Tư vấn mua hàng 0938262381

Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-H392BL

Thương hiệu: LG SKU:

GN-H392BL

4 5 (1 đánh giá)

Tủ lạnh có dung tích 394 lít thích hợp cho gia đình có khoảng 3 - 4 thành viên
Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm điện năng
Công nghệ LinearCooling giảm biến động nhiệt độ, giữ lại hương vị tươi ngon
Làm mát từ cửa Door Cooling+ giúp thực phẩm được làm mát nhanh và đồng đều
Công nghệ Hygiene FRESH+™ giúp khử mùi và loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn
Ngăn 0 độ C giúp bảo quản thịt cá tốt hơn và tiết kiệm thời gian rã đông
Khay đá xoay tiện lợi, lấy đá dễ dàng, có thể tháo rời để tăng thêm dung tích
Sản phẩm sản xuất tại Indonesia được bảo hành chính hãng 24 tháng

8.690.000₫
Tình trạng sản phẩm:
Số lượng:
+
Đặt hàng ngay
Để lại số điện thoại, tư vấn sẽ điện lại
Thông số kỹ thuật

 

Tên sản phẩm

Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-H392BL

Hãng sản xuất

LG - Hàn Quốc

Màu sản phẩm

Màu Đen

Công suất tiêu thụ điện(W)

Đang cập nhật

Kiểu tủ

Ngăn đá trên

Dung tích tổng

423 lít

Dung tích sử dụng

394 lít

Dung tích ngăn đông

90 lít

Dung tích ngăn lạnh

304 lít 

Công nghệ tiết kiệm điện

Smart Inverter

Công nghệ làm lạnh

Door Cooling
Linear Cooling
Làm lạnh đa chiều

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™

Công nghệ bảo quản thực phẩm

Ngăn 0 độ C Fresh Zone - Ngăn thịt cá 0 độ C

Tiện ích

Inverter tiết kiệm năng lượng
Làm đá tự động
Bảng điều khiển cảm ứng ngoài cửa
Cảnh báo cửa mở quá lâu
Điều khiển bằng điện thoại

Cấu tạo ngăn đông

  • Giá đỡ ngăn đông 1
  • Khay đựng cửa tủ: 2 khay

Cấu tạo ngăn lạnh

Ngăn Fresh 0 zone 0°C
Giá đỡ ngăn lạnh 2
Hộp đựng rau quả
Khay đựng trứng
Khay tại cửa tủ: 3 khay
Đèn chiếu sang: LED
Bộ lọc khử mùi Hygiene Fresh

Chất liệu cửa tủ lạnh

Thép không gỉ

Chất liệu khay ngăn lạnh

Kính chịu lực

Chất liệu ống dẫn gas, dàn lạnh

Ống dẫn gas bằng Nhôm - Lá tản nhiệt bằng Nhôm

Kích thước tủ lạnh

Cao 176 cm - Rộng 68 cm - Sâu 70 cm - Nặng 71 kg

Môi chất làm lạnh

R600A

Năm ra mắt

2021

Sản xuất tại

Indonesia

Bảo hành chính hãng

24 tháng(máy nén 10 năm)

Mô tả sản phẩm

Tủ lạnh LG Inverter GN-H392BL  thuộc dòng tủ ngăn đá trên nổi bật với nhiều tính năng thông minh, thiết kế độc đáo và tiện lợi. Một trong số công nghệ nổi bật như LINEARCooling, Door Cooling, bộ lọc Hygiene Fresh+,...hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu trữ đông cho mọi nhà và mang lại một trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có.

 

 

 

Thiết kế ngăn đá trên hiện đại, sang trọng phù hợp nhiều không gian

 

Tủ Lạnh Inverter LG GN-H392BL sở hữu thiết kế hiện đại, thanh lịch, gam màu đen sang trọng, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn. Tay nắm ẩn tinh tế không gây vướng víu khi di chuyển, viền kim loại sáng tạo điểm nhấn đẹp mắt. Tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống phù hợp với thói quen sử dụng của đa số người dùng Việt.

 

 

 

Dung tích sử dụng 394 lít đáp ứng nhu cầu trữ thực phẩm cho gia đình từ 3 đến 4 người

 

Tủ lạnh LG GN-H392BL có tổng dung tích 423 lít trong đó dung tích sử dụng 394 lít; ngăn đá là 90 lít và ngăn lạnh là 304 lít sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản của gia đình từ 3 - 4 thành viên.

 

 

Tủ lạnh trang bị công nghệ Smart Inverter vận hành êm ái, bền bỉ tiết kiệm điện

 

Tủ lạnh có độ rung và tiếng ồn thấp hơn so với hệ thống máy nén LG thông thường, công nghệ Smart Inverter giúp tủ lạnh gia đình bạn tiết kiệm tối đa 36% năng lượng sử dụng, từ đó tiết kiệm tiền điện khi sử dụng. Ngoài ra, cơ chế vận hành êm ái giúp bạn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn phát ra từ tủ lạnh và tăng cường độ bền cho sản phẩm.

 

Công nghệ làmlạnh đa chiều, duy trì độ lạnh ổn định mọi ngăn tủ

 

Tủ Lạnh LG Inverter 394 lít GN-H392BL sẽ đảm bảo nguồn khí lạnh được lan tỏa đều khắp nơi trong tủ lạnh, ngay cả khi bạn chất đầy thực phẩm bên trong, công nghệ luồng khí lạnh đa chiều của tủ lạnh LG vẫn có thể mang hơi lạnh len lỏi đến từng ngóc ngách, đảm bảo cho món thực phẩm của bạn nhận được đầy đủ hơi lạnh phù hợp nhất.

 

 

 

Làm lạnh từ cửa tủ DoorCooling+ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn

 

Công nghệ làm mát từ cửa Door Cooling+ trên tủ lạnh LG Inverter GN-H392BL mang đến sự tươi ngon đồng đều và nhanh hơn cho thực phẩm hoặc cả đồ uống. Thông qua hệ thống làm lạnh từ cửa, thực phẩm và đồ uống trong tủ lạnh luôn được làm mát một cách hiệu quả, không phụ thuộc vào vị trí đặt. Điều này đảm bảo chúng được giữ ở nhiệt độ lý tưởng, giữ nguyên hương vị và độ tươi ngon.

Công nghệ này còn giúp làm mát nhanh hơn, đảm bảo rằng bạn có thể thưởng thức đồ uống mát lạnh ngay lập tức sau khi đặt vào tủ lạnh.

 

 

 

 

Công nghệ LINEARCooling™ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon

 

Công nghệ LINEARCooling trên tủ lạnh LG Inverter GN-H392BL là một trong những điểm nổi bật quan trọng, giúp đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. Thay vì biến đổi nhiệt độ không đều như trên các tủ lạnh thông thường, công nghệ này mang lại sự ổn định vượt trội trong quá trình làm lạnh. Điều này không chỉ giúp giữ nguyên hương vị tươi ngon của thực phẩm mà còn kéo dài thời gian bảo quản lên đến 7 ngày.

 

 

 

 

Không khi trong tủ lạnh luôn trong lành nhờ bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Hygiene Fresh+™

 

Tủ lạnh LG Inverter GN-H392BL được trang bị công nghệ Hygiene FRESH+ giúp giảm thiểu vi khuẩn và mùi hôi, đồng thời duy trì độ tươi ngon tối đa cho thực phẩm hiệu quả đến 99,99%. Với hệ thống lọc và xử lý không khí thông minh, công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn có hại và ngăn chặn sự phát triển của chúng trong tủ lạnh.

Điều này đảm bảo rằng thực phẩm được bảo quản trong môi trường an toàn và sạch sẽ, giữ nguyên hương vị và chất lượng.

 

 
 
 

Tiết kiệm thời gian nấu nướng với Ngăn 0°C Fresh 0 zone, nấu ngay không cần giã đông

 

Nếu để thực phẩm trong ngăn mát sẽ không bảo đảm thực phẩm được tươi ngon cả ngày, ngược lại, bảo quản trong ngăn đá lại khiến chúng bị đông cứng khiến bạn mất nhiều thời gian rã đông, đồng thời quá trình rã đông làm hao hụt một phần dưỡng chất. Tủ lạnh LG Inverter GN-H392BL trang bị ngăn kéo đặc biệt cho phép bạn bảo quản tốt hơn các loại thực phẩm như thịt và cá để nấu ngay trong ngày ở nhiệt độ 0°C duy trì sự tươi ngon mà không cần phải giữ đông đá và rã đông chúng.
Một lưu ý nhỏ là nếu bạn chưa có nhu cầu chế biến thịt cá trong vòng 24 giờ thì nên lưu trữ trên ngăn đông để thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

 

 

Làm lạnh thông minh Smart Fresh Air giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn

 

Dòng tủ lạnh LG mới H392BL với tính năng làm mát thông minh Smart Fresh Air giúp bảo quản thực phẩm được tốt hơn, Smart Fresh Air phân tích cách thức sử dụng trong khoảng thời gian 3 tuần để tối ưu hóa hiệu suất làm mát,  tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong thấp hơn 1°C so với nhiệt độ cài đặt của người dùng, hạn chế và giảm thiểu sự gia tăng nhiệt độ để giữ cho thực phẩm tươi ngon ngay cả khi cửa mở thường xuyên.

 

Một số tiện ích sử dụng khác:

 

- Điều khiển từ xa dễ dàng với LG ThinQ: Bạn có thể kiểm soát cài đặt tủ lạnh LG của mình từ bất kỳ đâu thông qua việc sử dụng LG ThinQ kết nối với thiết bị di động có hỗ trợ WiFi. Điều này cho phép bạn quản lý và điều chỉnh tình hình hoạt động của tủ lạnh một cách dễ dàng, thuận tiện ngay cả khi bạn không ở gần nó.

Ngoài ra, tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi có thể nhờ ngay đến trung tâm bảo hành xử lý các lỗi tủ lạnh chỉ qua điện thoại.

- Các khay kệ được làm bằng kính cường lực bền bỉ, linh hoạt, có thể tháo rời giúp sắp xếp thực phẩm với khối lượng và kích thước khác nhau một cách thuận tiện, bạn có thể yên tâm khi bảo quản lượng lớn thực phẩm mà không lo nứt gãy. Bên cạnh đó, việc vệ sinh tủ cũng đơn giản và nhanh chóng hơn. Khay làm đá xoay di động có thể thay đổi vị trí hoặc tháo lắp dễ dàng giúp tối ưu không gian ngăn đông.

- Khay làm đá xoay di chuyển linh hoạt: Tích hợp khay làm đá xoay giúp bạn tận dụng không gian trong tủ đông hiệu quả. Khay này có thể dễ dàng di chuyển ra và vào, linh hoạt trong việc sắp xếp và lấy đá.

- Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại: Tủ được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài. Giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và các chức năng khác của tủ lạnh.

- Cảnh báo cửa mở quá lâu tiện lợi: Tính năng giúp người dùng phát hiện và đóng cửa tủ lạnh kịp thời, tránh tình trạng thất thoát hơi lạnh, ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong cũng như tiết kiệm hao phí điện năng cho gia đình.

 

 


Nhìn chung, chiếc tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-H392BL bên cạnh những điểm nổi bật ở mặt thiết kế, còn có thêm những tính năng vô cùng hiện đại, tiện lợi đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng, mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm. Vậy nên đây sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho gia đình bạn.

 

 

 

 

Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-H392BL

Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-H392BL

8.690.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-H392BL

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội. Ngoài khu vực trên liên hệ thỏa thuận phí vận chuyển
Đổi mới theo chính sách của hãng cho sản phẩm cùng loại (tùy thuộc Model) trong 3 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất
Bảo hành TV, Tủ lạnh, máy giặt chính hãng 2 năm tại nhà, trừ tủ lạnh Hitachi và Sharp bảo hành 12 tháng, nhân viên của hãng đến bảo hành tận nhà.
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
HOẶC
Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.34504 sec| 2561.82 kb