Tư vấn mua hàng 0963212639

Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter 10.5 kg DVHP50B

Thương hiệu: LG SKU:

DVHP50B

4 5 (1 đánh giá)

Thiết kế hiện đại, gam màu đen sang trọng, khối lượng sấy 10.5 kg.
Bảo vệ quần áo tối ưu và tiết kiệm điện với công nghệ sấy Heatpump.
Vận hành êm, bền bỉ với động cơ truyền động trực tiếp - sử dụng trí tuệ nhân tạo.
Tiết điện năng hiệu quả, vận hành êm ái với công nghệ Inverter.
Điều khiển máy sấy từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ
Công nghệ sấy bơm nhiệt HeatPump giúp quần áo mau khô

Tiện lợi với tính năng điều khiển máy sấy từ xa tiện lợi với chức năng LG ThinQ
Bảng điều khiển núm xoay, phím nhấn cảm ứng kết hợp màn hính hiển thị
Sản phẩm sản xuất tại Hàn Quốc, bảo hành chính hãng 24 tháng.

 

17.990.000₫
Khuyến mại kết thúc sau:
Ngày
:
:
:
:
Tình trạng sản phẩm:

Khách hàng mua: Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP50M

tại Điện máy Tân Phong sẽ nhận được quà tặng

Máy hút bụi cắm dây LG VK8320GHAUQ trị giá 3,299,000 vnđ

Áp dụng từ ngày 16/05/2024 đến 02/06/2024

 

Số lượng:
+
Đặt hàng ngay
Để lại số điện thoại, tư vấn sẽ điện lại
Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter 10.5 kg DVHP50B

Hãng sản xuất

LG

Xuất xứ

Hàn Quốc

Bảo hành

24 tháng

Màu Sắc

Màu đen

Năm ra mắt

2023

Loại máy sấy

Máy sấy cửa ngang

Loại lồng sấy

Lồng ngang

Khối lượng sấy

10 Kg

Kiểu động cơ Truyền động trực tiếp - sử dụng trí tuệ nhân tạo
Công nghệ Inverter Dual Inverter
Công nghệ sấy Sấy bơm nhiệt (Heat Pump)

Tiện ích

Cảm biến tự động xác định chất liệu sợi vải
Chống dị ứng
Smart ThinQ giúp điều khiển máy giặt từ xa qua wifi
Inverter
Công nghệ sấy Heatpump
Chế độ sấy nhiệt độ thấp
Tự động vệ sinh bộ lọc
Bảng điều khiển Tiếng Anh – Bàn phím cảm ứng

Chương trình hoạt động

11 chương trình

Công suất hoạt động 1000W
Tốc độ sấy

-

Chất liệu lồng sấy

Thép không gỉ

Chất liệu vỏ máy

Kim loại sơn tĩnh điện

Chất liệu nắp máy

Kính chịu lực

Nhiệt độ sấy tối đa

100 độ

Số người sử dụng

Trên 5 người

Kích thước (Cao x Rộng x Sâu)

Cao 85 cm - Ngang 60 cm - Sâu 69 cm

Trọng lượng(kg)

55 kg

Mô tả sản phẩm

Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP09B (hay còn gọi Heat Pump) có khối lượng sấy 10.5 kg ra mắt năm 2023 sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ sấy hiện đại đem lại hiệu quả sấy tối ưu cho người sử dụng. Máy thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu sang trọng, màu đen thời thượng, động cơ truyền động trực tiếp tích hợp trí tuệ nhân tạo, có điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ

 

Thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu, gam màu đen thời thượng
 

- Máy sấy LG 10.5 Kg DVHP50B được thiết kế theo hiện đại theo phong cách châu Âu, gam màu đen thời thượng cùng các đường nét tinh tế dễ phối hợp với các không gian nội thất khác nhau

- Bảng điều khiển: nút vặn và phím cảm ứng tiếng Việt - Anh có ký hiệu rõ ràng, màn hình hiển thị sắc nét, giúp bạn quan sát và tùy chọn chương trình sấy, các chức năng linh hoạt, dễ dàng.

- Lồng sấy làm từ thép không gỉ cứng cáp, hạn chế ăn mòn, rỉ sét, giảm bám bụi bẩn, mảng bám, giữ quần áo khô, sạch, kéo dài độ bền cho sản phẩm.

Ngoài ra, chiếc máy sấy sở hữu gam màu đen thời thượng, chắc chắn sẽ dễ dàng phối hợp với các nội thất bên trong ngôi nhà bạn.

 

 

Khối lượng sấy và chương trình hoạt động

 

- Máy sấy bơm nhiệt DVHP50B đáp ứng khối lượng quần áo sấy đến 10.5 kg, phù hợp cho những hộ gia đình có số thành viên từ 3 - 5 người hoặc những gia đình có thói quen dồn quần áo nhiều ngày để giặt sấy một lần.

- Máy sấy Heat pump LG DVHP50B hoạt động với 14 chương trình sấy cài đặt sẵn như Vải bông, đồ hỗn hợp, sấy nhẹ, sấy đồ ga giường, sấy khăn, sấy nhanh 30 phút, sấy ngừa dị ứng, sợi tinh xảo, đồ len, đồ thể thao, sấy bằng giá, sấy khí lạnh, sấy khí nóng, chu trình tải xuống. Nhiều chương trình sấy giúp người dùng thoải mái lựa chọn chương trình giặt phù hợp với chất liệu để quần áo được trông như mới, bền lâu.,... thỏa mãn nhu cầu sấy đồ đa dạng của mọi người dùng.

 

 

Nâng cao hiệu quả sấy với công nghệ sấy Heatpump

 

- Công nghệ Eco Hybrid: Máy sấy có lựa chọn tiết kiệm thời gian nhờ sấy nhanh tiết kiệm thời gian tới 18% hoặc tiết kiệm điện năng lên đến 15%.

- Sấy khô tối ưu từ lần đầu tiên: Quần áo được sấy khô ngay từ lần đầu nhờ cảm biến sấy khô, thiết bị cảm ứng độ ẩm sẽ tự động tối ưu hóa thời gian sấy.

- Công nghệ sấy Heatpump có trang bị cảm biến độ ẩm, cảm biến trao đổi nhiệt và cảm biến nhiệt, nhanh chóng tạo ra luồng khí nóng để sấy quần áo một cách hiệu quả và loại bỏ hầu hết các vi khuẩn, chống dị ứng bám trên da khi mặc quần áo.

 

 

- Hơn nữa, chiếc máy sấy LG này có thể xác định được chất liệu sợi vải, nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để giảm thiểu tình trạng phai màu và bảo vệ chất lượng của quần áo tốt hơn trong suốt quá trình sấy.

 

 

Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter

 

- Cơ chế sấy bơm nhiệt (Heat pump) làm khô quần áo ở mức nhiệt độ thấp, sử dụng năng lượng ít hơn để làm khô quần áo nên cũng góp phần tiết kiệm điện năng cho gia đình.

- Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP50B sử dụng động cơ truyền động trực tiếp nhưng được tích hợp thêm công nghệ Inverter. Công nghệ Inverter góp phần giảm thiểu tối đa hiện tượng ma sát giữa các động cơ trong quá trình vận hành, nhờ đó mà giảm được độ rung lắc và sử dụng điện năng hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn.

 


 

Các tiện ích sử dụng trên máy sấy

 

- Hẹn giờ sấy: quản lý thời gian sấy dễ dàng thông qua chức năng hẹn giờ sấy, nhờ đó, người nội trợ có thể tranh thủ làm những việc khác trong khi sấy đồ cực tiện lợi.

- Khóa trẻ em: toàn bộ bàn phím sẽ bị khóa lại khi bạn khởi động chức năng khóa trẻ em, khi đó, trẻ nhỏ táy máy có bấm vào bàn phím cũng không làm thay đổi các cài đặt trước đó và đảm bảo an toàn cho trẻ tốt hơn.

- Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp các chức năng hữu ích khác như chống nhăn, chỉnh mức độ sấy, tuỳ chỉnh thời gian sấy, nhiệt độ sấy, lưu chương trình yêu thích, cho bạn lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu sấy.

 

 

- Điều khiển máy sấy từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ: Cho phép bạn điều khiển từ mọi lúc chỉ cần sử dụng ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại có kết nối internet để khởi động chu trình sấy hoặc nhận thông báo khi đã sấy xong đồ dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

 

 

- Tự động vệ sinh bộ lọc: Máy sấy trang bị bình ngưng tự động cho phép máy sấy tự động vệ sinh, giúp bạn có thêm thời gian rảnh rỗi để giải trí hoặc làm các công việc khác.

- Tự khởi động lại khi có điện: Chế độ này sẽ hỗ trợ máy sấy tự động ghi nhớ thời điểm nguồn điện bị tắt và tiếp tục quy trình khi có điện, giúp bạn không cần thao tác lại với máy và tiết kiệm được một lượng lớn điện.

- Bên cạnh đó, máy sấy LG ghép nối thông minh hơn với LG ThinQ, máy sấy sẽ tự động đặt chu trình sấy phù hợp bằng cách nhận dữ liệu từ máy giặt LG qua Wi-Fi.

 

 

Nhìn chung, Máy sấy bơm nhiệt LG 10.5 kg DVHP50B là trợ thủ đắc lực hỗ trợ làm khô quần áo nhanh chóng với cơ chế sấy bơm nhiệt giúp quần áo được sấy đều, giảm nhăn giữ nguyên màu quần áo mới đẹp lâu, có nhiều tính năng tiện ích như khóa trẻ em, hẹn giờ sấy,... phù hợp cho gia đình có từ 3 - 5 người với khối lượng giặt tối đa 8 kg.

 

 

 

 

 

Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter 10.5 kg DVHP50B

Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter 10.5 kg DVHP50B

17.990.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter 10.5 kg DVHP50B

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội. Ngoài khu vực trên liên hệ thỏa thuận phí vận chuyển
Đổi mới theo chính sách của hãng cho sản phẩm cùng loại (tùy thuộc Model) trong 3 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất
Bảo hành TV, Tủ lạnh, máy giặt chính hãng 2 năm tại nhà, trừ tủ lạnh Hitachi và Sharp bảo hành 12 tháng, nhân viên của hãng đến bảo hành tận nhà.
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
HOẶC
Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.14482 sec| 2587.242 kb