Tư vấn mua hàng 0963212639

Máy giặt sấy LG FV1411D4W 11 Kg Inverter

Thương hiệu: LG SKU:

FV1411D4W

4 5 (1 đánh giá)

Khối lượng giặt 11kg, sấy 7kg thích hợp cho gia đình khoảng 5 người
Công nghệ AI Inverter DD™ giúp tiết kiệm điện, nước, vận hành êm ái
Công nghệ AI DD™ chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải tốt hơn tới 18%
Công nghệ TurboWash™ giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu nhanh chóng
Giặt hơi nước Steam™ giảm nhăn, diệt khuẩn, loại bỏ tác nhân gây dị ứng
Công nghệ giặt 6 chuyển động 6DD tối ưu hóa giặt giũ, bảo vệ cấu trúc sợi vải
Trang bị cảm biến tự động xác định chất liệu áo quần, giặt sạch tối ưu
Điều khiển mọi hoạt động từ xa dễ dàng qua ứng dụng Smart ThinQ™
Cửa kính cường lực bền bỉ, thanh nâng bằng thép không gỉ ít bám bẩn
Máy sản xuất tại Trung Quốc được bảo hành chính hãng 24 tháng

 

12.190.000₫
Tình trạng sản phẩm:
Số lượng:
+
Đặt hàng ngay
Để lại số điện thoại, tư vấn sẽ điện lại
Thông số kỹ thuật

 

Tổng quan

Tên sản phẩm

Máy giặt sấy LG Inverter 11 kg FV1411D4W

Hãng sản xuất

LG

Màu sắc

Màu trắng

Loại máy giặt

Cửa trước

Kiểu lồng giặt

Lồng ngang

Khối lượng giặt (kg)

11

Khối lượng sấy (kg)

7 kg

Số người sử dụng

Trên 5 người

Kiểu động cơ

truyền động trực tiếp - sử dụng trí tuệ nhân tạo

Tốc độ quay vắt tối đa

1400 vòng/ phút

Chất liệu lồng giặt:

Thép không gỉ

Chất liệu vỏ máy:

Kim loại sơn tĩnh điện

Chất liệu nắp máy:

Kính chịu lực

Dòng sản phẩm:

2022

Bảo hành chính hãng

24 tháng

Thời gian bảo hành động cơ:

10 năm

Nơi sản xuất

Trung Quốc

Thông số về năng lượng

 

Điện áp sử dụng

220V-50Hz

Hiệu suất sử dụng điện:

21.09 Wh/kg

Nhán tem năng lượng

5 sao

Công suất danh định

2000W

Công nghệ tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter

Công nghệ giặt

Công nghệ giặt

Công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải

Công nghệ giặt 6 motion DD

Công nghệ giặt hơi nước Steam+

Chương trình giặt:

Chu trình tải về

Giặt hơi nước đồ trẻ em

Giặt ngừa dị ứng

Giặt ngừa dị ứng

Giặt nhẹ

Đồ tổng hợp

Turbo Wash 59

Vải bông+

Vải bông

Chu trình hơi nước

Giặt đồ tinh xảo

Giặt tay/ Đồ len

Giặt nhanh 14 phút

Chỉ sấy

Giặt + sấy (7 kg)

Làm sạch lồng giặt

Công nghệ sấy:

Ngưng tụ

Bảng điều khiển và Tiện ích

Bảng điều khiển:

Song ngữ Anh - Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị

Tiện ích:

Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ Có sấy

Thông tin lắp đặt

 

Kích thước, khối lượng:

Cao 85 cm - Ngang 60 cm - Sâu 57 cm - Nặng 69 kg

Kiểu lắp đặt

Đứng độc lập

Mô tả sản phẩm

 

Máy giặt sấy LG FV1411D4W với công suất giặt 11 kg được hãng điện tử gia dụng LG với người tiêu dùng Việt Nam trong năm 2022. Dòng máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ bạn trong công việc giặt giũ cũng như chăm sóc quần áo cho các thành viên trong gia đình. Máy thiết kế hiện đại với động cơ Inverter truyền động trực tiếp tích hợp trí tuệ nhân tạo Al đem lại hiệu quả giặt tối ưu cho từng loại vải. Máy giặt sấy LG Inverter FV1411D4W màu xám trắng có tích hợp chức năng sấy cùng nhiều tiện ích khác sẽ làm vừa lòng các bà nội trợ. Mời các bạn cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm

 

 

Máy giặt kết hợp sấy tiện lợi, tiết kiệm diện tích, phù hợp với những khu vực nắng mưa bất thường

 

Máy giặt sấy LG Inverter 11Kg FV1411D4W là lựa chọn phù hợp cho những ai đang sống tại khu vực có thời tiết thay đổi thất thường với khả năng đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những ngày nắng và tính năng sấy quần áo tiện lợi để sử dụng vào những ngày trời âm u. Giờ đây bạn có thể an tâm vì quần áo luôn được thơm tho mỗi ngày với mọi điều kiện thời tiết.

Ngoài ra, máy giặt và sấy tích hợp này còn tiết kiệm diện tích, giúp gia đình đặt máy gọn vào một chỗ, phù hợp cho gia đình có không gian nhỏ hẹp.

 

 

Máy giặt sấy LG FV1411D4W có thiết kế sang trọng, hiện đại

 

- Đây là chiếc máy giặt cửa trước có thiết kế sang trọng, hiện đại đến từ thương hiệu gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc LG đi cùng gam màu trắng trung tính, trẻ trung, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

- Bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, được thiết kế dạng cảm ứng và nút xoay giúp người dùng dễ dàng thao tác. Hơn nữa, màn hình Led hiển thị có kích thước to còn tạo điều kiện cho người dùng quan sát nhanh chóng thời gian và chức năng mà máy đang hoạt động.

- Lồng giặt ngang làm từ chất liệu thép không gỉ có cấu tạo dập nổi và cánh nâng dạng sóng sẽ mang đến khả năng giặt sạch hiệu quả cho quần áo.

- Cửa máy sử dụng kính cường lực cao cấp, bền bỉ; được thiết kế với viền ngoài thanh lịch. Cần nâng (lồng giặt) chế tạo từ thép không gỉ, giúp ngăn chặn tới 99% sự sinh sôi của vi khuẩn.

-  Trên bề mặt lồng giặt còn được thiết kế nhiều lỗ phun nước với các gờ nổi, kết hợp với thanh mâm giặt được thiết kế to, hỗ trợ việc nhào trộn và đánh bay vết bẩn bám trên quần áo dễ dàng hơn.

 

 

Máy giặt FV1411D4W với 14 chương trình giặt, cho bạn lựa chọn chương trình giặt như ý

 

- Máy giặt LG Inverter này có thể đáp ứng khối lượng giặt 11 kg hoặc sấy 7 kg, phù hợp cho gia đình trên 7 người.

Máy giặt LG FV1411D4W được trang bị bảng điều khiển núm xoay, màn hình điện tử cùng 12 chương trình giặt nổi bật và 2 chương trình giặt khác (Xem thêm chi tiết tại bảng TSKT). Trong đó, chương trình giặt vết bẩn khó giặt sẽ đánh bật những vết ố vàng, các vết dơ bám lâu trên quần áo.

 

 

 

Vận hành êm ái, giặt sạch hiệu quả nhờ công nghệ AI DD

 

- Công nghệ AI DD: Có khả năng nhận biết khối lượng giặt và chất liệu vải, từ đó tự động lựa chọn chế độ giặt tối ưu mà bạn không cần phải chọn chế độ giặt. Vì thế, công nghệ này đảm bảo được độ bền quần áo vì có thể bảo vệ sợi vải tốt đến 18% và tiết kiệm thời gian thao tác cũng như sử dụng máy.

Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy giặt hoạt động êm ái, tránh gây ra tiếng ồn lớn trong quá trình vận hành.

 

 

 

Máy giặt sấy FV1411D4A với động cơ truyền động trực tiếp

 

Máy giặt sấy FV1411D4W sử dụng động cơ truyền động trực tiếp là động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt và sử dụng ít linh kiện hơn, giảm thiểu tiếng ồn cũng như hiện tượng rung lắc trong quá trình vận hành, tránh gây ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình.

- Trang bị công nghệ Inverter: Có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả và sử dụng điện nước tiết kiệm, đồng thời còn giúp cho máy giặt có khả năng vận hành êm ái.

- Sản phẩm đạt chất lượng 5 sao về khả năng tiết kiệm điện, hiệu suất sử dụng điện khoảng 21.09 Wh/kg.

Hơn nữa, động cơ vận hành êm ái và bền bỉ này còn được bảo hành đến 10 năm giúp bạn an tâm hơn khi chọn dùng máy giặt LG.

 

 




 

Giặt 6 chuyển động chăm sóc từng sợi vải an toàn, hiệu quả

 

Chiếc máy giặt lồng ngang LG này còn được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động, nghĩa là quần áo sẽ được làm sạch hiệu quả giống như đang giặt tay thông qua cơ chế điều khiển tốc độ và hướng quay của lồng giặt như: nhào trộn, đập, nén, đảo, quay và chà xát để mô phỏng lại các thao tác giặt tay của con người.

Từ đó, công nghệ 6 Motion DD hỗ trợ giảm xoắn rối quần áo sau khi giặt và nâng niu từng sợi vải, khắc phục tối đa các hiện tượng quần áo bị xù lông, đường chỉ mau bị bung.

 

 




 

Công nghệ giặt hơi nước Steam+ diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng

 

Với công nghệ giặt hơi nước Steam™,  hơi nước được đưa từ dưới lên phía trên lồng giặt và sẽ len lỏi vào bên trong sợi vải của quần áo, từ đó loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng và diệt khuẩn hiệu quả, đồng thời còn có tác dụng giảm thiểu tình trạng nhăn trên quần áo sau khi giặt.

Vì vậy, công nghệ giúp bảo vệ làn da của người mặc tốt hơn, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai và người có làn da nhạy cảm.

 

 

Giặt sạch nhanh và tiết kiệm thời gian với chế độ TurboWash 59 phút

 

Khi kích hoạt chế độ TurboWash, luồng nước được phun ra mạnh mẽ làm thúc đẩy độ thẩm thấu của chất giặt tẩy vào sâu bên trong quần áo, đồng thời lồng giặt đạt tốc độ quay nhanh hơn, tăng áp lực của dòng nước để đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

Với chế độ TurboWash, quá trình giặt giũ chỉ diễn ra trong 59 phút mà quần áo vẫn sạch tinh tươm, thực sự phù hợp cho những cá nhân có cuộc sống bận rộn.

 

 

Cho quàn áo mau khô với công nghệ sấy ngưng tụ

 

Công nghệ sấy ngưng tụ: chiếc máy giặt LG 11 kg này sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, hơi nước trong quá trình sấy sẽ ngưng tụ bên trong khoang ngưng, nhờ đó máy không cần phải lắp thêm ống thoát khí nên thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và an toàn cho người sử dụng.

 

 

Chẩn đoán lỗi thông minh, điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Smart ThinQ

 

Công nghệ ThinQ: bạn có thể kết nối và tương tác với máy giặt từ xa thông qua các thiết bị thông minh (smartphone) nhờ kết nối Wi-fi. Với ThinQ, bạn có thể tải bổ sung các chu trình giặt mới, hẹn giờ bật/tắt, theo dõi mức tiêu thụ điện năng, chuẩn đoán thông minh, v..v.. một cách nhanh chóng nhất.

Ứng dụng sẽ chẩn đoán các sự cố lỗi và cách khắc phục kịp thời để bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa một cách tối đa. Không những thế, bạn còn có thể cập nhật những chương trình giặt mới và điều khiển máy giặt từ xa rất tiện lợi.

 

 



 

 

Tốc độ vắt 1400 vòng/phút giúp áo quần mau khô hơn

 

Máy giặt LG FV1411D4W có tốc độ quay vắt tối đa lên đến 1400 vòng/phút. Nhờ đó, máy sẽ nhanh chóng làm khô và ráo nước các loại áo quần, từ những loại nhanh khô nhất đến cực kỳ khó khô. Bạn chỉ cần chờ đợi trong thời gian ngắn và sẽ có ngay những bộ áo quần vừa giặt xong thật khô ráo, sạch sẽ trong nhà mình.

 

 

Tính năng thêm đồ giặt khi máy đang vận hành

 

Nếu bạn bỏ sót vài bộ quần áo không cho vào máy giặt, thay vì tắt máy và giặt lại gây hao tốn điện nước thì từ nay bạn hoàn toàn có thể cho thêm quần áo vào khi máy giặt đang hoạt động với máy giặt LG này, thật quá hữu ích đúng không nào?

 

 

 

 

 

 

Tiện ích của máy giặt sấy FV1411D4W

 

- Khóa trẻ em: hỗ trợ người lớn khóa các chức năng trên máy và nắp cửa của máy giặt để tránh trẻ nhỏ nghịch phá khi không có người lớn ở nhà, đồng thời đảm bảo cho máy giặt được vận hành ổn định cũng như không làm ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ.

- Khóa cửa: tránh hiện tượng nước tràn từ lồng giặt ra ngoài và giúp người lớn cảm thấy an toàn hơn khi có trẻ nhỏ hay nghịch phá trong gia đình.

 

 

Tóm lại, máy giặt sấy LG Inverter 11 kg FV1411D4W với các điểm nổi bật như kết hợp giữa giặt và sấy, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như giặt nước nóng, giặt hơi nước diệt khuẩn, công nghệ 6 Motion DD, công nghệ Inverter kết hợp trí tuệ nhân tạo AI, điều khiển bằng điện thoại sẽ phù hợp với các gia đình cần một chiếc máy giặt cao cấp, hay các bạn yêu thích công nghệ,... mang lại hiệu quả giặt giũ sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, đồng thời giúp trải nghiệm tiện ích thông minh qua smartphone rất thú vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Máy giặt sấy LG FV1411D4W 11 Kg Inverter

Máy giặt sấy LG FV1411D4W 11 Kg Inverter

12.190.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Máy giặt sấy LG FV1411D4W 11 Kg Inverter

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội. Ngoài khu vực trên liên hệ thỏa thuận phí vận chuyển
Đổi mới theo chính sách của hãng cho sản phẩm cùng loại (tùy thuộc Model) trong 3 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất
Bảo hành TV, Tủ lạnh, máy giặt chính hãng 2 năm tại nhà, trừ tủ lạnh Hitachi và Sharp bảo hành 12 tháng, nhân viên của hãng đến bảo hành tận nhà.
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
HOẶC
Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.32901 sec| 2613.484 kb