Tư vấn mua hàng 0963212639

Máy giặt sấy LG FV1410D4P 10 Kg Inverter

Thương hiệu: LG SKU:

FV1410D4P

4 5 (1 đánh giá)

Máy giặt sấy 2 trong 1 tiện lợi cho gia đình.
Giảm hư hại cho quần áo nhờ động cơ truyền động trực tiếp Intello DD hiện đại.
Tiết kiệm nước và thời gian sấy khô nhờ công nghệ sấy khô quần áo
Giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn với công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash.
Tiêu diệt vi khuẩn, làm mềm sợi vải khi sử dụng tính năng giặt hơi nước Steam+.
Tiết kiệm điện, nước mỗi lần giặt với công nghệ Inverter.
Giặt mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo cho quần áo bền đẹp với công nghệ giặt 6 chuyển động.
Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành: 24 tháng

12.290.000₫
Tình trạng sản phẩm:
Số lượng:
+
Đặt hàng ngay
Để lại số điện thoại, tư vấn sẽ điện lại
Thông số kỹ thuật

 

 

Tổng quan

Tên sản phẩm

Máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4P giặt 10 kg sấy 6 kg

Hãng sản xuất

LG

Màu sắc

Màu xám bạc

Loại máy giặt

Cửa trước

Kiểu lồng giặt

Lồng ngang

Khối lượng giặt (kg)

10 kg

Khối lượng sấy (kg)

6 kg

Số người sử dụng

Trên 5 người

Kiểu động cơ

truyền động trực tiếp - sử dụng trí tuệ nhân tạo

Tốc độ quay vắt tối đa

1400 vòng/ phút

Chất liệu lồng giặt:

Thép không gỉ

Chất liệu vỏ máy:

Kim loại sơn tĩnh điện

Chất liệu nắp máy:

Kính chịu lực

Dòng sản phẩm:

2022

Bảo hành chính hãng

24 tháng

Thời gian bảo hành động cơ:

10 năm

Nơi sản xuất

Việt Nam

Thông số về năng lượng

 

Điện áp sử dụng

220V-50Hz

Hiệu suất sử dụng điện:

21.09 Wh/kg

Nhán tem năng lượng

5 sao

Công suất danh định

2000W

Công nghệ tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter

Công nghệ giặt

Công nghệ giặt

Công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải

Công nghệ giặt 6 motion DD

Công nghệ giặt hơi nước Steam+

Chương trình giặt:

Chu trình tải về

Giặt hơi nước đồ trẻ em

Giặt ngừa dị ứng

Giặt ngừa dị ứng

Giặt nhẹ

Đồ tổng hợp

Turbo Wash 59

Vải bông+

Vải bông

Chu trình hơi nước

Giặt đồ tinh xảo

Giặt tay/ Đồ len

Giặt nhanh 14 phút

Chỉ sấy

Giặt + sấy (6 kg)

Làm sạch lồng giặt

Công nghệ sấy:

Ngưng tụ

Bảng điều khiển và Tiện ích

Bảng điều khiển:

Song ngữ Anh - Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị

Tiện ích:

Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ Có sấy

Thông tin lắp đặt

 

Kích thước, khối lượng:

Cao 85 cm - Ngang 60 cm - Sâu 57 cm - Nặng 69 kg

Kiểu lắp đặt

Đứng độc lập

Mô tả sản phẩm

Máy giặt sấy LG FV1410D4P ra mắt năm 2022 vừa được LG giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ bạn trong công việc giặt giũ cũng như chăm sóc quần áo cho các thành viên trong gia đình. Máy với nhiều công nghệ giặt hiện đại đem lại hiệu quả giặt giũ cao cùng khả năng  tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đinh. Khối lượng giặt 10kg, sấy 6kg đáp ứng được cho gia đình 3-5 thành viên. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây cho dòng máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4P để có thêm thông tin về dòng sản phẩm này.

 

Máy tgiặt có tích hợp sấy tiện lợi, tiết kiệm diện tích, phù hợp với những khu vực nắng mưa bất thường

 

- Máy giặt sấy LG Inverter 10 Kg FV1410D4P được tích hợp giặt sấy 2 trong 1 khi đạt khối lượng giặt 10 kg và khối lượng sấy đến 6 kg, phù hợp cho những hộ gia đình từ 3 - 5 người hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu vừa giặt hay sấy với số lượng quần áo nhiều trong mỗi lần giặt giũ, nhất là tiết kiệm thời gian làm khô quần áo trong những ngày trời mưa ẩm ướt.

- Tính năng sấy hỗ trợ diệt khuẩn, làm khô quần áo nhanh chóng, đặc biệt trong những ngày trời nồm ẩm ướt hay ngày mưa gió thiếu nắng, giúp quần áo thơm tho và tránh hiện tượng ẩm mốc.

- Công nghệ sấy ngưng tụ: có tác dụng giữ lại hơi nước trong quá trình sấy, ngưng tụ thành nước trong khoang ngưng. Nhờ đó bạn không cần lắp thêm ống thoát khí như các loại máy sấy thông thường, có thể lắp đặt ở bất cứ nơi nào bạn muốn, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

 

Thiết kế sang trọng, khối lượng giặt 10 kg phù hợp gia đình trên 5 người

 

- Máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4P đáp ứng nhu cầu giặt đến 10 kg và sấy đến 6 kg quần áo, phù hợp cho những gia đình đông thành viên với hơn 5 người mà không phải tốn nhiều nước, điện năng và thời gian để chia quần áo thành nhiều mẻ giặt.

- Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh Việt dễ sử dụng, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, núm xoay dễ điều khiển chương trình giặt theo nhu cầu.

- Nắp máy làm bằng kính cường lực an toàn và bền bỉ, khả năng chịu tác động tốt, đóng mở linh hoạt, tránh bị bỏng tay nếu bạn vô tình chạm vào nắp máy khi đang ở chế độ giặt nước nóng. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế mảng bám, gỉ sét trong quá trình sử dụng.

- Lồng giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp hạn chế mảng bám, vi khuẩn tích tụ trong máy, đảm bảo hiệu suất giặt đồ cao.

Ngoài ra, với khối lượng giặt sấy lớn, máy còn là lựa chọn phù hợp cho các cửa hàng giặt ủi, nhà nghỉ, khách sạn... để xử lý nhiều quần áo của khách hàng một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

 

 

Tiện lợi với 14 chương trình giặt khác nhau được tích hợp sẵn

 

Máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4P tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt, có nút xoay cùng màn hình hiển thị và đèn báo giúp dễ dàng điều chỉnh chương trình giặt mong muốn.
Sản phẩm có 8 chương trình giặt nổi bật như: giặt nhanh 30 phút, giặt ngứa dị ứng, giặt tay/đồ len, giặt hơi nước trẻ em, vải bông, giặt + sấy, giặt êm, đồ hỗn hợp và 6 chương trình khác giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng tiện lợi (Xem chi tiết tại bảng thông số kĩ thuật). Nổi bật với chương trình giặt nhanh 30 phút, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hiệu quả khi bạn chỉ có nhu cầu giặt một khối lượng quần áo không nhiều.

 

 

Khối lượng giặt 10 kg, sấy 6 kg phù hợp cho gia đình từ 3 - 5 thành viên

 

Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn máy giặt cho gia đình từ 3 - 5 thành viên hoặc khối lượng đồ giặt hàng ngày nhiều thì máy giặt LG này với khối lượng giặt 10 kg và sấy 6kg sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

 

 

Giảm thiểu hư tổn sợi vải nhờ công nghệ 6 chuyển động DD, kết hợp động cơ truyền động trực tiếp AI

 

Máy giặt LG FV1410D4P với công nghệ 6 chuyển động DD được mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người, cùng với việc kết hợp động cơ truyền động trực tiếp, giúp linh hoạt điều khiển lồng giặt để vừa mang lại hiệu quả giặt sạch vừa vận hành êm ái, tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.  

Ngoài ra, cũng nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp - tích hợp trí tuệ nhân tạo AI nên máy giặt sấy này còn có khả năng cảm nhận độ mềm mại của sợi vải bên cạnh phát hiện ra trọng lượng của quần áo, giúp tối ưu hóa chương trình, góp phần làm giảm sự hư tổn của sợi vải trong quá trình giặt. 

 

 

Bảo vệ làn da, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng với công nghệ giặt hơi nước Steam+

 

Máy giặt sấy LG Inverter 10 kg FV1410D4P được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+, có khả năng dùng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải, giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo một cách nhẹ nhàng cũng như khử trùng hiệu quả, bảo vệ làn da tối ưu cho bạn.

(Công nghệ hơi nước Steam trên máy giặt LG được Cố vấn Khoa học về Dị ứng Vương quốc Anh công nhận có thể loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh.)

 

 

Tiết kiệm điện, vận hành ổn định với công nghệ Inverter

 

Máy giặt sấy FV1410D4P được trang bị công nghệ Inverter không chỉ giúp máy vận hành ổn định mà còn góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ đó, bạn không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện, nước hàng tháng.

 

 

Giặt nhanh hơn và sạch hơn với công nghệ TurboWash

 

Điểm nổi bật ở chiếc máy giặt này là công nghệ TurboWash cho hiệu quả giặt sạch trong thời gian ngắn. Công nghệ Turbo Wash sử dụng vòi xả nước mạnh từ các phía trong lồng giặt với tốc độ cao giúp các vết bẩn trên quần áo được loại bỏ nhanh hơn.

 

 

Tiện lợi khi thêm đồ giặt và nước xả với nút nhấn thêm đồ Add Item

 

Với kiểu thiết kế thêm nút nhấn thêm đồ giặt Add Item, máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4P giúp người dùng có thể thêm đồ hoặc nước xả trong quá trình giặt mà không cần phải giặt thêm một lần nữa do đồ còn sót lại.

 

 

Điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ

 

Chiếc máy giặt LG 10kg FV1410D4P còn có khả năng kết nối với ứng dụng Smart ThinQ qua điện thoại thông minh để chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi thường gặp trên máy giặt trong quá trình sử dụng. Đồng thời, ứng dụng còn cho phép bạn tải thêm các chu trình giặt bổ sung từ nhà sản xuất, giúp bạn tiếp cận thêm một số tính năng mới cũng như sử dụng máy giặt dễ dàng hơn.

- Khóa trẻ em: khóa các phím chức năng và cửa máy giặt LG, hạn chế trẻ em đùa nghịch bảng điều khiển hoặc lỡ tay mở cửa gây tràn nước.

- Tự vệ sinh lồng giặt: giúp loại bỏ cặn bột giặt, ngăn ngừa mảng bám và mùi hôi trong lồng giặt, tiết kiệm chi phí vệ sinh cho cả gia đình.

 

 

Nhìn chung, máy giặt sấy LG Inverter 10 kg FV1410D4P là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 - 5 người khi vừa có nhu cầu giặt sạch lẫn sấy khô quần áo. Máy giặt được thiết kế gọn và hiện đại, không chỉ kèm theo các tính năng tiện ích mà còn mang lại khả năng tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái trong quá trình sử dụng.

 

Địa chỉ mua máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P

Hiện nay tại một số đơn vị đã có sản phẩm máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4P. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên mua ở đâu thì hãy tham khảo tại Điện máy Tân Phong:

Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm máy giặt chính hãng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Đến với Tân Phong bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành. Tất cả các đơn hàng đều được kích hoạt bảo hành điện tử, bảo hành chính hãng.

Ngoài ra quý khách ở nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí giao hàng.

Mọi thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được giải đáp nhanh nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Máy giặt sấy LG FV1410D4P 10 Kg Inverter

Máy giặt sấy LG FV1410D4P 10 Kg Inverter

12.290.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Máy giặt sấy LG FV1410D4P 10 Kg Inverter

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội. Ngoài khu vực trên liên hệ thỏa thuận phí vận chuyển
Đổi mới theo chính sách của hãng cho sản phẩm cùng loại (tùy thuộc Model) trong 3 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất
Bảo hành TV, Tủ lạnh, máy giặt chính hãng 2 năm tại nhà, trừ tủ lạnh Hitachi và Sharp bảo hành 12 tháng, nhân viên của hãng đến bảo hành tận nhà.
Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi
HOẶC
Thiết kế web: Delecweb.com
0963212639
0.07355 sec| 2582.156 kb