức năng làm lạnh nhanh chóng cho bạn những trái cây tươi mát hay những ly nước lạnh tức thì trong ngày hè oi bức.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh này còn có bảng điều khiển cảm ứng, ngăn chứa thực phẩm khô riêng biệt rất tiện lợi cho người sử dụng.

 

Tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB

 

 

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-IGW525EM GB là dạng tủ lớn với thiết kế tủ 4 cửa chất liệu gương mờ cùng với bảng điều khiển, hệ thống lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi, hiện đại. Đi cùng dung tích 456 lít, chiếc tủ lạnh Aqua Sanyo này sẽ đáp ứng hoàn hảo cho gia đình có 4 - 5 người.

Công nghệ khử mùi thông minh T.ABT của Tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM GB diệt mọi vi khuẩn nấm mốc, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của chúng bên trong tủ lạnh. Trả lại không gian thanh sạch trong lành để thực phẩm được bảo quản tối ưu nhất, giữ trọn dưỡng chất để mang đến bữa ăn dinh dưỡng cho bạn và gia đình.

Công nghệ Twin Inverter giúp tủ lạnh vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện hơn so với các tủ lạnh thông thường. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tủ lạnh hoạt động rất êm ái cùng với làm lạnh nhanh và không bị đông đá cho thực phẩm tươi ngon, trọn vẹn hương vị trong suốt thời gian bảo quản.

Độc đáo với thiết kế 2 ngăn trữ rau & quả riêng biệt để cung cấp mức nhiệt lý tưởng cho mỗi ngăn. Nhờ đó, duy trì độ ẩm ổn định để rau củ và trái cây được bảo quản tươi ngon.

 

Tủ lạnh Aqua AQR-IG696FS

 

 

Tủ lạnh Aqua AQR-IG696FS (GB) nổi bật với đường nét sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp với màu sắc bắt mắt, sang trọng với thiết kế tay cầm hiện đại và đặc biệt. Tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế cho chiếc tủ lạnh nhà bạn.

Công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, máy nén Inverter còn giúp tủ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình bạn. Giờ đây gia đình bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng chiếc tủ lạnh này để bảo quản thực phẩm cho cả gia đình dùng trong vài ngày mà vẫn tiết kiệm được chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Aqua AQR-IG696FS (GB) được lan tỏa đều theo nhiều hướng, giúp làm lạnh đều thực phẩm, mang đến chất lượng bảo quản luôn được tốt nhất. Công nghệ làm lạnh đa chiều này còn khắc phục được tình trạng khí lạnh tập trung một nơi hoặc tủ không đủ lạnh ở các góc khuất, giúp cho thực phẩn luôn được bảo quản trong điều kiện tốt giống nhau, đảm bảo thành phần dinh dưỡng luôn được giữ nguyên, không bị hỏng.

Tủ lạnh Aqua IG696FS (GB) được trang bị công nghệ diệt khuẩn và khử mùi Deo Fresh. Tủ lạnh Aqua khử mùi giúp cho rau quả và thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, đồng thời ngăn chặn những vi khuẩn có hại, loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu của nhiều loại thực phẩm, đồng thời, ngăn sự lan tỏa của các thực phẩm nặng mùi, duy trì không khí trong lành và tinh khiết để lưu giữ hương vị đặc trưng của các loại thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

 

Tủ lạnh Aqua AQR-I565AS (BS)

 

 

Tủ lạnh Aqua AQR-I565AS (BS) thuộc dòng tủ lạnh Side by Side của Aqua có thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Tủ lạnh Aqua nổi bật với cửa 2 cánh độc đáo mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng. Bề mặt cửa tủ bằng thép sơn tĩnh điện màu đen đẹp mắt, góp phần tô điểm nét đẹp quý phái cho căn bếp nhà bạn. Với dung tích lớn 510 lít, không gian lưu trữ thoải mái, đáp ứng nhu cầu trữ thực phẩm cho gia đình có đông thành viên.

Là chiếc tủ lạnh Side By Side, tủ lạnh Aqua này cũng được trang bị công nghệ Inverer tiên tiến nhất hiện nay. Máy nén Ibiến tần nverter giúp duy trì nhiệt độ giữ độ ẩm cho thực phẩm luôn tươi ngon và có khả năng nhận diện và điều chỉnh thông minh giúp tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng đồng thời mang lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, giúp gia đình nhà bạn tiết kiệm chi phí tiền điện đáng kể.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Carbon hoạt tính + Lysozyme + Palladium mới nhất đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn với khả năng tiêu diệt vi khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, ngăn chặn đến đến 99% nấm mốc và các mầm mống vi khuẩn đem lại môi trường tủ trong lành.

Công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh đa chiều sẽ đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều tới các ngóc ngách của các ngăn chứa trong tủ lạnh, giúp tăng cường khả năng bảo quản thực phẩm. Ngoài ra chức năng làm lạnh nhanh chóng cho bạn những trái cây tươi mát hay những ly nước lạnh tức thì trong ngày hè oi bức.

Tiện lợi với bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, hiện đại được thiết kế ngay bên ngoài cửa tủ, ngăn lấy nước mát bên ngoài mà không cần phải mở cửa tủ, có chuông báo cửa khi thời gian mở cửa quá lâu.

 

Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM (GB)

 

 

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-IG636FM GB 549 lít thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá dưới có thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Bề mặt cửa tủ được tráng gương sáng bóng, lớp ngoài kính cường lực cứng cáp trông rất đẹp mắt, góp phần tô điểm nét đẹp quý phái cho phòng bếp yêu thương của gia đình bạn.

Công nghệ Twin Inverter sử dụng cả động cơ Inverter lẫn quạt Inverter, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội khi công nghệ Inverter kiểm soát tốc độ quay của máy nén, giúp điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm, cùng với quạt Inverter hỗ trợ thổi luồng khí lạnh chuẩn xác và khoa học hơn.

Công nghệ làm lạnh bằng hệ thống làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh được tỏa đều theo nhiều hướng, làm lạnh nhanh và hiệu quả, cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh Aqua IG636FM GB trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi T.ABT mới nhất đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn với khả năng tiêu diệt vi khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, ngăn chặn đến đến 99% nấm mốc và các mầm mống vi khuẩn đem lại môi trường tủ trong lành.

Ngoài ra, Tủ lạnh Aqua Inverter IG636FM GB được trang bị bảng điều khiển cảm ứng sang trọngngăn trữ ẩm Moist Zone được thiết kế có độ ẩm tối ưu để lưu trữ rau củ và trái cây giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn,  ngăn biến nhiệt My Zone: có thể chỉnh được các mức nhiệt độ khác nhau để mang lại không gian lý tưởng lưu trữ những loại thực phẩm khác nhau. Dải nhiệt độ biến thiên từ -20 độ C đến 5 độ C. Đây là một vài tiện ích mà chiếc tủ lạnh Aqua này mang đến cho khách hàng.

 

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S541XA

 

 

Tủ lạnh Aqua Inverter 541 lít AQR-S541XA(SG/ BL) thuộc kiểu tủ lạnh lớn side by side đáp ứng cho nhu cầu lưu trữ thực phẩm nhiều cùng với chất liệu cửa tủ làm bằng chất liệu thép kháng khuẩn, nhằm tránh nấm mốc và vi khuẩn tích tụ, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng và tăng độ bền cho sản phẩm. 

Công nghệ Twin Inverter sử dụng cả động cơ Inverter lẫn quạt Inverter, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội khi công nghệ Inverter kiểm soát tốc độ quay của máy nén, giúp điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm, cùng với quạt Inverter hỗ trợ thổi luồng khí lạnh chuẩn xác và khoa học hơn.

Tủ lạnh này với công nghệ làm lạnh đa chiều, hơi lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa lạnh nhỏ, rồi phân bổ và lan tỏa đều trong mỗi ngăn tủ, giúp làm lạnh thực phẩm một cách toàn diện cũng như giảm thiểu tình trạng ôi thiu thực phẩm bên trong tủ.

Công nghệ DEO Fresh chính là công nghệ kháng khuẩn bằng ion bạc Ag+, làm cho các vi khuẩn và mùi hôi được loại bỏ tối ưu, góp phần giúp cho thực phẩm tươi ngon và duy trì không khí tươi mát bên trong tủ lạnh Aqua dung tích lớn này.


Tiện lợi, hạn chế nấm mốc phát triển với chức năng Holiday: giúp duy trì nhiệt độ thấp ở cả ngăn đông lẫn ngăn mát, tránh làm tiêu hao nhiều điện năng, đồng thời còn hạn chế tình trạng nấm mốc và vi khuẩn phát triển gây hỏng thực phẩm trong suốt thời gian dài không sử dụng.

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 6 Tủ Lạnh Aqua siêu lớn Tốt Nhất Hiện Nay

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm hot

Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.04670 sec| 2287.367 kb