Tư vấn mua hàng 0938262381

Tủ lạnh Electrolux Inverter 505 lít ESE5401A-BVN

Thương hiệu: Electrolux SKU:

ESE5401A-BVN

4 5 (1 đánh giá)

Tủ lạnh Electrolux dung tích lớn 505 lít với nhiều ngăn kệ để lưu trữ thực phẩm
Thiết kế Side by Side 2 cửa cánh thép không gỉ sang trọng
Công nghệ Inverter vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện vượt trội
Công nghệ EvenTemp giữ độ lạnh luôn ổn định, bảo quản tốt thực phẩm
Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả nhờ sở hữu bộ lọc than hoạt tính
Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Tasteguard loại bỏ 99.8% vi khuẩn
Ngăn rau Taste Lock cho rau củ tươi ngon lâu hơn và luôn căng mọng
Hộp đá xoay tiện lợi có thể di chuyển được để tăng dung tích ngăn đá
Tính năng QuickChill giúp làm lạnh nhanh thực phẩm và đồ uống
Tính năng QuickFreeze giúp đông lạnh nhanh lượng lớn thực phẩm
Sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc được bảo hành chính hãng 24 tháng(Máy nén 10 năm)

 

15.800.000₫
Tình trạng sản phẩm:
Số lượng:
+
Đặt hàng ngay
Để lại số điện thoại, tư vấn sẽ điện lại
Thông số kỹ thuật

 

 

Tên sản phẩm

Tủ lạnh Electrolux Inverter 505 lít ESE5401A-BVN

Hãng sản xuất

Electrolux

Xuất xứ

Trung Quốc

Bảo hành

24 tháng

Năm ra mắt

2021

Màu sản phẩm

  • Màu đen Matt black

Dung tích tổng

528 lít

Tổng dung tích sử dụng

505 lít

Dung tích ngăn đông

196 lít

Dung tích ngăn lạnh

309 lít

Số người sử dụng

trên 5 người

Số cánh cửa

2 cửa

Công nghệ tiết kiệm điện

NutriFresh Inverter

Chế độ tiết kiệm điện khác

Không có

Hiệu suất năng lượng

-

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN 7828:2016, TCVN7829:2016

130W

Nhãn năng lượng

3 sao

Công nghệ làm lạnh

Hệ thống làm lạnh đa chiều EvenTemp

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi:

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn TasteGuard

Công nghệ bảo quản thực phẩm

Ngăn rau quả TasteLock giữ ẩm

Tiện ích

Làm lạnh nhanh QuickChil, cấp đông nhanh QuickFreeze

Ngăn rau quả Ngăn kéo : 2
Ngăn chứa ở cửa : 2

Ngăn lạnh

Khay kính cường lực : 4
Ngăn chứa ở cửa : 4
Khay trứng
Đèn LED
Làm lạnh nhanh

Ngăn đông

Khay đá xoay
Khay kính cường lực : 4
Ngăn kéo : 2
Ngăn chứa ở cửa : 4
Đèn LED
Cấp đông nhanh

Kiểu tủ

Side By Side tiêu chuẩn

Chất liệu cửa tủ lạnh

Kim loại

Chất liệu khay ngăn

Khay kính chịu lực

Kích thước - Khối lượng

Cao 178 cm x Rộng 83.6 cm x Sâu 62.4 cm  Nặng 81 kg

Cao 178 cm x Rộng 83.6 cm x Sâu 70.6 cm (Độ sâu khi cửa mở 90°)

Tính năng khác

Chất làm lạnh R-600a / Không CFC / Không HFC /
Không đóng tuyết / Đệm cửa chống mốc
, Chuông báo cửa mở

Mô tả sản phẩm

Tủ lạnh Electrolux ESE5401A-BVN có dung tích 505 lít với thiết kế Side By Side màu đen 2 cửa sang trọng lịch lãm phù hợp nhiều không gian phòng bếp khác nhau. Với những gia đình có nhu cầu trữ thực phẩm lớn thì đây là một chiếc tủ lạnh khá phù hợp, tủ trang bị công nghệ Nutri Fresh Inverter, công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ kháng khuẩn, khử mùi TasteGuard...

 

 

Tủ lạnh Side By Side với thiết kế sang trọng, hiện đại

 

- Tủ lạnh Electrolux Inverter 505 lít ESE5401A-BVN có kiểu dáng hiện đại, dung tích lớn, cho phép bạn lưu trữ và bảo quản nhiều thực phẩm hơn so với các mẫu tủ lạnh đời cũ có dung tích nhỏ. Nếu gia đình bạn có thói quen mua nhiều thực phẩm để dự trữ, thì chiếc tủ lạnh Electrolux này là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình từ 4 - 5 người.

- Thiết kế Side by Side mang đến không gian tiện lợi với ngăn mát và ngăn đông đứng riêng biệt, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm thực phẩm một cách thuận tiện. Màu sắc trang nhã và các chi tiết tinh tế tạo nên vẻ đẹp hiện đại, nâng cao vẻ đẹp không gian bếp.

 

 

 

Dung tích 505 lít thích hợp cho gia đình đông người

 

Tủ lạnh Electrolux ESE5401A-BVN có tổng dung tích 528 lít, trong đó dung tích sử dụng 505 lít với ngăn đông 196 lít, ngăn lạnh 309 lít. Nếu gia đình bạn có nhu cầu trữ lớn thực phẩm trong nhiều ngày thì đây là một chiếc tủ lạnh khá phù hợp.

 

 

 

Tủ lạnh tiết kiệm điện nhờ công nghệ Nutri Fresh Inverter, vận hành êm ái

 

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 505 Lít ESE5401A-BVN đảm bảo sự ổn định của nhiệt độ trong từng ngăn riêng biệt được thực hiện một cách đồng đều để duy trì nhiệt độ nhất quán, tránh chênh lệch nhiệt độ giữa các ngăn. Điều này đồng nghĩa với việc hương vị và kết cấu của thực phẩm được bảo quản tốt hơn, giúp thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài.

Thêm vào đó, công nghệ NutriFresh Inverter cũng đảm bảo rằng nhiệt độ trong tủ lạnh luôn ổn định. Khả năng duy trì nhiệt độ ổn định này không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tốt mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

 

 

 

 

Công nghệ làm lạnh đa chiều EvenTemp, bảo quản thực phẩm tươi ngon

 

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 505 Lít ESE5401A-BVN trang bị công nghệ Even Team đảm bảo sự ổn định của nhiệt độ trong từng ngăn riêng biệt. Việc làm lạnh này được thực hiện một cách đồng đều để duy trì nhiệt độ nhất quán, tránh chênh lệch nhiệt độ giữa các ngăn. Điều này đồng nghĩa với việc hương vị và kết cấu của thực phẩm được bảo quản tốt hơn, giúp thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài.

Thêm vào đó, công nghệ NutriFresh Inverter cũng đảm bảo rằng nhiệt độ trong tủ lạnh luôn ổn định. Khả năng duy trì nhiệt độ ổn định này không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tốt mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

 
 
 
 

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn TasteGuard giúp không khí trong tủ lạnh luôn sạch

 
Tủ Lạnh Electrolux Inverter 505 Lít ESE5401A-BVN được trang bị bộ lọc than hoạt tính TasteGuard,  giữ cho không gian bên trong tủ lạnh luôn ở trạng thái tươi mới, loại bỏ mọi mùi khó chịu ảnh hưởng đến hương vị của các món ăn. Điều này đảm bảo rằng bạn luôn có những món ăn ngon và thơm ngon mỗi khi mở cửa tủ lạnh.
 
 
 
 
 
 

Công nghệ bảo quản thức phẩm

 

- Tính năng QuickFreeze: cấp đông nhanh cho thực phẩm  sẽ giúp bạn làm đông lạnh một lượng lớn thực phẩm một cách nhanh chóng. Chỉ sau 90 phút, tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ xuống mức -23°C để đông lạnh hiệu quả. Sau quá trình đóng băng, nhiệt độ sẽ tự động quay lại cài đặt ban đầu mà bạn đã chọn. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn bảo quản thực phẩm lâu dài và giữ nguyên vẹn dinh dưỡng của chúng.

 

 

- Tính năng QuickChill: làm lạnh nhanh cho phép bạn làm lạnh nhanh chóng một lượng lớn thực phẩm và đồ uống. Bằng cách sử dụng tính năng này, tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ xuống cấp 2°C trong khoảng thời gian 90 phút để làm lạnh một cách nhanh chóng. Sau khi quá trình làm lạnh hoàn tất, tủ lạnh sẽ trở lại nhiệt độ cài đặt ban đầu mà bạn đã chọn. Từ đó giúp bảo toàn hương vị và chất lượng của thực phẩm trong thời gian ngắn mà vẫn duy trì nhiệt độ an toàn.

 

 

Bảo quản rau củ luôn tươi ngon với Ngăn rau củ TasteLock

 

Ngăn rau quả TasteLock của tủ lạnh Electrolux ESE5401A với khả năng điều chỉnh độ ẩm phù hợp nhu cầu lưu trữ, nhờ đó các loại rau, củ, quả cần nhiều nước sẽ được bảo quản luôn tươi ngon như mới. Những lợi ích là việc bảo quản rau củ tươi ngon, mà còn đảm bảo sự tối đa về dinh dưỡng. Ngăn rau này  có khả năng lưu trữ trái cây hay rau củ trong thời gian dài mà vẫn giữ nguyên độ tươi ngon và chất lượng cao.

 

 

Các tiện ích sử dụng

 
- Tính năng ngăn đá xoay cho phép bạn dễ dàng làm đá viên một cách tiện lợi. Bạn chỉ cần đổ nước vào khay đá, để đá đông trong thời gian ngắn, sau đó vặn núm để thả các viên đá vào ngăn chứa. Nhờ tính năng này, bạn có thể dễ dàng tạo ra đá lạnh để thưởng thức cùng với bạn bè hoặc gia đình. Điều này đảm bảo rằng bạn luôn có đá sẵn sàng để làm mát đồ uống và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị đặc biệt, những bữa tiệc, dịp lễ,...

- Tủ lạnh Side By Side Electrolux này với hệ thống khay kệ linh hoạt dễ tháo lắp mang đến cho người dùng nhiều tiện lợi. Bạn có thể tùy chọn để từng loại đồ ăn thức uống vào từng ngăn khác nhau.

 

 

 

Chuông báo cửa khi thời gian mở quá lâu: giúp bạn nhận biết khi cửa tủ lạnh được mở hoặc đóng, khi cửa tủ lạnh được mở trong một khoảng thời gian dài hoặc không được đóng kín, chuông báo sẽ kích hoạt để cảnh báo bạn nhằm tránh thất thoát hơi lạnh, từ đó tiết kiệm điện hiệu quả.

 
 

 

 

 

 

Tóm lại, Tủ lạnh Electrolux Inverter ESE5401A-BVN có thiết kế nổi bật, mới lạ với các tính năng hấp dẫn, cùng dung tích 505 lít và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hỗ trợ tốt cho bạn trong quá trình sử dụng như: Inverter tiết kiệm điện, ngăn cấp đông mềm tiện lợi, kháng khuẩn, khử mùi tinh TasteGuard,... Sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 5 thành viên.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm Tủ lạnh Electrolux Inverter 571 lít ESE6141A-BVN có giá rất tốt tại Điện máy Tân Phong.

 

 

 

 

 

 

Tủ lạnh Electrolux Inverter 505 lít ESE5401A-BVN

Tủ lạnh Electrolux Inverter 505 lít ESE5401A-BVN

15.800.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tủ lạnh Electrolux Inverter 505 lít ESE5401A-BVN

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội. Ngoài khu vực trên liên hệ thỏa thuận phí vận chuyển
Đổi mới theo chính sách của hãng cho sản phẩm cùng loại (tùy thuộc Model) trong 3 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất
Bảo hành TV, Tủ lạnh, máy giặt chính hãng 2 năm tại nhà, trừ tủ lạnh Hitachi và Sharp bảo hành 12 tháng, nhân viên của hãng đến bảo hành tận nhà.
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
HOẶC
Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.11927 sec| 2618.758 kb