Tư vấn mua hàng 0938262381

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H

Thương hiệu: Electrolux SKU:

EBB3402K-H

4 5 (1 đánh giá)

Dung tích 308 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 2 đến 4 người
Màu đen bóng sang trọng cho không gian phòng bếp
Ngăn đông mềm TasteSeal giữ thực phẩm tươi ngon 7 ngày không cần đông đá.
Ngăn rau TasteLockAuto giúp rau củ luôn tươi trong suốt 7 ngày.
Hệ thống khử mùi TasteGuard loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi
Hệ thống làm lạnh Nutri Fresh Inverter đa chiều 360 làm lạnh đồng đều
Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter, vận hành êm ái
Thiết kế ngăn đá dưới 2 cánh với cửa kim loại phủ sơn tĩnh điện
Sản phẩm sản xuất tại Thái Lan được bảo hành 24 tháng(máy nén 10 năm)

7.990.000₫
Tình trạng sản phẩm:
Số lượng:
+
Đặt hàng ngay
Để lại số điện thoại, tư vấn sẽ điện lại
Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H

Hãng sản xuất

Electrolux

Xuất xứ

Thái Lan

Bảo hành

24 tháng

Năm ra mắt

2021

Màu sản phẩm

  • Màu đen bóng

Dung tích tổng

331 lít

Dung tích sử dụng

308 lít

Dung tích ngăn lạnh

223 lít

Dung tích ngăn đông

85 lít

Số người sử dụng

2-3 người

Số cánh cửa

2 cửa

Công nghệ Inverter

NutriFresh Inverter

Chế độ tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter

Điện áp sử dụng

220V/ 50Hz

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN

0.93Kwh/ngày tương đương 339Kwh/năm

Công nghệ làm lạnh

Làm lạnh đa chiều EvenTemp

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Khử mùi diệt khuẩn với TasteGuard

Công nghệ bảo quản thực phẩm

Ngăn đông mềm TasteSeal -2C, Ngăn rau TasteLock Auto

Tiện ích

Chế độ cấp đông nhanh
Chuông báo khi quên đóng cửa

Kiểu tủ

Ngăn đá dưới

Chất liệu cửa tủ lạnh

Kim loại phủ sơn tĩnh điện

Chất liệu khay ngăn

Khay kim loại cao cấp TasteSeal, Khay đá xoay tiện lợi

Kích thước - Khối lượng

Rộng 60 cm - Sâu 57.5 cm - Cao 164.6 cm - Nặng 52.5 kg

Rộng 60 cm - Sâu 65 cm - Cao 164.6 cm - Nặng 52.5 kg (Bao gồm tay nắm)

Tính năng khác

Chất làm lạnh R-600a / Không CFC / Không HFC /
Không đóng tuyết / Đệm cửa chống mốc

Mô tả sản phẩm

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới màu đen bóng, dung tích 308 lít thích hợp cho gia đình 2 - 3 người. Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều EvenTemp hiện đại cho luồng khí lạnh thổi từ mọi hướng bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm được làm lạnh đều hơn, mang đến hiệu quả làm lạnh tối ưu cho bạn khi sử dụng, công nghệ Nutri Fresh Inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ khử mùi TasteGuad ngăn chặn và hạn chế sự lây lan của các mùi khó chịu trong tủ lạnh

 

 

Tủ lạnh ngăn dưới đá có thiết kế tiện dụng, màu đen sang trọng

 

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H sở hữu thiết kế phẳng tối giản mang lại sự tinh tế, sang trọng cho không gian bếp hiện đại, dễ dàng phối hợp hài hòa với mọi phong cách nội thất. Kiểu dáng thon gọn phù hợp với cả những căn bếp hạn chế về diện tích. Ngăn mát có dung tích lớn hơn và chứa nhiều thực phẩm dùng thường xuyên hơn được bố trí bên trên giúp người dùng dễ dàng quan sát, sắp xếp và lấy thực phẩm bên trong mà không cần phải cúi xuống nhiều.

 

 

Dung tích sử dụng 308 lít đáp ứng nhu cầu trữ thực phẩm cho gia đình 2-3 người

 

- Tủ lạnh Electrolux EBB3402K-H dung tích 308 lít có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình từ 3 - 4 người, hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm để sử dụng trong tuần hoặc hỗ trợ kinh doanh.

- Ngăn lạnh dung tích 223 lít: gồm có 2 kệ, 1 ngăn rau củ quả và 1 ngăn đông mềm. Ngoài ra, bên cánh cửa tủ còn được thiết kế thêm 2 khay đựng và 1 khay đựng trứng. Ngăn rau quả được thiết kế khép kín và rộng rãi, có thể lưu trữ nhiều loại rau củ quả. Ngăn đông mềm TasteSeal duy trì nhiệt độ -2°C kèm với khay kim loại cao cấp có thể tháo rời để việc vệ sinh dễ dàng hơn.
Ngăn đá

- Ngăn đá dung tích 85 lít: gồm 1 kệ, 1 hộp làm đá và 1 ngăn chứa rộng lớn. Trong đó, hộp làm đá được thiết kế dạng vỉ xoay kèm hộc đựng bên dưới thuận tiện cho việc lưu trữ đá viên, giúp bạn có thể sử dụng đá viên bất kì khi nào để thưởng thức đồ uống lạnh.

 

 

 

Vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ NutriFresh Inverter

 

Sự biến thiên nhiệt độ dù là nhỏ nhất cũng làm giảm hiệu quả bảo quản thực phẩm. Tủ lạnh Electrolux EBB3402K-H tích hợp công nghệ NutriFresh Inverter giúp duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, tiết kiệm điện tối đa nhờ sử dụng công nghệ biến tần điều khiển máy nén hoạt động linh hoạt một cách liên tục mà không cần ngắt nghỉ giữa chừng. Tủ lạnh chạy rất êm, không phát ra tiếng ồn khó chịu ngay cả khi đứng sát tủ lạnh.

 

 

 

Làm lạnh đều cho mợi ngăn tủ với Công nghệ EvenTemp

 

Công nghệ EvenTemp không chỉ đảm bảo sự ổn định về nhiệt độ trong tủ lạnh mà còn mang đến nhiều lợi ích khác. Bằng cách làm lạnh từng ngăn riêng biệt thông qua 6 lỗ thoát khí khác nhau, công nghệ này giúp duy trì độ lạnh đồng nhất tại mọi góc của tủ lạnh. Khi mỗi ngăn được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng, thực phẩm trong đó sẽ không bị đông cứng quá mức, từ đó bảo tồn hương vị và chất lượng của thực phẩm lâu hơn.

Ngoài ra, việc duy trì nhiệt độ ổn định cũng giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo an toàn vệ sinh cho sức khỏe của gia đình.

 

 

 

 

Tủ lạnh khử mùi diệt khuẩn mạnh mẽ với công nghệ Tasteguard

 

Vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, nhất là với những thực phẩm được bảo quản trong nhiều ngày, việc phát sinh vi khuẩn, nấm mốc rất dễ xảy ra. Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Tasteguard được trang bị trên tủ lạnh Electrolux EBB3402K-H sử dụng bộ lọc than hoạt tính loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các thành phần gây mùi trong thực phẩm, giảm 93.5% mùi khó chịu. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi được thưởng thức trọn vẹn hương vị tươi ngon không để lại mùi khó chịu dù trong tủ có lẫn nhiều loại thực phẩm nặng mùi như thịt cá tươi sống.

 

 

 

Ngăn rau củ quả TasteLockAuto độ ẩm cao bảo quản tươi ngon 7 ngày nhờ có lưới lọc tự động điều chỉnh độ ẩm

 

Rau củ quả tươi luôn cần chế độ bảo quản riêng so với thực phẩm chế biến khác. Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H có ngăn rau quả TasteLockAuto thiết kế khép kín, cung cấp không gian rộng rãi để bảo quản các loại rau quả kích thước lớn. Lưới lọc tự động điều chỉnh độ ẩm duy trì độ ẩm tối ưu, rau củ sẽ luôn được tươi ngon, mọng nước, giữ trọn vitamin trong suốt quá trình bảo quản.

 

 

 

Giữ trọn hương vị, tươi ngon suốt 7 ngày với ngăn đông mềm TasteSeal

 

Bên trong ngăn mát của chiếc tủ lạnh này, Electrolux đã tích hợp thêm 1 ngăn TasteSeal khép kín với khay kim loại cao cấp tạo ra một không gian lưu trữ lý tưởng ở mức nhiệt ổn định -2°C. Ở nhiệt độ này, thực phẩm sẽ được bảo quản ở trạng thái đông mềm đảm bảo giữ được độ tươi ngon, trọn vẹn hương vị ban đầu mà không cần đông đá,  không cần mất thời gian rã đông, dễ dàng cắt thái, chế biến ngay sau khi lấy khỏi tủ.

 

 

Hơn nữa, khay đựng làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, giúp đảm bảo không gian lưu trữ và tạo điều kiện cho người dùng tháo rời khi cần vệ sinh.

 

Các tiện ích trên tủ lạnh Electrolux EBB3402K-H

 

- Hộp đá xoay tiện dụng: Khay làm đá thiết kế dạng xoắn, người dùng chỉ cần châm nước, chờ nước đông đá và xoay nhẹ là đá sẽ rớt xuống hộp chứa, bạn có thể tiếp tục châm nước cho mẻ đá tiếp theo. Dễ dàng lấy đá sử dụng mà không cần mất công gỡ như khay đá truyền thống.

- Khay kệ kính chịu lực : Khay kệ có khả năng chịu được trọng lượng lên đến 100 kg do được làm từ kính chịu lực sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi khi sắp xếp thực phẩm mà không phải quá lo về trọng lượng của chúng sẽ khiến khay kệ bị nứt, vỡ.

- Chuông báo mở cửa: Giúp người dùng phát hiện nhanh chóng cửa tủ lạnh đang được mở vượt quá thời gian cho phép, tránh cho hơi lạnh thất thoát nhiều ra ngoài, nhờ đó góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ của tủ lạnh.

 

 

 

Nhìn chung, tủ lạnh Electrolux Inverter 308 Lít EBB3402K-H là mẫu tủ lạnh phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm cho 3 - 4 người sử dụng, nhất là những ai có thói quen lưu trữ nhiều loại rau củ quả để dùng được nhiều ngày hơn hoặc tiết kiệm thời gian chế biến thực phẩm tươi sống mà không cần phải chờ đợi rã đông.

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H

7.990.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội. Ngoài khu vực trên liên hệ thỏa thuận phí vận chuyển
Đổi mới theo chính sách của hãng cho sản phẩm cùng loại (tùy thuộc Model) trong 3 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất
Bảo hành TV, Tủ lạnh, máy giặt chính hãng 2 năm tại nhà, trừ tủ lạnh Hitachi và Sharp bảo hành 12 tháng, nhân viên của hãng đến bảo hành tận nhà.
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
HOẶC
Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.15335 sec| 2586.344 kb