Tư vấn mua hàng 0963212639

Tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG

Thương hiệu: Toshiba SKU:

GR-RT535WE-PMV(06)-MG

4 5 (1 đánh giá)

Tủ lạnh có dung tích sử dụng 407L, thích hợp với gia đình 3 - 4 người
Công nghệ Origin Inverter tiết kiệm điện, máy vận hành bền bỉ, êm ái
Trang bị vòi lấy nước ngoài tiện lợi, lấy nước dễ dàng và nhanh chóng
Tính năng làm đá tự động, chỉ cần đổ đầy bình chứa tủ tự tạo đá viên
Hệ thống khí lạnh thác đổ Air-fall Cooling, làm lạnh nhanh, sâu và đều
Công nghệ Pure BIO khử mùi diệt khuẩn tối ưu, tránh lẫn mùi thực phẩm
Bề mặt làm từ Thép Morandi 10 lớp, chống bám vân tay và trầy xước
Tủ lạnh Toshiba diện mạo sang trọng, nâng tầm không gian sinh sống
Sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc với thời gian bảo hành chính hãng 24 tháng

 

10.190.000₫
Tình trạng sản phẩm:
Số lượng:
+
Đặt hàng ngay
Để lại số điện thoại, tư vấn sẽ điện lại
Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG

Hãng sản xuất

Toshiba

Xuất xứ

Trung Quốc

Bảo hành

24 tháng

Năm ra mắt

2021

Màu sản phẩm

Cửa thép xám chống vân tay

Dung tích tổng

435 lít

Tổng dung tích sử dụng

407 lít

Dung tích ngăn đông

107 lít

Dung tích ngăn lạnh

300 lít

Số người sử dụng

3-6 người

Số cánh cửa

2 cửa

Công nghệ Inverter

Tủ lạnh Inverter

Chế độ tiết kiệm điện

Origin Inverter

Độ ồn 43 dB

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN

0.89 Kwh/ngày khoảng 363Kwh/năm

Tem năng lượng 5 sao

Công nghệ làm lạnh

Làm lạnh đa chiều luồng khí lạnh thác đổ Air Fall Cooling

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Khử mùi diệt khuẩn với công nghệ PureBio

Công nghệ bảo quản thực phẩm

 Ngăn rau quả Origin Fresh điều chỉnh độ ẩm Ngăn đông mềm -1°C Cooling Zone giữ hương vị

Tiện ích

Chế độ cấp đông nhanh
Khoá trẻ em
Bảng điều khiển tinh tế
Lấy nước bên ngoài
Đèn LED tiết kiệm đa hướng

Kiểu tủ

Ngăn đá trên

Chất liệu cửa tủ lạnh

Kim loại phủ sơn tĩnh điện

Chất liệu khay ngăn

Khay kính chịu lực

Kích thước - Khối lượng

Rộng 70 cm - Sâu 67 cm - Cao 172.5 cm - Nặng 78 kg

Tính năng khác

Chất làm lạnh R-600a / Không CFC / Không HFC /
Không đóng tuyết / Đệm cửa chống mốc

Mô tả sản phẩm

Tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG thiết kế 2 cửa bề mặt chống vân tay màu xám sang trọng lịch lãm tô điểm cho không gian bếp. Tủ trang bị công nghệ Origin Inverter tiết kiệm điện, hệ thống làm lạnh đa chiều luồng khí lạnh thác đổ Air Fall Cooling cho khí lạnh lan tỏa đều mọi nơi trong tủ lạnh, hệ thống khử mùi với công nghệ PureBio, Ngăn Cooling Zone cấp đông mềm thực phẩm giúp việc bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng..

 

 




 

 

 

 

Thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng

 

- Tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG có kiểu dáng hiện đại, các đường nét tinh tế cùng tông màu xám sang trọng bắt mắt.

- Bề mặt màu xám Morandi không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn dẫn đầu xu hướng thời trang nội thất. Với lớp phủ tinh xảo 10 lớp, bề mặt không chỉ chống vân tay mà còn hạn chế trầy xước, giữ cho chiếc tủ luôn mới mẻ và bền bỉ. Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên còn được trang bị vân kim loại sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật dưới ánh đèn, làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian bếp của bạn.

 

 

 

Dung tích sử dụng 407 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình 4-5 người

 

Với dung tích 407 lít trong đó ngăn đông 107L, ngăn lạnh 300L, bạn sẽ thoải mái lưu trữ bảo quản thực phẩm, chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho gia đình có trên 4 thành viên hoặc gia đình có nhu cầu tích trữ thực phẩm nhiều.

 

 

 

Chất liệu cửa tủ 10 lớp giúp chống bám vân tay, giảm thiểu trầy xước

 

Chất liệu cửa tủ được cấu tạo bởi 10 lớp đặc biệt tạo nên những đường vân kim loại tinh tế trên bề mặt và có khả năng chống bám vân tay. Hơn nữa, bề mặt cửa tủ còn được phủ lớp sơn tĩnh điện góp phần giảm thiểu các mức độ trầy xước trong suốt thời gian sử dụng.

Ngoài ra, bảng điều khiển được bố trí nằm gọn bên góc phải (phía trong tủ lạnh) có kiểu thiết kế tinh tế và đơn giản nên giúp cho người dùng thao tác nhanh chóng ngay lần sử dụng đầu tiên.

 

 

 

Công nghệ Origin Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm.

 

Tủ lạnh Toshiba GR-RT535WE-PMV(06)-MG trang bị công nghệ Origin Inverter giúp máy nén inverter và quạt hoạt động đồng bộ với nhau duy trì hiệu suất làm việc ổn định, tiết kiệm điện tối đa so với tủ lạnh thường, vận hành êm ái, không gây ra sự ồn ào. Kết hợp sử dụng với loại ga R600a vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe gia đình bạn.


 


.

Làm lạnh tốt hơn với luồng khí lạnh thác đổ Air Fall Cooling .

 

Tủ lạnh Toshiba Inverter RT535WE-PMV(06)-MG với hệ thống này luân phiên phân bổ luồng hơi lạnh trải rộng, giúp làm lạnh toàn bộ không gian bên trong tủ lạnh một cách đồng đều. Bạn sẽ không còn tình trạng thực phẩm bên trong tủ bị đóng tuyết ở một số khu vực cụ thể, mà thay vào đó, nhiệt độ được duy trì đồng đều và ổn định. Cơ chế này không chỉ giúp thực phẩm giữ được hương vị và chất lượng tốt hơn mà còn giảm tiêu hao năng lượng, làm tăng hiệu suất tổng thể của tủ lạnh.

 

 

 

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi PureBio cho tủ luôn sạch sẽ, thơm mát.

 

Đây bà bộ lọc bằng Ceramic (gốm sứ) có thiết kế tổ ong được nhúng tinh thể Bạc Ag+ và than hoạt tính. Với khả năng diệt khuẩn lên đến 99.99%, công nghệ Pure BIO giúp bảo vệ sức khỏe gia đình trước các mầm bệnh có thể xuất hiện trong thực phẩm. Bộ lọc có thể tái sử dụng sau khi được phơi dưới ánh nắng trong vòng 16 giờ, giúp tiết kiệm chi phí và làm môi trường sống trong tủ lạnh luôn trong sạch.

 

 

 

 

Chế biến ngay không cần rã đông với Ngăn Cooling Zone

 

Với nhiệt độ duy trì ở mức -1°C, ngăn  Cooling Zon giữ cho thực phẩm giữ được hương vị tươi ngon như vừa mới mua và không cần phải rã đông trước khi chế biến. Ngăn này lý tưởng để làm đông mềm các loại thực phẩm tươi sống như thịt cá và hải sản. Tính năng này mang lại sự thuận tiện và nhanh chóng khi bạn muốn sử dụng nguyên liệu tươi để nấu ăn, giữ cho thực phẩm luôn giữ được chất lượng tốt.

 

 

 

 

Dễ dàng điều chỉnh, thao tác với bảng điều khiển tinh tế

 

Với thiết kế bảng điều khiển tinh tế nằm gọn bên góc phải, cho phép người dùng điều khiển nhiệt độ ngăn mát dễ dàng. Tủ có trang bị thêm chế độ khóa trẻ em an toàn, bảng điều khiển sẽ tự động khóa sau 15 giây, nhấn giữ 3 giây để mở khóa.

 

 

 

Ngăn rau Origin Fresh có thể điều chỉnh độ ẩm duy trì độ tươi ngon và bảo quản được lâu hơn.

 

Với hai mức điều chỉnh độ ẩm từ 60% đến 80%, ngăn giữ ẩm Origin Fresh giúp duy trì và cân bằng độ ẩm, giữ cho rau củ và thực phẩm luôn giữ độ tươi ngon lâu. Ngăn giữ ẩm giảm thiểu tình trạng héo hoặc úng, đặc biệt quan trọng để bảo quản rau củ mà gia đình thường xuyên sử dụng trong thời gian dài. Đây là một giải pháp lý tưởng cho những gia đình có thói quen sử dụng rau củ trong bữa ăn hàng ngày, giúp bảo quản chúng một cách hiệu quả và tiện lợi.

 

 

 

 

Một số tiện ích sử dụng khác

 

Tiện lợi với tính năng lấy nước từ bên ngoài: Không cần phải thao tác nhiều công đoạn như mở cửa tủ và mở nắp chai, bạn có thể lấy nước bên ngoài ở phía cánh cửa tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG, để thưởng thức được ngay ly nước lọc mát lạnh vào những ngày trời oi bức.

Ngoài ra, tủ lạnh còn sử dụng bình chứa nước được làm từ chất liệu nhựa HIPS theo tiêu chuẩn châu Âu, an toàn cho sức khỏe.

 

 

 

- Đèn LED tiết kiệm điện chiếu sáng đa hướng: Dễ dàng quan sát vị trí và tình trạng thực phẩm trong tủ với ánh sáng rõ đều. Đèn LED tiết kiệm điện chiếu đa hướng vừa bảo vệ mắt vừa làm tủ sang trọng hơn.

- Tiện lợi di chuyển hộp đá chống tràn, tối ưu hóa không gian lưu trữ: Hộp đá có khả năng chống tràn và di chuyển tiện lợi cho người sử dụng, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ thêm những loại thực phẩm khác bên trong ngăn đá.

 

 

 

- Tủ lạnh Toshiba RT535WE-PMV(06)-MG còn sở hữu hệ thống khay kệ có thể tháo lắp dễ dàng theo ý muốn để lưu trữ thoải mái hơn. Cùng với đó, chất liệu kính chịu lực mạnh mẽ giúp bạn thoải mái đặt để thực phẩm mà không sợ kệ bị cong, hay nứt vỡ.

 


 

 

 

 

Nhìn chung, Tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG là chiếc tủ lạnh phù hợp cho những hộ gia đình có nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho 4 - 5 người. Đặc biệt, chiếc tủ lạnh còn có khả năng giảm thiểu tình trạng hỏng thực phẩm nhờ công nghệ luồng khí thác đổ Air Fall Cooling và tiết kiệm điện hiệu quả thích hợp cho các gia đình muốn cân đối chi tiêu về tiền điện mỗi tháng.

 

Ngoài ra, nếu bạn cần chiếc tủ lạnh 4 cánh thì Tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF677WI-PGV(22)-XK là không thể bỏ qua

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG

10.190.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội. Ngoài khu vực trên liên hệ thỏa thuận phí vận chuyển
Đổi mới theo chính sách của hãng cho sản phẩm cùng loại (tùy thuộc Model) trong 3 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất
Bảo hành TV, Tủ lạnh, máy giặt chính hãng 2 năm tại nhà, trừ tủ lạnh Hitachi và Sharp bảo hành 12 tháng, nhân viên của hãng đến bảo hành tận nhà.
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
HOẶC
Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.09055 sec| 2601.695 kb