Tư vấn mua hàng 0963212639

Tủ lạnh Hitachi Inverter 406 lít R-FVX510PGV9 (GBK)

Thương hiệu: Hitachi SKU:

R-FVX510PGV9-GBK

4 5 (1 đánh giá)

Dung tích sử dụng 406 lít phù hợp gia đình 3-4 người
Màu sản phẩm: Màu đen mặt gương(GBK)
Thiết kế ngăn đá trên, mặt cửa bằng kính tinh tế, hiện đại.
Hệ thống làm lạnh quạt kép giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp các ngăn tủ.
Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone có thể tùy chỉnh 3 mức nhiệt độ.
Trái cây, rau củ được cung cấp độ ẩm tối ưu với ngăn rau quả giữ ẩm.
Hạn chế nấm mốc, vi khuẩn phát triển nhờ bộ lọc 3 lớp Triple Power.
Tủ vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng vì được trang bị cảm biến nhiệt Ecocông nghệ Inverter

Tủ lạnh sản xuất tại Thái Lan được bảo hành chính hãng 24 tháng (máy nén 10 năm)

 

 

 

 

13.100.000₫
Tình trạng sản phẩm:
Số lượng:
+
Đặt hàng ngay
Để lại số điện thoại, tư vấn sẽ điện lại
Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Tủ lạnh Hitachi Inverter 406 lít R-FVX510PGV9 (GBK)

Hãng sản xuất

Hitachi

Xuất xứ

Thái Lan

Bảo hành

24 tháng (máy nén 10 năm)

Năm ra mắt

2020

Màu sản phẩm

  • Màu đen mặt gương (GBK)

Dung tích tổng

443 lít

Tổng dung tích sử dụng

406 lít

Dung tích ngăn đôn

101 lít

Dung tích ngăn lạnh

305 lít

Số người sử dụng

3-5 người

Số cánh cửa

2 cửa

Công nghệ tiết kiệm điện

 Inverter

Chế độ tiết kiệm điện khác

Cảm biến nhiệt Eco

HIệu suất năng lượng

-

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN

1.04 Kwh/ngày tương đương 381Kwh/năm

Nhãn năng lượng

5 sao

Công nghệ làm lạnh

Hệ thống làm lạnh quạt kép

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi:

Bộ lọc Triple Power 3 lớp , Đệm cửa chống nấm mốc

Công nghệ bảo quản thực phẩm

Ngăn đông mềm Selectabale Zone bảo quản thực phẩm

Tiện ích

Làm lạnh nhanh, Làm đá nhanh,

Bảo quản thực phẩm không cần rã đông

Ngăn chân không

Không có ngăn chân không

Ngăn đá

Khay đá xoay di chuyển được

Khay kính cường lực

Điều chỉnh nhiệt bên hông tủ

Ngăn lạnh

Ngăn đông mềm đa năng

Khay kính cường lực

Đèn LED chiếu sáng

Kiểu tủ

Ngăn đá trên

Chất liệu cửa tủ lạnh

Mặt gương

Chất liệu khay ngăn

Khay kính chịu lực

Kích thước - Khối lượng

Cao 177 cm - Rộng 68 cm - Sâu 72 cm - Nặng 79 kg

Tính năng khác

Chất làm lạnh R-600a / Không CFC / Không HFC /
Không đóng tuyết / Đệm cửa chống mốc

Cảm biến kép thông minh (với cảm biến nhiệt Eco)

Mô tả sản phẩm

Tủ lạnh Hitachi Inverter 406 lít R-FVX510PGV9 (GBK) là chiếc tủ lạnh ngăn đá trên có thiết kế 2 cửa mang phong cách hiện đại bởi thiết kế màu đen mặt gương sang trọng đẹp mắt mang lại vẻ đẹp không gian cho phòng bếp. Tủ lạnh trang bị máy nén Inverter, đặc biệt hệ thống cảm biến nhiệt kép Eco thông minh tiết kiệm điện năng, công nghệ làm lạnh bằng hệ thống quạt kép, bộ lọc khử mùi Triple Power 3 lớp loại bỏ 99% vi khuẩn, nấm mốc mùi hôi giúp giữ thực phẩm trong thời gian dài. Đặc biệt tủ lạnh thế hệ mới này của Hitachi có trang bị ngăn cấp đông mềm Selectable Zone bảo quản thịt cá nấu ngay không cần rã đông...

 

 

 


Thiết kế ngăn đá trên 2 cửa màu đen mặt gương, sang trọng

 

Tủ lạnh Hitachi Inverter 406 lít R-FVX510PGV9 (GBK) thuộc dòng sản phẩm Stylish Line Glass được mọi người đánh giá cao nhờ sở hữu vẻ ngoài cực kỳ hiện đại, sang trọng. Với lối thiết kế phẳng, tối giản cùng màu đen trung tính, thiết bị sẽ là điểm nhấn nổi bật trong mọi không gian bếp.

- Cửa tủ được hoàn thiện bằng thủy tinh chịu lực vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa mang lại sự chắc chắn, an toàn cho người dùng. Bên trong, hệ thống các khay ngăn đều được làm bằng kính chịu lực cực kỳ chắc chắn. Nhờ đó, trong quá trình sử dụng, bề mặt các khay ngăn ít bị trầy xước hơn. Đồng thời các khay ngăn đều có thể thay đổi vị trí linh hoạt, điều này sẽ giúp cho người dùng sắp xếp các loại thực phẩm có kích thước cao, to dễ dàng và thuận tiện hơn.

 

 

 

 

Dung tích sử dụng 406 lít đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình 4-5 người

 

- Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9 (GBK) có tổng dung tích 443 lít trong đó dung tích sử dụng 406 lít là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 4 - 5 thành viên hoặc gia đình có ít người nhưng có nhu cầu lưu trữ lượng lớn thực phẩm để dùng trong cả tuần hoặc sử dụng cho nhu cầu kinh doanh.

- Ngăn đá dung tích 101 lít, không gian lưu trữ thực phẩm đông lạnh rộng rãi với phần thân tủ có kệ, ở khu vực cửa tủ có khay chứa. Có trang bị hộp làm đá lớn cho bạn làm và chứa được nhiều đá viên, sử dụng làm đồ uống dễ dàng. Hộp đá có thể lấy ra ngoài, thay đổi vị trí tùy ý. 

- Ngăn lạnh dung tích 305 lít: có nhiều kệ, ngăn chứa giúp bạn dễ dàng phân loại và lưu trữ các loại thực phẩm phù hợp theo nhu cầu, thói quen của mình để chế biến, sử dụng thuận tiện hơn.

+ Thiết kế có ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone dùng đựng thực phẩm cần đông mềm, ngăn rau củ quả để chứa các loại rau củ, trái cây, kệ để đựng thực phẩm chín/sống, bên phía cánh cửa tủ có khay chứa để đựng đồ uống, gia vị, trứng,...

 

 

 

Khả năng làm lạnh nhanh và mạnh với hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling

 

- Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVX510PGV9 (GBK) trang bị hệ thống quạt kép giúp làm lạnh độc lập và hiệu quả cho cả hai ngăn, ngăn lạnh và ngăn đá, không như những tủ lạnh thông thường khác chỉ có một quạt. Hệ thống làm lạnh quạt kép cải tiến mới mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh, hỗ trợ bởi Bộ đôi Cảm biến nhiệt Eco được trang bị cho từng ngăn, giúp nhận biết sự thay đổi nhiệt độ tại mọi thời điểm.
 
Hơn nữa việc trang bị hệ thống quạt chuyên biệt cho từng ngăn sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng lẫn mùi thực phẩm. Đây là điều không phải tủ lạnh nào cũng có thể làm được. Giờ đây khi bảo quản thực phẩm trong chiếc tủ lạnh Hitachi này, người dùng không phải rơi vào tình trạng uống nước mà cảm thấy mùi thịt cá bảo quản trên ngăn đông.
 
 


 

 

 

Bộ đôi cảm biến nhiệt Eco cho mỗi ngăn tủ


Tủ lạnh Hitachi 406 lít FVX510PGV9 GBK được trang bị đến hai cảm biến nhiệt Eco dành cho hai ngăn. Cảm biến này sẽ có vai trò theo dõi và phát hiện sự thay đổi về nhiệt độ ở các ngăn. Sau đó tủ sẽ tự động tùy chỉnh nhiệt độ từng ngăn về mức phù hợp, vừa giữ cho thực phẩm tươi ngon, vừa tiết kiệm điện hiệu quả.

 

 

 

 

Công nghệ Inverter hoạt động hiệu quả tiết kiệm điện


Về vấn đề điện năng tiêu thụ, người dùng có an tâm bởi tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9 (GBK) đã được tích hợp sẵn công nghệ Inverter. Với công nghệ này, tốc độ quay của máy nén được tinh chỉnh một cách linh hoạt để duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ đó, hao phí điện năng giảm đi nhưng hiệu quả làm lạnh của thiết bị vẫn được đảm bảo. Theo kết quả đo lường từ hãng cung cấp thì mức tiêu thụ điện của chiếc tủ lạnh này chỉ rơi vào khoảng 396 kWh/năm, do đó người dùng có thể yên tâm sử dụng.

 

 

 

 

 

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone bảo quản thịt cá không cần rã đông

 

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone giữ cho nhiệt độ ở mức -3 độ C, bảo quản thịt cá tươi ngon mà không làm đông đá. Bạn sẽ không cần mất thời gian rã đông trước khi chế biến. Cùng với đó, thực phẩm được bảo quản tươi ngon, giữ trọn hương vị và dinh dưỡng. Ngăn đông mềm thiết kế dạng kín hạn chế lây lan mùi sang các ngăn tủ hay sang thực phẩm khác.

 

 

 

Ngăn rau quả bảo tốt tươi ngon lâu hơn

 

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh, người dùng thường lo lắng việc rau củ sau một thời gian để trong tủ sẽ mất độ ẩm, dẫn đến hư hỏng. Sử dụng tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9 (GBK), bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Sản phẩm có thiết kế ngăn rau củ dung tích lớn cùng khả năng giữ ẩm hiệu quả, giúp giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

 

 

 

 

Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power khử mùi kháng khuẩn bảo quản thực phẩm


Tủ lạnh Hitachi Inverter FVX510PGV9 GBK với công nghệ khử mùi 3 lớp Triple Power loại bỏ 99% vi khuẩn và các mùi khó chịu, giúp làm sạch không khí trong tủ lạnh, hạn chế sự lây lan của những mùi hôi khó chịu, đặc biệt là mùi thịt, cá…Hơn nữa, công nghệ này còn giúp bảo vệ thực phẩm hiệu quả, giữ được sự tươi ngon trong thời gian dài.

 

 

 

Một số tính năng sử dụng khác

 

- Khả năng làm lạnh cực mạnh và giữ lạnh lâu hơn: Ngay cả khi nhiệt độ của môi trường bên ngoài lên đến 60°C, mọi không gian bên trong tủ lạnh vẫn hoàn toàn mát. Bên cạnh đó khi mất điện nhiệt độ trong ngăn đá không bị giảm đáng kể và giúp trữ thực phẩm tươi ngon trong suốt 12 giờ


 

 

 

- Tủ lạnh Hitachi 406 lít R-FVX510PGV9 (GBK) có hệ thống khay kệ được làm từ chất liệu thuỷ tinh chịu lực có độ bền cao, có thể chịu được thực phẩm nặng trên 100 kg mà không sợ nứt vỡ. Hơn nữa chất liệu thuỷ tinh còn sáng bóng đẹp mắt và dễ vệ sinh. Hệ thống các ngăn tủ đa dang, tiện ích, cho phép lưu trữ được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

- Khay đá xoay di chuyển linh hoạt: Việc trang bị khay đá rời có thể di chuyển linh hoạt sẽ giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc sắp xếp không gian lưu trữ thực phẩm. Chẳng hạn khi cần lưu trữ nhiều thực phẩm trong ngăn đông người dùng có thể tháo hẳn khay đá này ra bên ngoài.

 



 

 

- Sử dụng gas R600a có hiệu suất cao: máy nén không phải vận hành quá nhiều vẫn cung cấp đủ hơi lạnh cho toàn bộ thực phẩm bên trong. Như vậy việc sử dụng gas R600a cũng góp phần giúp cho chiếc tủ lạnh Hitachi này vận hành tiết kiệm điện hơn.

- Đèn LED chiếu sáng dễ quan sát: cho bạn dễ dàng quan sát bỏ đồ vào và lấy đồ ra một cách dễ dàng ở những vị trí khác nhau của tủ lạnh.

 



 

 

 

- Đệm cửa chống mốc: Đệm cửa vốn là vị trí dễ bám bẩn nhưng lại ít được người dùng để ý đến và vệ sinh. Vậy nên việc trang bị đệm cửa chống mốc sẽ giúp hạn chế môi trường cho các loài vi khuẩn sinh trưởng, gây ô nhiễm bên trong tủ lạnh.

- Điều chỉnh nhiệt bên hông tủ: Người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ ngay bên hông tủ cực kỳ tiện lợi. Kể cả khi tủ đang bảo quản nhiều thực phẩm thì người dùng vẫn có thể cài đặt nhiệt độ dễ dàng.

 

 

 

 

Có thể nói, Tủ Lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVX510PGV9 (GBK) là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình nhỏ có từ 4 - 5 thành viên. Thiết bị là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều yếu tố từ thiết kế, khả năng bảo quản thực phẩm cho đến công nghệ tiết kiệm điện. Vậy nên nếu bạn cũng đang tìm kiếm chiếc tủ lạnh cao cấp cho gia đình thì hãy cân nhắc đến sản phẩm này.

 

Ngoài ra, nếu bạn mong muốn chiếc tủ lạnh có dung tích lớn hơn thì hãy tham khảo qua mẫu Tủ lạnh Hitachi Inverter 390 lít R-FVY510PGV0(GMG) (GBK) nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Tủ lạnh Hitachi Inverter 406 lít R-FVX510PGV9 (GBK)

Tủ lạnh Hitachi Inverter 406 lít R-FVX510PGV9 (GBK)

13.100.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tủ lạnh Hitachi Inverter 406 lít R-FVX510PGV9 (GBK)

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội. Ngoài khu vực trên liên hệ thỏa thuận phí vận chuyển
Đổi mới theo chính sách của hãng cho sản phẩm cùng loại (tùy thuộc Model) trong 3 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất
Bảo hành TV, Tủ lạnh, máy giặt chính hãng 2 năm tại nhà, trừ tủ lạnh Hitachi và Sharp bảo hành 12 tháng, nhân viên của hãng đến bảo hành tận nhà.
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
HOẶC
Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.16325 sec| 2621.523 kb